Chap 7: Zenitsu hôn dở tệ ( H- )

2.3K 184 4
                                    

      "Không phải nằm dưới đất." Hắn mơn trớn đôi môi của nó. Đôi mắt như phát sáng trong đêm, hắn nhẹ nhàng nói, ngữ điệu chậm chạp trêu ghẹo nó. "Mà là nằm dưới thân tao."

+

+

+

      Zenitsu chậm hiểu có chút không biết ứng xử thế nào. Nằm dưới thân mà ngủ, nhưng Kaigaku lớn như vậy là muốn đè chết nó sao ?

      "Nhưng anh lớn như vậy, em chỉ nằm trên chứ nằm dưới sao được ?"

       Kaigaku tròn mắt nhìn nó, rồi như nhận ra nó hiểu sai cái gì, hắn bật cười rồi nói với giọng khàn khàn. "Được. Mày-nằm-trên."

       Zenitsu vẫn cảm thấy có gì đó không đúng nhưng chưa kịp nhận ra thì nó lại bị hắn xốc ngược lên. Vừa nãy hắn đè lên người nó thì giờ nó ngồi lên người hắn. 

       Thấy nó không tập trung, hắn nói vào tai nó trêu đùa, bởi vốn dĩ tai nó rất nhạy cảm. "Sao vậy ? Chẳng phải mày muốn nằm trên sao ? Nếu không để tao chủ động nhé !"

        "Hả? Ư..." Nó còn đang ngơ ngác thì nhận một trận ướt át trên môi. Không phải nụ hôn lướt qua mà nó hay làm (Bị bắt ép ) với Kaigaku lúc nhỏ mà là một nụ hôn dài đằng đẵng kéo dài gần 10 phút. 

         Nó căn bản chỉ nghĩ Kaigaku muốn 'mổ môi' nó như lúc nhỏ nên để nguyên. Nào ngờ cái lưỡi độc ác kia lại lợi dụng cơ hội mà luồn vào trong khoang miệng của nó. Đầu lưỡi mạnh bạo khám phá mọi ngóc ngách bên trong rồi nhẹ nhàng mơn trớn với cái lưỡi nhỏ đang cứng đờ của nó. Nước miếng của nó trào cả ra ngoài. Cái tay của hắn cũng không yên phận mà từ từ thò vào bên trong chiếc yukata xộc xệch của nó.

        Nó chịu không nổi hết đập lưng của Kaigaku thì kéo áo hắn. Nhưng hắn một mực chung tình với cái miệng nhỏ của nó, thậm chí còn mạnh mẽ hơn. Zenitsu cố giữ cái tay đang sờ mó cơ thể mình nhưng chỉ làm hắn hung hăng thêm.

       Cuối cùng hắn nhả ra cái môi sưng tấy đỏ cả lên kia rồi liếm môi khẽ than. *Ngọt thật*

       Đột nhiên Kaigaku thấy Zenitsu đổ gục xuống vai hắn. Đầu nó quay mòng mòng, đôi mắt hoa đi, còn mặt thì đỏ như quả cà chua. Cuối cùng nó ngã phịch xuống giường, dù còn ý thức nhưng căn bản đã bị nụ hôn vừa nãy làm cho mụ mị.

       Kaigaku-đang chuẩn bị đến phần chính-tỏ vẻ: "..."

+

+

+

       Sáng hôm sau, nó tỉnh dậy thấy mình đang nằm trong lòng Kaigaku mà ngủ. Hắn đã tỉnh, nhưng có vẻ sợ làm nó thức giấc nên vẫn còn nằm đó. 

       "Chào buổi sáng, Kai-nii." Nó nhìn Kaigaku. 

       Câu đầu tiên không phải "Hừ!" hay "Nấu cơm cho tao!", hắn đơn giản chỉ nói một câu đã làm cho nó đỏ ửng mặt. Nguyên văn câu đó là :" Tao chưa thấy ai hôn dở như mày cả! Có thế thôi cũng không chịu được."

       Đầu nó quay lại cảnh hôm qua rồi nó cứ nằm đó ú ớ không biết nói gì. Kaigaku thở dài trong lòng, hắn nói "Mày định ôm tao đến bao giờ?"

[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng DươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ