Chương 20: Hạn hán ba năm, Hoàng Đế đã vội lập đàn cầu mưa

4.1K 272 93
                                    

Chị Cửu mà tuyển người viết cảnh hôn với cảnh lăn giường thì liên hệ em nhé, em đảm bảo đầy đủ màu sắc, chứ thế này em edit em cũng ngứa tay lắm chị êiiiii

_Chương 20: Hạn hán ba năm, Hoàng Đế đã vội lập đàn cầu mưa_
#edit: Vy

Tạ Trạc vậy mà lại... Hôn ta?

Ta ngây ngốc nhìn hắn, hắn cách ta quá gần, ta không cách nào nhìn rõ hắn, chỉ cảm thấy trước mắt như phủ một tầng sương. Môi lưỡi dây dưa, hơi thở của hắn hoàn toàn xâm chiếm đại não ta.

Tóc hắn vấn vít lồng vào tóc ta, đầu ngón tay hắn khẽ dùng lực, xúc cảm mềm mại trên vạt áo hắn, tất thảy đều mang theo hơi lạnh, rồi lại đột ngột trở nên nóng bỏng.

Thế nhưng, sau giây phút ngỡ ngàng ngắn ngủi, ta vung tay lên.

Cho Tạ Trạc một cái tát, mạnh đến nỗi mặt hắn lệch sang một bên. Ta thu tay, dùng cả hai tay đẩy ngực hắn, không hề tiếc sức đẩy hắn ra xa.

Hắn lùi hai bước, không chạm vào bên má bị tát đã ửng đỏ, hắn chậm chạp xoay đầu, khi nhìn đến ta, ánh mắt hắn âm u cuồn cuộn bão tố.

Ta cũng đáp trả bằng ánh mắt kháng cự kịch liệt.

“Đã hòa li rồi, ngươi còn muốn làm gì nữa?"

“Ngươi li, ta chưa li.”

“Ngươi đang nói vớ vẩn gì thế?"

“Ngươi từng uống máu của ta, chỉ cần khế ước chưa giải trừ, ngươi vĩnh viễn là thê tử của ta."

Thông tin trong câu này có hơi nhiều, miệng ta hết há ra lại ngậm vào, từ trong miệng hắn, ta hình như hiểu ra gì đó.

Lần trước ta đã biết Tạ Trạc thuộc tuyết lang yêu tộc, lần trước nữa ta lại biết năm trăm năm trước, lúc ta phi thăng độ kiếp, Tạ Trạc đã cho ta uống máu của hắn, hiện tại ta biết thêm rằng, ta uống máu của hắn, thì phải gả cho hắn.

Qua ba điều trên, ta có thể suy đoán, tuyết lang yêu tộc nếu cho người khác uống máu thì người đó sẽ trở thành bạn đời của họ.

Hóa ra, nhân duyên của chúng ta không phải được ký kết dưới tàng cây tương tư trước điện Nguyệt Lão, mà vào ngày ta phi thăng, hắn cấp máu cho ta.

Thế nên, ta cắt dây tơ hồng, là đoạn tuyệt nhân duyên của ta, nhưng nhân duyên của hắn vẫn còn.

Chẳng trách Tạ Trạc lại nói, tiêu chí đánh giá đoạn duyên thành công là không để Tạ Huyền Thanh cấp máu cho Hạ Hạ.

Khi ta rốt cuộc tiêu hóa hết đống dữ kiện này, một dòng máu nóng phun trào từ ngực đến cổ họng khiến ta phải rống lên: "Ngươi dám giấu ta lâu như vậy!" Xả xong cơn giận thứ nhất, ta được đà trút nốt cơn giận thứ hai, "Đừng nói ta đã cắt dây tơ hồng, kể cả ta vẫn còn là thê tử của ngươi, ta con mẹ nó đến Thúy Hồ Đài thì có gì sai?"

Tạ Trạc quắc mắt nhìn ta, ta tự gom thêm khí thế, lấn át hắn tiếp tục mắng:

“Hai ta thành hôn năm trăm năm, chưa ngủ cùng nhau lấy một lần, giờ coi như ta đã hòa li một nửa, ta đi thân mật với người khác thì có làm sao? Hơn nữa ta còn trong thế bị động! Hạn hán ba năm, Hoàng Đế đã vội lập đàn cầu mưa. Năm trăm năm! Ông trời cũng đừng hòng ngăn cản ta..."?

《HÒA LY》-  Cửu Lộ Phi Hương Where stories live. Discover now