Chap 15: Ta đã nói sẽ đè ngươi mà ( H- )

1.6K 160 8
                                    

    Inosuke thò một mắt từ trong chăn nhìn ra. Hắn tò mò cùng bực bội nhìn cái tay của Tanjiro đang lợi dụng động chạm thân thể của Zenitsu. Hắn cũng muốn chạm vào nó một cách tự nhiên như thế. Nhưng nó... luôn từ chối hắn.

    Mắt hắn dần dần tối đi. Đôi con ngươi màu xanh lam lóe lên tia cảm xúc ý vị không rõ rồi vụt tắt.

+

+

+

     Zenitsu tỉnh dậy cũng là buổi chiều. Mọi người đã đi làm việc, phòng bệnh chỉ còn ba người bọn nó. Inosuke lại khiêu chiến với Tanjiro vì một vấn đề gì đó mà sở hữu nhưng thấy nó tỉnh liền im bặt. Zenitsu ngơ ngác nhìn Inosuke hậm hực lườm Tanjiro rồi quay sang ấm ức nhìn nó. Tanjiro chỉ nhún vai tỏ vẻ không có gì xảy ra.

       Tanjiro ôm lấy Zenitsu kể về việc anh lo lắng cho nó đến mức nào khi nghe tin nó trúng độc. 

     Inosuke ở một bên tức giận trừng mắt nhìn Tanjiro ra

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

     Inosuke ở một bên tức giận trừng mắt nhìn Tanjiro ra. 

      Zenitsu định hỏi thêm về việc Tanjiro gặp Hạ Ngũ nhưng đột nhiên Aoi chạy vào với một bức thư được bọc bằng một chiếc phong bì màu nâu. 

      "Agatsuma-san, có người gửi thư cho cậu này." Aoi đưa bức thư cho nó. Zenitsu cảm ơn rồi nhìn qua bức thư để biết tên người gửi.

       Một nụ cười hứng khởi treo lên môi nó khi thấy được những nét chữ mượt mà và đẹp đẽ đề tên người gửi.

        -Kuwajima Jigoro-

    Tanjiro và Inosuke có chút khó chịu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

    Tanjiro và Inosuke có chút khó chịu. Nhìn tên người gửi thôi cũng vui vậy sao?

     Cũng phải nói, từ lúc gặp Zenitsu, nó không khóc cũng tiêu cực nhìn xa xăm. Số lần cười cũng chỉ cần một bàn tay năm ngón là đếm đủ. Vậy mà chỉ cần nhìn tên người gửi thư cũng có thể khiến nó cười hạnh phúc đến vậy thì quả thật lạ lùng.

[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng DươngWhere stories live. Discover now