[ĐM] Địa Ngục Chi Ngược

By laitrungcung

78K 1.8K 52

Tác giả: Phong Lộng Thể loại: hiện đại, nhất thụ nhất công, ngược luyến tàn tâm, SM, HE Tình trạng: Hoàn (38... More

CHƯƠNG 1
CHƯƠNG 2
CHƯƠNG 3
CHƯƠNG 4
CHƯƠNG 5
CHƯƠNG 6
CHƯƠNG 7
CHƯƠNG 8
CHƯƠNG 9
CHƯƠNG 10
CHƯƠNG 11
CHƯƠNG 12
CHƯƠNG 13
Chương 14
Chương 15
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38

Chương 16

1.2K 40 0
By laitrungcung

Đèn sáng, âm nhạc, rượu ngon, làm lòng người rung động. Khoa Lạc Đặc đứng ở giữa phòng, đàm tiếu tự nhiên. Y đêm nay mặc một bộ tây phục trắng tinh khiết, tại chỗ nhiều người càng tôn lên vẻ cao lớn xuất chúng, bên môi hiện lên tia cười, hấp dẫn không ít mỹ nữ được các nam nhân dắt theo bên người.

Đây là yến hội do một tư nhân tổ chức, mịt mờ mà xa xỉ, nhiều người hiểu rằng, nếu không phải quý tộc nổi tiếng, thì cũng chỉ có một thân phận đặc thù — hội viên của Phế Tích.

Khoa Lạc Đặc không phải hội viên, lúc nhận được thư mời của Đằng Tân, tự hỏi thật lâu mới quyết định tham gia. Trong lòng biết rằng này bất quá chỉ là sự trả thù của Đằng Tân và Khải Thân, Đông Phương nhất định là một lợi thế, sẽ xuất hiện trong yến hội.

Trước khi rời cửa, Nhạc Hồ rốt cuộc đem vấn đề không thích đáng hỏi ra. Hắn hỏi: "Vì Đông Phương, thiếu gia nguyện ý trả giá bao nhiêu giới hạn?"

Khoa Lạc Đặc nhìn hắn, cảm giác vấn đề này rất bình thường, không giống như Nhạc Hồ thận trọng. Nhạc Hồ nói: "Bất cứ đồ vật gì đều có giới hạn của nó, thiếu gia có thể vì Đông Phương làm bao nhiêu? Nếu như là vì cậu ấy mà vứt bỏ tất cả, tôi sẽ sớm một chút chuẩn bị sẵn sàng."

Khoa Lạc Đặc cười rộ lên: "Nhạc Hồ, cậu từ lúc nào mà trở nên hài hước như thế?" Sau đó hỏi: "Tôi như thế nào có thể vì Đông Phương mà vứt bỏ tất cả? Chẳng lẽ gần đây thể hiện nét mặt quá mức thành công, ngay cả cậu cũng bị lây?"

Nhạc Hồ nhưng lại thở dài: "Thiếu gia, Đông Phương vốn là một người rất có lực sát thương, ngài phải cẩn thận."

"Tôi biết, Đằng Tân tám phần muốn trước mặt ta hành hạ cậu ấy. Cho dù tôi có đau lòng, cũng sẽ không làm mất sự đúng mực."

Thảm trải hoa lệ bị nhiều dấu giày di động lui tới, tất cả mọi người đều mang theo ý cười, cùng nhau giao tiếp chào hỏi. Tiếc mục đặc sắc nhất vẫn chưa có ra trận, điểm này mọi người tham gia yến hội đều rõ ràng.

Khoa Lạc Đặc liên tiếp đem ánh mắt phóng đến một hộp chữ nhật chứa người khổng lồ đang nằm trong đại sảnh, thứ này bị che giấu nghiêm ngặt, không biết bên trong là người có bộ dáng như thế nào. Đông Phương có thể hay không đang ở bên trong?

Trái tim đột nhiên bang bang nhảy lên, có xúc động muốn trực tiếp chạy tới xốc vải che lên, liền bị Khoa Lạc Đặc mạnh mẽ đè ép xuống. Đối với tưởng niệm với Đông Phương, ngay cả bản thân cũng cảm thấy có điểm giật mình.

Trước mặt Nhạc Hồ đối đáp, giờ phút này rõ ràng hiện lên trước mắt. Y nhớ tới lời Nhạc Hồ nói — Đông Phương vốn là một người có lực sát thương cao, ngài phải cẩn thận...

Những người khác cũng mặt nào đó nghi đoán, nhưng là xuất phát từ tôn trọng với chủ nhân, chưa người nào cố gắng đi thăm dò xem dò bên trong có gì. Trò hay rút cuộc ra trận, Đằng Tân gõ gõ ly rượu trên tay, cùng Đằng Tân gật đầu ý bảo. Ánh mắt mọi người tập trung tại chỗ hai người chủ nhân, yên lặng nghe chỉ thị.

"Các vị đại giá quang lâm, là vinh hạnh của chúng tôi." Đằng Tân cười đến sáng lạn, hắn dung mạo vốn giống nữ tử, bây giờ cười, càng thêm xinh đẹp phi phàm, không biết giữa những người đang ngồi, có bao nhiêu người đối với hắn âm thầm thèm thuồng "Phế Tích luôn luôn chờ đợi những người xinh đẹp xuất hiện lần nữa, Sóc Phúc Lai Ti gia tộc luôn là mục tiêu theo đuổi của chúng ta. Hôm nay, tôi muốn cho mọi người xem bảo vật vô song trên đời, làm cho Khải Thân cùng tôi hai người cùng hưởng tâm tình vui sướng."

Khải Thân đứng ở bên người Đằng Tân, chỉ vào địa nơi bị màn che giấu, hăng hái mà nói: "Mọi người nơi này đêm nay, cũng có thể chứng kiến, Sóc Phúc Lai Ti truyền kỳ!"

Sóc Phúc Lai Ti truyền kỳ!

Mọi người xôn xao. Khoa Lạc Đặc đứng ở góc, im lặng theo dõi. Mọi người hứng thú, Khải Thân hướng mọi người ý bảo. Bốn phía đột nhiên an tĩnh lại, mỗi người cũng nín thở chờ đợi.

Màn che kéo xuống, đặt ở giữa đại sảnh, không khác những gì Khoa Lạc Đặc tính toán, vốn là một cái lồng cực lớn. Bốn phía cũng có thể cho mọi người tùy ý theo dõi, đem hết thảy bên trong bại lộ không bỏ sót.

Dựa vào khắp ngõ ngách, là một thân hình nhỏ nhắn. Tựa hồ mộng đẹp chưa tỉnh, mặt chôn trong khuỷu tay, cả người nằm nghiêng cuộn tròn, bao trùm bên ngoài là sa mỏng tùy vào hô hấp mà nhẹ nhàng phập phồng.

"Oh, Sóc Phúc Lai Ti..."

"Sóc Phúc Lai Ti..."

Tiếng than thở liên tiếp, ánh mắt tham lam nhìn thân thể trên sa mỏng phập phồng. Da thịt làm lòng người rung động, mang theo cực hạn tái nhợt. Bên ngoài sa mỏng lộ ra mắt cá chân đầy vết thương xanh tím, từ từ dày đặc đến bên trong, làm cho ánh mắt mọi người nhìn theo trống ngực không ngừng gia tốc, nhưng nơi quan trọng nhất được sa mỏng che lại như hiện như ẩn.

Con mèo nhỏ của ta...

Khoa Lạc Đặc nhìn Đông Phương đang trong mộng đẹp, không khỏi nhớ tới xúc giác ôm Đông Phương ngủ trong ngực, Thân thể quen thuộc như vậy hiện lên dấu vết ngược đãi làm cho Khoa Lạc Đặc tay cầm ly nhè nhẹ run..

Người trong lồng không hề phòng bị, tựa như không biết có bao nhiêu sài lang đang vây quanh mình. Mọi người vây quanh lồng sắt, xem bảo vật hiếm có, hai tròng mắt mở lớn như muốn cắn nuốt con mồi.

"Đẹp quá..." Một tay duỗi vào, sỗ sàng tại bắp chân sờ loạn.

"So với lụa còn tốt hơn, giống như muốn đem tay hít vào, không hổ là người của Sóc Phúc Lai Ti gia tộc."

Đông Phương cảm thấy không thoải mái, khẽ ưm một tiếng.

Tay tham lam lại càng hoảng sợ, phảng phất sợ làm phiền mà rút trở về, Đại sảnh tức thì an tĩnh lại, chờ đợi diễn viên thức tỉnh.

Nhưng là ánh mắt tập trung người kia trở mình, rất nhanh an tĩnh lại. Khẽ phập phồng trong ngực, trên mặt thiếu niên thần sắc mê mang, bây giờ đang trong mộng đẹp của mình.

Quá mệt mỏi, dù sao vẫn là bị tiêu hao thể lực. Không phải mỗi người đều có kiên nhẫn nhìn thiếu niên xinh đẹp hồn nhiên ngủ. Lại có bàn tay đi vào, nhẹ nhàng vuốt ve da thịt cậu.

... . . . .

Chậm rãi bắt đầu, càng nhiều bàn tay cướp đoạt đi vào, bắt đầu len lén tấn công thân thể không có phòng bị.

Dù mệt mỏi như thế nào, cũng rất nhanh bị bừng tỉnh. Đông Phương rùng mình một cái, giống như bị người trong mộng đột nhiên dùng lực xé, phản xạ dựng thẳng người.

Sa mỏng rơi xuống trên đùi, hiện ra trên ngực bao nhiêu ấn ký bị hôn, con mèo con hai tròng mắt hoảng sợ trừng nhìn quanh, gây khuynh hướng xích mích bạo lực.

"Rast đáng yêu." Bắt đầu kích động biết bao nhiêu dục vọng, vô số cánh tay hướng Đông Phương duỗi tới.

Đông Phương kêu to: "Tránh ra tránh ra!" Tiểu động vật giống như muốn tìm nơi bí mật lẩn trốn, nhưng lại đột nhiên phát hiện bản thân ngay lúc đó bị vây ở trong vị trí tuyệt đối bất lợi.

May mắn, lồng sắt cũng đồng thời hạn chế tay mọi người tiến thêm một bước xâm phạm. Cậu bắt đầu kéo thời gian khôi phục thân thể, chạy trốn tới giữa lồng sắt lui thành một đoàn, mặt giấu giữa khuỷa tay, chỉ lộ ra hai tròng mắt đen nhánh, quan sát động tĩnh chung quanh.

Lồng sắt lớn rất có chủ ý, Đông Phương giấu ở chính giữa, làm cho người bốn phía không thể chạm đến mình, cho dù tay người dài nhất, cũng chỉ có khả năng làm cho móng tay đụng nhẹ qua da thịt của Đông Phương. Cái này giống như kích lên dục vọng của mọi người, quả thật vốn là sở trường tìm trò hay của Đằng Tân.

Khoa Lạc Đặc đứng ở xa xa, mang theo sắc mặt cười nhạt nhìn tất cả. Yết hầu y có chút khô, dạ dày cũng lui thành một đoàn, này không biết xuất phát từ nguyên nhân gì.

Toàn thân trên dưới khó chịu, quả thực là khó chịu muốn chết, thầm nghĩ thống khoái mà rống to một trận, hoặc là tìm người phát tiết chuyện làm trong lòng khó chịu. Nhưng y chỉ có thể cười, hơn nữa cười đến trấn định, tôn quý, giống như hết thảy không hề gì.

Bởi vì hai đạo ánh mắt giống như mũi nhọn đâm vào lưng y. Quan sát, điều tra, tìm kiếm nhược điểm công kích y.

Con mèo nhỏ của ta...

Khoa Lạc Đặc cười lạnh, xoay người nhìn hai đạo ánh mắt, đối với Đằng Tân cùng Khải Thân, tiêu sái mà nâng chén.

Đằng Tân cùng Khải Thân đáp lễ.

"Khoa Lạc Đặc có vẻ phát điên rồi." Khải Thân một bên đối với Khoa Lạc Đặc mỉm cười, một bên dường như không việc gì thấp giọng nói.

"Còn chưa mất đi lý trí."

"Có lẽ nên gia tăng một chút lực." Hai người đối mặt cười.

Continue Reading

You'll Also Like

253K 12.9K 92
Being flat broke is hard. To overcome these hardships sometimes take extreme measures, such as choosing to become a manager for the worst team in Blu...
112K 1K 15
Tác giả: Tơ hồng K Editor: Thượng Quan Lăng ( Lăng Nhi ) Beta: Tử Ngạn Thể loại: Hiện đại đô thị, đoản, hỗ công, 3p cao H, chính kịch, Lam Bạch, đại...
221K 4.9K 71
imagines as taylor swift as your mom and travis kelce as your dad