Chap 25

19.8K 643 66
                                    

Tất cả cổ phần đều rơi vào tay NichKhun nên dù sức khỏe vẫn chưa hồi phục Taeyeon cũng không còn cách nào khác là phải triệu tập cuộc họp khẩn cấp để thông báo tình hình với các cổ đông. Từ rất sớm NichKhun đã dẫn cả đám vệ sĩ nghênh ngang tiến vào Queen, anh ta đang nóng lòng muốn ở trong cuộc họp cổ đông chính thức đá Taeyeon ra khỏi Queen và ngồi lên chiếc ghế chủ tịch.

" Taeyeon à, đừng quá lo lắng. Kết quả có như thế nào em vẫn sẽ ở bên Tae " Fany cũng theo Taeyeon đến dự cuộc họp cổ đông, mục đích của cô là ở bên cạnh chăm sóc Taeyeon, cùng Taeyeon đối diện với thời khắc khó khăn này.

" Tae không sao "

Cố gắng mỉm cười, nắm lấy tay Fany, cùng cô ấy bước vào phòng họp. Gương mặt luôn thể hiện sự bình tĩnh vì không muốn Fany lo lắng nhưng thật ra trong lòng Taeyeon đang rất khó chịu. Taeyeon không tiếc số tài sản đã rơi vào tay NichKhun mà chỉ cảm thấy có lỗi với Appa khi không thể giữ được Queen, đó là tâm huyết cả đời của ông.

" Chủ tịch "

Tất cả cổ đông nhìn thấy Taeyeon xuất hiện đều đứng lên lịch sự cúi chào. Mọi người hầu như không quan tâm đến sự có mặt khó hiểu của NichKhun.

" Các người nghe cho rõ đây. Kể từ hôm nay tôi mới chính là Chủ tịch của Queen " NichKhun lớn giọng tuyên bố rồi đắc ý tiến đến, ngồi vào chiếc ghế ở giữa phòng họp, chỗ Taeyeon vẫn thường ngồi.

" Chủ tịch ... Chuyện này ... ? "

Các cổ đông đang bị hoang mang, người nào cũng nhìn về phía Taeyeon để chờ đợi một sự giải thích hợp lý cho lời tuyên bố vừa rồi của NichKhun.

" Luật sư Park, mời ngồi "

Taeyeon lịch sự mời vị luật sư đại diện của mình ngồi xuống và cũng yêu cầu tất cả những người còn lại ổn định chỗ ngồi để bắt đầu cuộc họp. Bị NichKhun cướp mất ghế chủ tịch nên Taeyeon đành phải tùy tiện ngồi vào một vị trí khác, Fany hiện tại cũng đang ngồi bên cạnh và nắm lấy tay Taeyeon.

" Triệu tập cuộc họp lần này là tôi muốn tuyên bố với mọi người toàn bộ cổ phần trong tay tôi đều đã thuộc về anh ta " Taeyeon chỉ vào NichKhun lập tức mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía anh ta " Anh ta từ nay sẽ là Chủ tịch của Queen "

Sau lời tuyên bố chấn động của Taeyeon, mọi người bắt đầu bàn tán xôn xao. Các cổ đông đang vô cùng thắc mắc không hiểu tại sao Taeyeon lại đem sản nghiệp mà ngài Chủ tịch quá cố khó khăn gầy dựng giao hết vào tay kẻ khác.

" Tuyên bố rất hay " NichKhun ngồi chéo chân, nhếch mép vỗ tay tán thưởng Taeyeon.

" Chủ tịch .... chúng tôi không hiểu ? Có phải là có sự nhầm lẫn nào ở đây ?

" Các người không nghe cô ta nói sao ? Bây giờ tôi mới là Chủ tịch, là người nắm quyền cao nhất của Queen " NichKhun lớn tiếng đàn áp các cổ đông khác, anh ta cho rằng họ đang muốn chống đối mình khi cứ liên tục gọi Taeyeon - một kẻ đã trắng tay là Chủ tịch.

" Không có nhầm lẫn " Taeyeon khẳng định lần nữa với các cổ đông sau đó quay sang Fany, cố mỉm cười để trấn an cô ấy.

[LONGFIC] Only You - TaeNy - PG 15 |END|Where stories live. Discover now