Chương 25: Sao ngươi lại bị thương nghiêm trọng thế này?

4K 261 38
                                    

Đếm ngược 1 chương =)))))

_Chương 25: Sao ngươi lại bị thương nghiêm trọng thế này?_
#edit: Vy

Ta vừa khẩn trương chạy đến chỗ Tạ Huyền Thanh, vừa đeo cá âm dương lên tai, ta vẫn phải chú ý đến động tĩnh bên phía Hạ Hạ.

Vạn nhất nàng tỉnh lại, ta liền lập tức đổi vị trí với nàng, bởi vì, ta giả trang thành Hạ Hạ có một điểm yếu trí mạng -- trên người ta có máu của Tạ Trạc.

Công pháp của Tạ Trạc cao hơn ta nhiều lần, ta không có cách nào che giấu.

Tạ Huyền Thanh từng nói, ngay từ lần gặp đầu tiên hắn đã thấy ta khác thường. Chẳng qua khi ấy Tạ Huyền Thanh đã quen với Hạ Hạ nên cũng không gây khó dễ cho ta. Nhưng lúc này đây, ta trở về thời điểm trước khi chúng ta gặp nhau, chỉ là một nữ tử xa lạ mà trên người đã có máu của hắn, nhất định sẽ khiến hắn nghi ngờ.

Lần gặp đầu tiên, tốt nhất không thể để Tạ Huyền Thanh có ấn tượng xấu về ta, nhưng nói là một chuyện, ta chỉ có thể gửi gắm hi vọng vào việc Tạ Huyền Thanh đang bị trọng thương, ý thức mơ hồ, mũi tắc mũi tịt không "ngửi" ra.

Ta chỉ cần ứng phó được ngày hôm nay, mười ngày sắp tới Tạ Huyền Thanh bất tỉnh nhân sự, ta sẽ có rất nhiều biện pháp hoán đổi với Hạ Hạ.

Đây là một nước cờ lỗ mãng nhưng trong tình huống khẩn cấp chạy đua với thời gian hiện giờ, ta cũng không còn lựa chọn nào khác. So với ngồi yên chờ chết, ta thà đánh cược một phen, biết đâu cháo khê lại biến thành cơm tấm!

Ta nhìn sắc trời, vội vã khởi hành, không đợi được phản hồi của Hạ Hạ đành đưa ra quyết định, không trâu bắt chó đi cày.

Dựa theo trí nhớ đến nơi Tạ Huyền Thanh xuất hiện, trước mặt là một sườn núi nhỏ, độ dốc cản trở tầm mắt của ta, nếu ta nhớ không nhầm, vượt qua sườn núi này là có thể thấy hắn. Hắn sẽ ngồi dựa vào hai cây trúc sát nhau.

Ta đến tìm măng, mới đầu trông thấy hắn ta đã định bỏ chạy, nhưng Tạ Huyền Thanh đột nhiên kéo ta lại, sau đó một sát chiêu ánh bạc bất thình lình đánh úp bọn ta, nhờ có Tạ Huyền Thanh kéo ta vào trong ngực, mới bảo vệ được ta khỏi nguy hiểm.

Năm đó, cũng bởi vì hắn cứu ta nên ta mới không bẩm báo cho Tây Vương Mẫu cùng các vị thượng tiên về sự xuất hiện của yêu quái trong địa giới Côn Luân, mà lựa chọn chăm sóc hắn.

Nghĩ lại, hôm nay gặp nhau cũng chỉ trong chớp nhoáng, hơn nữa hắn còn đang trọng thương, có lẽ cũng không thấy rõ ta.

Lần đầu gặp gỡ tuy quan trọng, nhưng đối với chuyện tình cảm giữa ta và hắn mà nói, mười ngày sau hắn hôn mê tỉnh lại nhìn thấy ta chăm sóc cho hắn còn quan trọng hơn —— bởi lẽ, thiếu gì mấy câu chuyện tình ái viết loại tình tiết nữ nhân cứu nam nhân, sau đó nam nhân tỉnh lại trông thấy một nữ nhân khác, cuối cùng yêu luôn nàng ta.

Chăm sóc hắn, cho đến khi hắn tỉnh lại, mở to mắt nhìn rõ ân tình của ta! Đây mới là điều quan trọng nhất!

Hôm nay chỉ là tình tiết râu ria trong vở kịch chính mà thôi.

《HÒA LY》-  Cửu Lộ Phi Hương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ