CHƯƠNG 11

2.1K 45 1
                                    

Hai tuần sau, Đông Phương chậm rãi dạo chơi trên các con phố lớn của Paris.

Khoác lên người bộ cánh hoa mỹ đắt tiền được thiết kế riêng bởi một nhà may nổi tiếng, cậu lúc này trông giống một công tử hào môn. Mà không, công tử hào môn gia thế lớn đến đâu cũng chỉ có áo quần xa hoa, không thể có được dung mạo xinh đẹp pha chút tinh nghịch cùng khí chất hiếu động quỷ quái của cậu được.

Đông Phương vừa đi vừa bừa bãi tiêu tiền. Cậu khéo léo cải trang thành một người có thân phận khiến kẻ khác phải trầm trồ ngưỡng mộ, ở trong một quán trọ xa xỉ nhất trong một rừng thương hiệu nổi tiếng ăn chơi.

Tuy chỉ là một tên trộm vặt, nhưng ông nội cùng cậu đem hết số đồ trộm được bán lấy tiền, cũng được một khoảng kha khá. Dựa vào ID cùng mật mã, tùy thời đều có thể rút tiền từ bất cứ ngân hàng nào trên thế giới.

Giống như một chú chim nhỏ vừa thoát khỏi lồng sắt, tự do tự tại chơi đùa khắp nơi.

Thế nhưng, Đông Phương rất nhanh bắt đầu có điểm không quen.

Con người vốn rất sợ cô đơn, huống hồ là một người có tính cách vô cùng trẻ con như Đông Phương. Cùng người khác thân mật làm bạn, cùng nhau sinh sống vài năm, cậu có thể đem hoàn cảnh cô đơn trước đây quên sạch.

Chăm sóc dịu dàng của Mã Thụy Đặc phu nhân nhân hậu, ấm áp như gió xuân.

Hay là một Khoa Lạc Đặc đáng sợ, thế nhưng hàng đêm đều ôm cậu vào trong vòm ngực ấm áp. Cậu thế nào cũng cảm thấy có chút không quen, thân thể cứng ngắc không thể nào ngủ được, tuy cuối cùng cũng thích nghi có thể tự mình chìm vào giấc ngủ.

Ở trong phòng tổng thống của một khách sạn nổi tiếng được vài ngày, Đông Phương chỉ cảm thấy buổi tối càng ngày càng lạnh.

Sáng sớm, khoác tạm trên người chiếc áo choàng, Đông Phương nhìn chung quanh căn phòng, tựa hồ đang tìm kiếm một ai đó.

Sau đó, cậu ngồi một chỗ, ngẩn người mà tự hỏi bản thân mình rốt cuộc có cái gì không đúng? Tại sao bây giờ lại có cảm giác kỳ quái này, cảm giác bất an.

Đáng tiếc chính là, cậu thủy chung không thể hiểu được, bản thân đang rất cô độc. Cậu chỉ biết cảm giác, nhưng lại không hiểu được ý nghĩa.

Khoa Lạc Đặc không hề ở lại trong tòa biệt thự cổ kính ấy. Mã Thụy Đặc phu nhân đã qua đời, con mèo nhỏ của y cũng bỏ trốn, y không cần phải tiếp tục ở yên một chỗ.

Khải Thân nắm trong tay quyền lực của Lãng Tích gia tộc, đối với khoa Lạc Đặc mà nói cũng không phải là một tin tốt.

Y bận rộn mà qua lại không ngớt ở khắp nơi, vì sự nghiệp của gia tộc mà bận rộn. Theo sau y, tất nhiên là Nhạc Hồ.

Thỉnh thoảng, cũng đến tòa biệt thự cổ kính đầy ắp những kỷ niệm về Đông Phương.

"Cậu ấy bây giờ đang ở nơi nào?" Khoa Lạc Đặc ngắm nhìn về phía biển, thì thào hỏi.

Nhạc Hồ hiểu rõ đáp: "Paris."

Khoa Lạc Đặc mỉm cười một chút. Y đáp ứng không đi bắt Đông Phương, nhưng hoàn toàn không bỏ qua hành tung của Đông Phương.

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now