CHƯƠNG 1

14.4K 163 2
                                    

Đông Phương thân hình nhẹ nhàng mà tiến vào tòa thành cổ xưa hùng vĩ. Một tòa thành có giá trị xa xỉ đứng sừng sững trên vách núi của bờ biển. Từ bên ngoài hoàn toàn không biết chuyện gì sẽ xảy đến bên trong tòa thành đó.

Bên trong có được tất cả các phương tiện tiên tiến trên thế giới. Nhưng là, Đông Phương cũng không quá lo lắng về việc này, cậu là đạo tặc giỏi nhất trên thế giới. Mặc dù cậu tuổi còn rất nhỏ, bất quá tay nghề mới chính là vấn đề chính.

Buổi tối hôm nay, cậu nhất định phải trộm được viên kim cương quý giá có tên là "Quang Ngọc Chi Lệ". Khối kim cương này có giá trị liên thành rất lớn, nó từng thuộc về gia gia của cậu, đương nhiên, cũng không phải từ phòng đấu giá mà đoạt được, mà tất cả là nhờ tài ăn trộm nổi tiếng của mình mà có. Sau lại, gia gia đem viên kim cương xinh đẹp này tặng cho bà của cậu, nó là tín vật duy nhất của gia gia cậu để lại. Tại một lần đuổi bắt như cơm bữa, gia gia dĩ nhiên không cẩn thận đem "Quang Ngọc Chi Lệ" làm mất.

Buổi tối hôm nay, cậu nhất định phải cố gắng trộm lại được nó.

Dễ dàng tránh né được các thủ vệ canh gác chặt chẽ, Đông Phương nhanh chóng tìm đến nơi cất giấu "Quang Ngọc Chi Lệ". Ánh mắt lộ ra ý cười. Từ lúc biết được chủ nhân của tòa thành không có ở đây nhưng lại đem "Quang Ngọc Chi Lệ" đến cất dấu tại mật thất này, cậu quyết định sẽ ra tay. Đương nhiên, Đông Phương có thể tưởng tượng đến, chủ nhân của tòa thành này sẽ có bộ dáng kinh ngạc như thế nào khi nhìn đến cái hộp trống trơn.

Có lẽ đây là nhiệm vụ quá đơn giản đối với cậu. Tuy nhiên, cho dù nó có đơn giản như vậy nhưng cậu cũng không có thể khinh thường, đây là nguyên nhân mà Đông Phương không bao giờ thất thủ. Cậu ẩn vào mảnh đen trên vách tường, cẩn thận mà quan sát chung quanh. Dường như có điểm không thích hợp.

Đông Phương cẩn thận đi lại gần viên kim cương "Quang Ngọc Chi Lệ". Quả thật đây là nó, không có sai. Có chỗ nào không đúng sao? Linh tính có dự cảm bất hảo, mà linh tính của Đông Phương lúc nào cũng chính xác, cũng nhờ đó mà cậu nhiều lần trốn thoát đại nạn. Viên kim cương tản ra cảm giác yêu dị giống như hai tròng mắt đang lạnh lùng nhìn cậu, làm cho Đông Phương bắt đầu cảnh giác, lập tức lùi lại.

Rất không thích hợp! Đông Phương thở dài liếc mắt nhìn "Quang Ngọc Chi Lệ", chắc là nên trở lại vào lần sau, so với kim cương giống như của quý trong mắt gia gia cậu thì tính mạng của chính mình là quan trọng hơn a.

Quyết định thật nhanh, xoay người hướng về cánh của mật thất. Đột nhiên, một trận âm thanh bén nhọn tập kích màng tai, làm Đông Phương choáng váng. Cậu cắn răng, miễn cưỡng đề khí, mở ra cánh cửa mật thất.

Trước cửa có rất nhiều thân ảnh của thủ vệ đứng chặn, toàn là những nam nhân có bộ dáng cao to, lực lưỡng. Đông Phương lập tức lần nữa lui về mật thất, tựa người trên tường, tay nắm chặt kim đao đặc chế. Con dao này cùng với công phu của cậu có thể dễ dàng cắt đứt yết hầu và đầu khớp xương của mọi người ở nơi đây.

Mặc dù, việc đào tẩu khá khó khăn nhưng cũng không làm cho cậu hoảng sợ. Chỉ một việc duy nhất làm cho Đông Phương lo lắng chính là bọn hắn sớm đã có chuẩn bị. Rơi vào bẫy rồi sao? Xem ra, mạng tình báo của cậu có vấn đề, thật sự là vấn đề rất lớn.

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now