Chap 19: Đâu mới là cậu?

1.1K 119 3
                                    

    Lẽ nào nó là được sinh ra từ hoa bỉ ngạn máu ư?

    Không phải. Là sống trong bông hoa bỉ ngạn ấy. Nó tự tìm đến và sinh sống ở nơi này. Nơi bố mẹ nó một tay làm nên. Rừng hoa bỉ ngạn.

+

+

+

    Cả ba choàng tỉnh. Bọn họ dáo dác nhìn xung quanh. Bên cạnh là Nezuko đang lo lắng và Zenitsu đang ngủ gục đầu xuống. Miệng nó vẫn đang cười và lẩm bẩm " Dango khổng lồ... Đừng chạy a..."

    Bên cạnh còn có bốn người nữa. Nhưng họ đột nhiên tấn công Tanjiro nên đã bị đánh ngất.

    Tanjiro xem xét qua Zenitsu rồi thở phào nhẹ nhõm nhìn sang hai người bên cạnh. Cả ba hài lòng rồi cùng rời đi tìm con dị tài quỷ đã đưa họ đến quá khứ của Zenitsu.

+

+

+

     Nezuko và Inosuke đang cố gắng giết tất cả những con quỷ nhỏ do Hạ Nhất Enmu phân ra. 

     Với Inosuke thì đơn giản rồi.

     Thú Tức: Nanh Thứ Năm: Cuồng Liệt

     Tất cả những con quỷ nhỏ xung quanh đều nhanh chóng bị hạ, Inosuke căn bản không quan tâm đến em mà chạy đi mất. Bởi vì Zenitsu đã bị khuất đằng sau nên hắn mới nghĩ Zenitsu đã tỉnh và đang ở toa khác. Hắn biết em là một con quỷ mạnh nên đi tìm Zenitsu luôn. Nhưng Nezuko không thể mạnh như vậy. Em không quen dùng vuốt quỷ . Hơn nữa, sự căng thẳng và lo lắng làm em chậm đi rất nhiều. 

     Một đống thịt quỷ quấn lấy hai tay của em và định hấp thụ. Em cố gắng di chuyển nhưng cản bản không thể. Trong lúc sợ hãi nhất, một vầng sáng đột nhiên hiện lên trước mắt em. Zenitsu nhanh chóng chém đống bị thịt kia. Nezuko vẫn chẳng thể vui được, bọn quỷ nhỏ đã sắp hấp thụ được tất cả mọi người. Nhưng sự lo lắng đó đã ngay lập tức biến mất khi bàn tay ấm áp của người thiếu niên tóc vàng xoa mái đầu em và cười nhẹ. Nezuko ngây người khi em chỉ mới chớp mắt một cái đã nghe thấy tiếng sấm bên tai, không gian đột nhiên chấn động. 

     Lôi Tức: Nhất Thức: Tích Lịch Nhất Thiểm - Lục Liên

      Cả toa tàu chẳng còn gì ngoài những người đang ngủ say và bọn em. 

      "Anh sẽ bảo vệ em, Nezuko-chan!" Giọng nói của nó chắc nịch làm Nezuko đột nhiên ngượng ngùng và bất ngờ. Em là một con quỷ và quỷ thì ăn thịt người. Dù em chưa động đến thứ tanh tưởi đó nhưng Zenitsu là một sát quỷ nhân, tại sao nó lại dễ dàng quay tấm lưng ấy lại để bảo vệ cho em? Phải chăng chỉ vì nó đã đặt niềm tin vào em rằng em là một con quỷ tốt?

      Nezuko bất giác mỉm cười khi cảm nhận sự ấm áp len lỏi trong trái tim đã lạnh giá của em như một  dòng nước. Em biết mà. 

     Zenitsu là người tuyệt nhất. Em sẽ không nhường cho Tanjiro-nii đâu!

+

+

+

     Trong khi Zenitsu và Nezuko (đang hưng phấn) bảo vệ ba toa tàu thì Tanjiro và Inosuke đã đánh bại được Hạ Nhất. Nhưng Tanjiro đã bị thương nặng. Lúc đoàn tàu văng ra, nó đã đập đầu vào thành tàu, và dù đáp đất thành công thì nó vẫn mất ý thức tạm thời. Nó biết nó sẽ tỉnh sớm thôi. Nhưng trước khi ngất, âm thanh ấy, thứ âm thanh kinh tởm lởn vởn và bủa vây lấy nó, lại xuất hiện. Điều đó đồng nghĩa với việc, thuộc hạ của Muzato đã xuất hiện.

+

+

+

     Lúc Rengoku giúp Tanjiro thì đột nhiên một con quỷ có mái tóc trắng xuất hiện. Gã trông dị hợm với đôi mắt xếch và nụ cười kinh tởm treo trên đôi môi đã nứt nẻ.

     Gã phi đến chỗ Tanjiro và những móng vuốt đã chuẩn bị chém nát khyoon mặt của anh. Rengoku nhanh tay rút kiếm.

      Viêm Tức: Thức Thứ Hai: Thăng Viêm Thiên

      Tay gã bị chém làm đôi, gã bật ra xa nhưng khuôn mặt vẫn rất tỉnh.

     " Kiếm sắc đấy!" Gã quỷ liếm chút máu còn sót lại trên tay khúc khích cười.

     " Ngươi hẳn là một trụ cột nhỉ? Hân hạnh giới thiệu, ta là Giru. "

      Rengoku cũng giới thiệu lại nhưng chỉ được vài ba câu, hai người lao vào chiến. Tanjiro và Inosuke bên cạnh không biết nên làm gì. Vì căn vản hai tên này quá nhanh.

     "Chà! Quả là một trận chiến hoành tráng! Nếu tên Rengoku kia làm quỷ thì tốt biết mấy!" Đột nhiên một con quỷ khác xuất hiện phía sau lưng Inosuke và Tanjiro làm cả hai đứng sững. Con quỷ phía sau hai người có vẻ ngoài cao lớn cùng thân hình cơ bắp. Cơ thể hắn đầy những đường kẻ màu xanh dương chạy dọc cơ thể, làn da nhợt nhạt. Hắn có đôi mắt to với con số được đánh " Thượng Tam" .

     Thượng Tam Akaza, kẻ này sao lại ở đây? Hai người lo lắng. Dù kẻ này là đồng minh nhưng quỷ mà, sao có thể nhanh chóng tin tưởng kẻ mới gặp được.

     "Lạ thật!" Akaza tiến lại gần anh và Inosuke. "Sao trên người hai ngươi lại có khí tức của Zen?"

      Hai người đơ mặt. Zen... là chỉ Zenitsu ư? Nhưng làm sao Zenitsu lại biết Thượng Nguyệt Quỷ?

      Tanjiro, Inosuke và cả Rengoku đang chiếm lợi thế với con quỷ Giru cũng phải ngẫm nghĩ lại. Trừ thân phận sát quỷ nhân ra, họ không biết gì về nó cả.

     "Akaza-san." Một tiếng gọi nhẹ nhàng phát ra từ phía sau làm khuông mặt của Akaza đang âm trầm liền vui tươi hẳn.

     "Chào, Zen. Đã lâu không gặp."

      "Vâng, Akaza-san, sao anh lại ở đây thế?" Nó ngơ ngác hỏi rồi nhìn thấy Tanjiro đang nằm dưới thẫn thờ nhìn nó.

     "Uwoahhh! Cậu sao thế này, Tanjiro? Mau, mau, mau gọi người tới giúp đi. Mà ai biết sơ cứu không? Ủa, sao tự nhiên cậu lại thế này, huhu?"

     "Yên tâm đi, nhóc ấy chưa chết được." Akaza vỗ đầu Zenitsu. Hành động như đã làm cả nghìn lần vậy. Zenitsu hoàn toàn để nguyên cho hắn đụng chạm. Và sự thoải mái thể hiện từ khuôn mặt của nó làm cho ba người kia đột nhiên thấy khó chịu. Rengoku nắm chặt tay kiếm.

     Bí Kỹ: Thức Thứ Chín: Luyện Ngục

     Và kết quả, con quỷ Giru, vốn định làm một phản diện thật trội đã bị out một cách thật... nhiệt cmn huyết.

     Giru: "..." Mẹ nó, đất diễn của ta đâu rồi? Lũ Zencon khốn nạn, ta tại sao chỉ có hai, ba cái lời thoại là thế nào?

     Au: "..." Xin lỗi nha, tự nhiên thấy lười quá nên viết nhanh thôi. Chứ tui mà chăm chỉ thì ông cũng méo có đất diễn đâu.


[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng DươngOnde histórias criam vida. Descubra agora