Chap 23: Phố Hoa

1.1K 105 10
                                    

     Uzui cũng rời đi sau khi chắc chắn cái vết mà hắn để lại sẽ phải thâm ít nhất một tuần. Hắn thở thỏa mãn một tiếng rồi nói.

     "Chẳng phải ngươi sắp đến Phố Hoa sao? Ta là đang đánh dấu chủ quyền hiểu chưa?"

     "Nghĩa là, ngươi... đang là của ta rồi đấy!" 

+

+

+

     Yoshiwara. Khu phố hoạt động về đêm, nơi mà dục vọng của đàn ông và bùa mê của đàn bà hòa trộn vào nhau như một lốc xoáy nước của tình yêu và thù hận.

     Phố Đèn Đỏ còn được gọi là Phố Hoa như các cấu trúc các nhà ở đây. Các kĩ nữ ở đây thường có xuất thân nghèo khó hoặc bị bán đi để trả nợ. Họ phải chịu đựng rất nhiều đau khổ. Nhưng đổi lại, họ sẽ có một cuộc sống khá đầy đủ. Nếu họ có thể thăng tiến trong công việc kĩ nữ thì họ có thể trở thành thành viên của một gia tộc giàu có bằng cách được chuộc.

     Nổi bật nhất là Hoa Khôi - Oiran, những người phụ nữ đặc biệt sở hữu tất cả mọi thứ: nhan sắc, giáo dục và khả năng biểu diễn.

      Thế mới nói, cuộc sống ở đây khắc nghiệt và đầy đau khổ. Những kẻ có tài năng và nhan sắc thì dễ dàng thăng tiến và sống yên ổn. Nhưng với những nữ nhân xui xẻo không có tài năng hay nhan sắc thì chắc chắn họ sẽ bị rẻ rúng, coi thường. Công việc của họ chính là dọn dẹp, bê đồ,v.v...

      Zenitsu tỏ vẻ hoang mang. Sau khi cả ba được trang điểm, Uzui đã dẫn bọn họ đến Phố Đèn Đỏ.  

     "Tôi thấy thật mệt mỏi!" Zenitsu chán nản nói khi hai người bạn đã được tống khứ đi để lại mình nó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     "Tôi thấy thật mệt mỏi!" Zenitsu chán nản nói khi hai người bạn đã được tống khứ đi để lại mình nó. Thật ra hai người đàn bà trước đó có hỏi qua về việc mua nó nhưng sau khi nhận được cái ánh mắt không rõ ý vị của Uzui.

      "Im đi! Ta đây là hào nhoáng quan tâm nhóc rồi đó!" Sau đó Uzui đưa nó đến thẳng nhà Kyougoku. Một người đàn bà với vẻ ngoài thân thiện ra chào đón và ngay lập tức nhận Zenitsu khi hắn đề nghị. 

       "Ở đây có một Thượng Nguyệt Quỷ thuộc phe ta. Cô ta nói có quen ngươi, vì thế ta sẽ cho ngươi ở đây, rõ chưa?" Uzui nói nhỏ khi đi qua nó. Nó hiểu ý gật đầu.

       Người đàn bà thân thiện kia đưa nó đến chỗ một người phụ nữ khác. Bà trông mạnh mẽ với chiếc tẩu hút trên tay và ánh mắt sắc bén.

     "Con bé là người mà Warabihime đã nói sao?"

     "Dạ, vâng. Tên cô bé là Zenko. Người khách kia nói nó có khả năng cảm âm rất tốt."

[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng DươngWhere stories live. Discover now