Chương 16: Ta sẽ bảo vệ nàng

4.3K 263 19
                                    

Cưới được anh chồng mát lòng mát dạ, ít nhất khỏi sợ thằng nào bắt nạt!

_Chương 16: Ta sẽ bảo vệ nàng_
#edit: Vy

Bên ngoài rặng núi cao Côn Luân, hoàng hôn chầm chậm buông xuống, ánh chiều tà kéo bóng của ta và Tạ Huyền Thanh chồng lên nhau.

Ta cầm vòng cổ của Tạ Huyền Thanh, đặt trước mặt hắn, chờ hắn lấy, cũng chờ hắn trả lời câu hỏi của ta.

Nhưng hắn trầm mặc hồi lâu, nỗi sợ hãi trong mắt mới bắt đầu lắng xuống, bóng tối dần dần xâm chiếm. Hàng mi rất dài phủ bóng, dưới ánh hoàng hôn gần như giấu kín đôi mắt hắn.

Sau đó... Ta lại cảm nhận được sát khí khiến kẻ khác rét lạnh trên người Tạ Huyền Thanh.

Hắn không nói một lời chống cơ thể đứng dậy.

Phản ứng của hắn có chút nằm ngoài dự liệu của ta, bình thường trong tình huống này, theo như mấy cuốn tiểu thuyết bán ở chợ Côn Luân, hắn bây giờ hẳn là phải bắt đầu bộc bạch nỗi lòng, kể ra những bi thương trong quá khứ chứ! Tại sao hắn...

Lại bắt đầu lôi sát khí ra dọa người rồi!?

Ta không khỏi lùi về sau một bước: “Ngươi định làm gì?”

Hắn khẽ hít một hơi, có lẽ đang cố điều tiết hô hấp. Hắn trầm giọng, như đang đè nén mất mát: "Đây là... Chử Liên nói với ngươi?"

Hơi thở của hắn làm người khác phải khiếp sợ, ta ngây ra một lúc mới có phản ứng, hắn hỏi thân phận tuyết lang yêu tộc của hắn có phải do Chử Liên nói cho ta không...

Ta gật đầu, tuy rằng ở giữa có nhiều ẩn tình... Chuyện này chính xác là do Chử Liên nói cho ta, nhưng ta chỉ tin sau khi đã xác nhận với Tạ Trạc.

Tạ Huyền Thanh mở to mắt nhìn ta, chỉ hỏi: “Hắn còn nói gì nữa?”

“Hắn chưa kịp nói gì cả...”

Tạ Huyền Thanh đứng thẳng dậy, hắn đoạt lấy vòng cổ trong tay ta, chờ hắn lấy được vòng cổ rồi, ta mới có phản ứng: "Ngươi còn chưa..."

Trả lời ta!

Ta còn chưa nói xong, Tạ Huyền Thanh đã cướp lại quyền chủ động: "Về Tuyết Trúc Lâm đợi ta." Hắn vừa nói vừa bóp mạnh chiếc vòng cổ, vòng cổ phát ra ánh sáng màu xanh tuyệt mỹ như ánh trăng, dưới chân hắn tức thì nổi lên một pháp trận, nháy mắt liền không thấy bóng dáng.

Ta chớp mắt, nhìn vách núi trống rỗng. Tình huống gì đây? Hắn cứ thế đi tìm người rồi?

Hắn chỉ mới đi lại được, sau một ngày kéo thân tàn đuổi theo ta, giờ lại vội vàng muốn đi đánh nhau... Không thấy mệt sao?

Chử Liên nói cho ta chân thân của hắn, cũng khiến hắn lộ ra một mặt bá khí cường đại...

Nhưng mà nhìn thái độ của hắn, ta không nhịn được bắt đầu suy đoán, xem ra nếu không phải vạn bất đắc dĩ, hắn sẽ không nói cho ta thân phận tuyết lang yêu tộc của mình.

Năm trăm năm ta giống như đã cưới phải một phu quân giả, một mặt là do ta không chịu nghiêm túc tìm hiểu, mặt khác cũng là do Tạ Trạc đã che giấu quá tốt.

《HÒA LY》-  Cửu Lộ Phi Hương Onde histórias criam vida. Descubra agora