CHƯƠNG 12

1.4K 42 0
                                    

"Tiểu sủng vật xinh đẹp như vậy." Hai tròng mắt đang nhìn Đông Phương trên ghế sa lon, gã đến gần Đông Phương, nâng lên cằm, mang theo ngữ điệu nhẹ nhàng mà tục tĩu nói: "Nhìn thấy cái dạng này của cậu, phía dưới của tôi lại đứng lên."

Đông Phương dùng ánh mắt hung tợn nhất liếc gã, hận không thể cho gã một đao..

"Còn chưa học được giáo huấn a... . . ."

Trong mắt Khải Thân lóe lên tia nguy hiểm, nửa quỳ trước Đông Phương đang dựa vào ghế sa lon, hai tay dùng sức đem bắp đùi trắng noãn hiện ra.

Chỗ hôm qua mới bị hành hạ lần nữa bị bại lộ trong không khí, khẽ động mãnh liệt làm cho Đông Phương hút mội hơi, cậu rất nhanh phản ứng, nhanh nhẹn từ ghế sa lon đứng thẳng dậy, không chút do dự đem nắm tay hướng mặt Khải Thân đánh tới.

Ngón tay mặc dù bị thương, nhưng tốc độ của Đông Phương là nổi tiếng nhanh khắp thiên hạ không thể xem thường, Khải Thân đối với thân thể hôm qua vừa mới bị chà đạp không một chút phòng bị, lập tức trúng một quyền hung hăng, bị đánh cho chật vật ngã xuống đất.

Đông Phương giống như thú nhỏ từ sa lon đánh tới, nghĩ muốn lại gia tăng vài quyền, để trả thù hôm qua, lại bị hai thủ hạ của Khải Thân đè lại, bọn họ ngay tiểu phúc đánh hai quyền, mới khiến cậu ôm bụng lui tới một bên.

"Ô.." Cánh tay mảnh khảnh bị Khải Thân dùng lực lôi kéo cơ hồ muốn xé đứt, Đông Phương rên rỉ nhìn vẻ mặt phẫn nộ của nam nhân.

Mũi cao thẳng mang một mảng xanh tím bất nhã, bộ dáng thẹn quá thành giận làm cho khuôn mặt đỏ lên giống đóa hoa hồng trước ngực.

Mặc dù thân thể đau muốn chết, hơn nữa người ở hoàn cảnh như vậy, Đông Phương lại nhịn không được bật cười.

"Cậu hẳn là phải chịu chút khổ." Khải Thân dữ tợn mà cắn răng, đối với thủ hạ bên cạnh gào thét: "Đi! Đem roi đưa cho tôi!"

Roi? Đông Phương mở to hai tròng mắt vô tội nhìn chung quanh. Thành thật mà nói, roi đối với cậu mà nói giống như mà người bệnh không thích thuốc.

Khải Thân từ tay kẻ dưới đoạt lấy roi màu đen, vừa muốn quất lên người Đông Phương, lại bị Đằng Tân ngăn cản.

"Như vậy không tốt. Da giống như lụa thế này, dùng roi rút máu ra thật đáng tiếc. Cho dù cần roi, cũng không hẳn là dùng loại này, đem người đánh tới chết."

Đằng Tân ưu nhã mà đi đến, thấy trên mặt Khải Thân đọng ứ ngân, lập tức hiểu chuyện đã diễn ra.

Hắn ngồi xổm xuống, nhéo cằm Đông Phương, ôn như cười cười, quay đầu lại đối Khải Thân nói: "Tôi có một phương pháp mới, có thể giáo huấn tốt cậu ta một phen, vừa lại vui mắt."

Khải Thân nhìn Đằng Tân vài giây, nổi lên hứng thú, môi khẽ giơ lên, tiêu sái ném roi trong tay: "Được, nói cho tôi biết một chút biện pháp tốt gì."

"Thú vị.. Trò chơi mỹ nhân ngư" Đằng Tân vuốt ve cằm nhẵn nhụi của Đông Phương, hai tròng mắt khẽ cong lên: "Đông Phương là nam hài xinh đẹp như vậy, rất thích hợp làm mỹ nhân ngư."

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now