Chương 16

1.2K 40 0
                                    

Đèn sáng, âm nhạc, rượu ngon, làm lòng người rung động. Khoa Lạc Đặc đứng ở giữa phòng, đàm tiếu tự nhiên. Y đêm nay mặc một bộ tây phục trắng tinh khiết, tại chỗ nhiều người càng tôn lên vẻ cao lớn xuất chúng, bên môi hiện lên tia cười, hấp dẫn không ít mỹ nữ được các nam nhân dắt theo bên người.

Đây là yến hội do một tư nhân tổ chức, mịt mờ mà xa xỉ, nhiều người hiểu rằng, nếu không phải quý tộc nổi tiếng, thì cũng chỉ có một thân phận đặc thù — hội viên của Phế Tích.

Khoa Lạc Đặc không phải hội viên, lúc nhận được thư mời của Đằng Tân, tự hỏi thật lâu mới quyết định tham gia. Trong lòng biết rằng này bất quá chỉ là sự trả thù của Đằng Tân và Khải Thân, Đông Phương nhất định là một lợi thế, sẽ xuất hiện trong yến hội.

Trước khi rời cửa, Nhạc Hồ rốt cuộc đem vấn đề không thích đáng hỏi ra. Hắn hỏi: "Vì Đông Phương, thiếu gia nguyện ý trả giá bao nhiêu giới hạn?"

Khoa Lạc Đặc nhìn hắn, cảm giác vấn đề này rất bình thường, không giống như Nhạc Hồ thận trọng. Nhạc Hồ nói: "Bất cứ đồ vật gì đều có giới hạn của nó, thiếu gia có thể vì Đông Phương làm bao nhiêu? Nếu như là vì cậu ấy mà vứt bỏ tất cả, tôi sẽ sớm một chút chuẩn bị sẵn sàng."

Khoa Lạc Đặc cười rộ lên: "Nhạc Hồ, cậu từ lúc nào mà trở nên hài hước như thế?" Sau đó hỏi: "Tôi như thế nào có thể vì Đông Phương mà vứt bỏ tất cả? Chẳng lẽ gần đây thể hiện nét mặt quá mức thành công, ngay cả cậu cũng bị lây?"

Nhạc Hồ nhưng lại thở dài: "Thiếu gia, Đông Phương vốn là một người rất có lực sát thương, ngài phải cẩn thận."

"Tôi biết, Đằng Tân tám phần muốn trước mặt ta hành hạ cậu ấy. Cho dù tôi có đau lòng, cũng sẽ không làm mất sự đúng mực."

Thảm trải hoa lệ bị nhiều dấu giày di động lui tới, tất cả mọi người đều mang theo ý cười, cùng nhau giao tiếp chào hỏi. Tiếc mục đặc sắc nhất vẫn chưa có ra trận, điểm này mọi người tham gia yến hội đều rõ ràng.

Khoa Lạc Đặc liên tiếp đem ánh mắt phóng đến một hộp chữ nhật chứa người khổng lồ đang nằm trong đại sảnh, thứ này bị che giấu nghiêm ngặt, không biết bên trong là người có bộ dáng như thế nào. Đông Phương có thể hay không đang ở bên trong?

Trái tim đột nhiên bang bang nhảy lên, có xúc động muốn trực tiếp chạy tới xốc vải che lên, liền bị Khoa Lạc Đặc mạnh mẽ đè ép xuống. Đối với tưởng niệm với Đông Phương, ngay cả bản thân cũng cảm thấy có điểm giật mình.

Trước mặt Nhạc Hồ đối đáp, giờ phút này rõ ràng hiện lên trước mắt. Y nhớ tới lời Nhạc Hồ nói — Đông Phương vốn là một người có lực sát thương cao, ngài phải cẩn thận...

Những người khác cũng mặt nào đó nghi đoán, nhưng là xuất phát từ tôn trọng với chủ nhân, chưa người nào cố gắng đi thăm dò xem dò bên trong có gì. Trò hay rút cuộc ra trận, Đằng Tân gõ gõ ly rượu trên tay, cùng Đằng Tân gật đầu ý bảo. Ánh mắt mọi người tập trung tại chỗ hai người chủ nhân, yên lặng nghe chỉ thị.

"Các vị đại giá quang lâm, là vinh hạnh của chúng tôi." Đằng Tân cười đến sáng lạn, hắn dung mạo vốn giống nữ tử, bây giờ cười, càng thêm xinh đẹp phi phàm, không biết giữa những người đang ngồi, có bao nhiêu người đối với hắn âm thầm thèm thuồng "Phế Tích luôn luôn chờ đợi những người xinh đẹp xuất hiện lần nữa, Sóc Phúc Lai Ti gia tộc luôn là mục tiêu theo đuổi của chúng ta. Hôm nay, tôi muốn cho mọi người xem bảo vật vô song trên đời, làm cho Khải Thân cùng tôi hai người cùng hưởng tâm tình vui sướng."

[ĐM] Địa Ngục Chi NgượcWhere stories live. Discover now