Chương 20

1.5K 45 0
                                    

Đông Phương nằm bên trong giường, cuộn mình ngủ say. Cho dù ở trong mộng, vẫn duy trì tư thế bảo vệ mình, hai tay ôm chặt lấy thân. Tay trắng noãn trên lưng, ấn vài đạo vết thương xanh tím.

Khoa Lạc Đặc thoa thuốc lên vết thương trên vai của mình, nghe Đông Phương hô hấp đều đều, khẽ cười rộ lên.

Y mỉm cười nhìn Đông Phương, làm cho y kinh ngạc không phải vết thương vô cùng phi thường trên người Đông Phương, mà là ngón tay vốn linh hoạt, có thể mở ra bất cứ mật khóa trên thế giới, chính là trạng thái rũ xuống.

Bị chặt đứt sao? Là bị cố ý hành hạ thành như vậy?

Khoa Lạc Đặc cẩn thận mà tới gần, nhìn chằm chằm tay Đông Phương cẩn thận đáng giá, phỏng chừng phải qua một thời gian dài mới có thể trở lại như cũ.

Y không biết, hai tay linh hoạt này của Đông Phương vốn không phải là lần đầu tiên bị thương tổn. Khi Đông Phương bị bắt đi, hai tay đã bị Đằng Tân tàn nhẫn mà đè nứt ra rồi. Mà thương thế bây giờ, là lúc tay Đông Phương hồi phục lại như cũ bị Đằng Tân một quyền trừng phạt.

Lông mi run nhè nhẹ, con mèo nhỏ tựa hồ trong mộng cũng không được an bình. Cậu nhắm mắt trên giường nhẹ nhàng xoay người, chăn mỏng cũng vì động tác ấy mà hạ hơn phân nửa.

Nhìn hài tử tư thế ngủ tức giận, Khoa Lạc Đặc lại khẽ cười rộ lên. Phảng phất đơn giản như vậy nhìn chăm chú, nhìn cậu chìm vào giấc ngủ, trong lòng ấm áp khiến y mỉm cười.

Dường như không nên như vậy đi, quan hệ của chủ nhân cùng sủng vật. Khoa Lạc Đặc cảnh cáo mình. Bất quá y rất nhanh đem cảnh cáo này vứt ra sau đầu. Lúc Đông Phương ngủ, y không nghĩ bản thân miễn cưỡng nghiêm mặt mà giấu diếm mỉm cười thật tình. Đông Phương, dù sao cũng là vật nhỏ có mị lực.

"Nếu như hôm nay không đem em mang về, vậy em sẽ ăn không ít khổ qua rồi." Khoa Lạc Đặc tự nhủ nói, y ngồi ở đầu giường, coi chừng con mèo nhỏ của y. "Em làm cái gì khiến Đằng Tân cùng Khải Thân tức giận như vậy?"

Khoa Lạc Đặc kéo xuống chăn mỏng, đắp trên người Đông Phương, ngón tay thon dài, nương theo cơ hội nhấm nháp cơ thể trơn mềm của Đông Phương.

Lúc chạm đến da thịt Đông Phương, cặp mắt đen lay láy kia đột nhiên mở lớn, vẻ mặt sợ hãi. Thần sắc giống như hài tử đang trong mộng ngọt ngào, bị người khác dùng động tác thô lỗ từ trên giường túm lên.

Không thể tưởng tượng, Đông Phương đang ngủ trầm như vậy, dĩ nhiên bởi bị một người êm ái chạm đến, mà hoàn toàn thanh tỉnh.

Hơn nữa, Khoa Lạc Đặc biết thân thể cậu rất suy yếu, cần được nghỉ ngơi.

"Làm sao vậy?" Khoa Lạc Đặc vẻ mặt lộ ra trấn an, thanh âm truyền lại hoa lệ mà uy nghiêm.

Đông Phương sợ hãi mà rụt lui, nhẹ nhàng lắc đầu.

"Trong lúc ngủ thường xuyên bị như vậy đánh thức sao?" Khoa Lạc Đặc chậm rãi tới gần Đông Phương, ưu nhã nói: "Bọn họ căn bản không cho em có cơ hội nghỉ ngơi? Phương pháp điển hình phá hủy ý chí, trong lúc mộng đem em không hề phòng bị mà kéo vào địa ngục."

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now