Chap 8: Sự thay đổi của Sanemi

1.8K 181 5
                                    

    Uzui Tengen. Hắn làm gì ở đây ?

   "Ahaha. Hai người đánh nhau thật là hào nhoáng a !"

+

+

+

      Uzui Tengen là một thanh niên có vẻ ngoài cao lớn và cơ bắp. Hắn có đôi mắt màu hạt dẻ và vẽ thêm họa tiết hình bông hoa màu đỏ quanh mắt. Hắn có mái tóc trắng dài được quấn dải băng trắng đính kèm thêm phụ kiện đầu. Trông hắn lúc nào cũng sặc sỡ và lòe loẹt. Tengen mặc bộ đồng phục tiêu chuẩn và không có tay áo, hắn còn vác hai thanh kiếm nặng nề nối lại với nhau.

      Tengen đã xuất thân từ một gia đình Shinobi (ninja) có chín anh em. Một ngày nọ, mẹ của họ bệnh và mất đi, cha hắn vì buồn nên trút hết giận lên đầu các con, bắt họ phải tập luyện điên cuồng, giống như ''tẩu quả nhập ma'' vậy. Nhưng rồi một định mệnh khác, trong số chín anh em chỉ có hai người duy nhất có thể cầm cự và sống sót. Đó chính là Tengen và người em út của mình. Đứa em út bây giờ tính cách y hệt như cha không khác chút nào, hai người đã quyết định chia nhau ra, đường ai nấy đi. Uzui gặp được Oyakata-sama, người dẫn đầu quân đoàn quỷ và ngài cho phép hắn tham gia vào .

      Hắn luyện tập rất nhiều. Giống như các trụ cột khác, Tengen cũng có các sức mạnh và kĩ năng vô cùng đặc biệt, giúp anh có thể đấu ngang bằng với một Thượng Huyền Nguyệt Quỷ.

       Trong các trụ cột, người khiến hắn để ý rất ít. Mà ấn tượng từ những người được hắn để ý cho hắn hầu như rất xấu.

        Một kẻ mắt hai màu rất hào nhoáng nhưng cứ lăn lê trườn bò trên cây - Xà Trụ, Iguro Obanai.

        Một thiếu nữ mông ngực đầy đủ nhưng thấy cái gì cũng đỏ mặt - Luyến Trụ, Mitsuri Kanroji.

        Và đặc biệt, một thanh niên cục súc không hào nhoáng, người đầy vết sẹo - Phong Trụ,  . Mồm miệng tên đó lúc nào cũng văng tục. Hắn thường hành động theo bản năng và thiếu sự đồng cảm.

        Thế nhưng dạo gần đây hắn lại lành tính đi rất nhiều. Nếu Kochou Shinobu, Trùng Trụ có cà khịa hắn một cách thật hào nhoáng đi nữa thì hắn sẽ không tức giận đến mức xách kiếm đến Điệp Phủ. Dù những lời thật không mĩ lệ vẫn tuôn như suối. 

         Nhưng cả trụ sở đang đồn ầm lên là Sanemi thay đổi. Và nguyên nhân mà mọi người nghĩ tới nhiều nhất là... Tên cục súc đó có người yêu. 

        Uzui nghĩ đó là một lí do không hào nhoáng nhưng quả thật hắn cũng rất tò mò. Và các trụ cột khác cũng vậy.

         Vì thế hắn hào nhoáng theo dõi Sanemi. Con quạ của tên cục súc báo tin có quỷ, hắn ngay lập tức rời đi. Uzui nhanh chóng bám theo. 

        Một điều kì lạ mà hắn thấy là tên kia như cố ý để bị thương. Uzui cũng không để ý việc này mấy. Nhưng sau đó Sanemi không quay lại trụ sở mà đi đường khác. Uzui tò mò đi theo và quả thật hắn thấy tam quan của mình suýt thì vỡ nát.

         Tên kia để cho một thiếu niên hào nhoáng gọi Zenitsu  trách mắng.

         Tên kia mỉm cười xoa đầu thiếu niên Zenitsu kia.

[KNY - ALLZEN] Hoa Hướng DươngWhere stories live. Discover now