Chương 57: Cuối cùng ta đã có thể xuất hiện trước mặt chàng rồi

3.3K 225 31
                                    

Nước đi này tại hạ méo thể ngờ được 😂

_Chương 57: Cuối cùng ta đã có thể xuất hiện trước mặt chàng rồi_
#Vy

Từ đó trở đi, Tạ Trạc không thích ra ngoài nữa.

Hắn không đuổi theo Tạ Linh, dường như cũng không còn thích gió và hoa ngoài cửa sổ, từ sau hôm ấy, hắn đột nhiên trở nên kỳ lạ.

Mỗi ngày, sau khi hoàn thành nghi thức tiếp nhận hồn lực của tộc nhân, hắn sẽ ngồi đờ đẫn trong lều suốt vài canh giờ, chỉ thỉnh thoảng động đuôi, cho ta biết hắn vẫn còn sống.

Thấy cảnh đó, ta vừa sốt ruột lại vừa bất lực.

Ta biết, trăng gió ngoài kia đã không cách nào xuyên qua rèm cửa dày cộm để truyền tới hắn.

Ta cần phải tìm một cơ thể linh hoạt để gửi linh phách, như vậy mới có thể tự mình đến bên cạnh Tạ Trạc.

Ta bắt đầu giống như con ruồi không đầu đâm loạn xạ tứ phía.

Người có linh phách phù hợp... ta vẫn chưa tìm được. Nhưng ta đã khác xưa rồi!

Ta đã nắm được thiên cơ, hoa bay hay tảng đá ta đều từng thử qua, vạn vật thế gian nhiều vô kể, hà cớ gì ta chỉ chăm chăm tìm "con người"!

Ta đương nhiên có thể thử những sinh vật sống khác.

Bởi vậy, sau khi Tạ Trạc không ra khỏi lều, ta cũng bắt đầu sự nghiệp "không thành nhân".

Hết "truy đuổi" một con kiến, lại âm mưu "xâm nhập" một con bướm.

Nhưng toàn bộ đều thất bại.

Hiển nhiên, nhập vào một cơ thể sống vốn có linh phách khó hơn nhiều so với nhập vào hoa hay đá, cho dù chỉ là những sinh linh nhỏ bé, nhưng chúng cũng rất kiên cường...

Ta mất rất nhiều thời gian để tìm một cơ thể phù hợp với linh phách đáng thương của ta.

Thời gian dài đến độ khiến ta tuyệt vọng.

Ta bắt đầu hoài nghi bản thân, phải chăng ta chính là linh phách độc nhất vô nhị trên đời, đặc biệt đến nỗi không có linh phách nào tương đồng với ta?

Nếu là trước đây ta nhất định sẽ rất kiêu ngạo. Nhưng hiện tại, ta chỉ cảm thấy cực kỳ lo lắng.

Mà ông trời giống như muốn bức ta đến đường cùng rồi mới cho ta nhìn thấy hi vọng.

Một ngày nọ sau giờ ngọ, đợi nghi lễ của Tạ Trạc kết thúc, theo lẽ thường ta sẽ bay ra khỏi lều đi tìm "vật sống".

Ruồi, muỗi, sâu bọ ta đều không kén chọn, đã gặp được thì đều là "người" có duyên.

Ta thử toàn bộ!

Không một lần thành công...

Trong lúc tràn trề thất vọng, ta đột nhiên nghe thấy hơi thở thoi thóp bên bìa rừng -- là tiếng một chú chó con.

Ta bay tới bìa rừng, liền thấy một chú chỏ nhỏ màu vàng nhạt.

Nó quỳ rạp trên mặt đất, vô cùng yếu ớt. Đôi mắt cơ hồ nhắm lại, chỉ dùng chút sức lực cuối cùng phát ra những tiếng rên rỉ bất lực mà bi thương.

《HÒA LY》-  Cửu Lộ Phi Hương जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें