Chap 22

978 96 42
                                    

Cất hết những tấm hình đầy tội lỗi kia vào phong bì, Yoongi lặng lẽ lau đi giọt nước trong veo vừa chui ra khỏi khóe mắt mình. Đừng hỏi cậu có ổn không, vì chỉ cần nhìn thôi cũng đã có được câu trả lời.

Sắc mặt vì bị ốm nên trông càng tệ hơn nữa, một chút sức sống cũng không có. Hỏi Yoongi có muốn nghe Hoseok giải thích không? Câu trả lời sẽ là có, nhưng bảo cậu tin thì xin lỗi, Yoongi không thể tin được nữa.

Đây không phải lần đầu tiên lòng tin của Yoongi bị phản bội, có lẽ vì chuyện quá khứ cậu chưa bao giờ giải bày nên chẳng ai biết được trước đây Yoongi đã phải chịu những chuyện gì.

Năm 20 tuổi, cậu bắt đầu nhận ra tính hướng khác biệt của mình. Khi đó cậu trót đem lòng yêu đơn phương tiền bối khóa trên mình ở học viện âm nhạc. Tình cảm của cậu cũng đơn thuần và trong sáng như bao tình yêu đầu đời khác. Niềm vui nhỏ bé của cậu khi đó chỉ đơn giản là được ngắm tiền bối say sưa bên cây đàn piano, ngân nga giai điệu của bản tình ca nào đó.

Mọi thứ đều ổn, cho đến khi tình cảm mà cậu giấu kín vô tình bị lộ ra. Cả khoa Piano lúc ấy được dịp nổi sóng bởi tin đồn "Thiên tài năm nhất Min Yoongi bị  đồng tính luyến ái, có tình cảm tiền bối năm hai". Tên của tiền bối đó được giấu kín, nhưng chẳng biết vì lí do gì mà chỉ sau vài ngày cả học viện đều biết người đó là ai.

Khi ấy, định kiến xã hội còn rất khắt khe, người đồng tính vẫn còn bị xem là cái gai trong mắt người khác. Yoongi rơi vào cảnh bị xa lánh, hắt hủi như đứa con ghẻ trong gia đình. Mọi ánh mắt nhìn về phía cậu đều thay đổi, tất cả đều chỉ hiện lên 2 từ "ghê tởm". Trường học đối với Yoongi lúc ấy đã trở thành địa ngục. Từ một thiên tài thủ khoa năm nhất được thầy cô yêu quý, bạn bè thán phục, đùng một cái tất cả đều quay lưng lại với cậu. Họ không ngại buông lời cay nghiệt với cậu, dù cậu đứng trước mặt họ vẫn sẽ bĩu môi nói thẳng 2 chữ "Tởm lợm" sau đó liền tránh xa khỏi cậu như một loại bệnh dịch.

Tuy nhiên, có lẽ ông trời cũng chẳng nỡ đối xử tệ với Yoongi. Đúng lúc cả thế giới như đang sụp đổ lên đầu cậu thì tiền bối năm hai, người cậu đem lòng yêu thích bất ngờ lên tiếng, bảo vệ cho cậu.

Khỏi phải nói, anh ta lúc ấy trở thành người hùng trong mắt Yoongi. Đã hoàn hảo nay càng hoàn hảo hơn, Yoongi càng lúc càng không thể khống chế được tình cảm của bản thân khi được anh ta che chở. Chỉ hai tuần sau đó, hai người chính thức hẹn hò trong sự ngỡ ngàng của cả học viện âm nhạc.

Trong mắt Yoongi lúc ấy chỉ có mỗi hắn, lòng tin cậu cho đi gần như là tuyệt đối. Tin tưởng tới mức một lời bàn tán hay đồn đại nào có thể làm lòng tin đó lung lay.

Thế nhưng, ông trời lại tiếp tục trêu đùa với Yoongi. Một tháng sau khi chính thức hẹn hò, cậu vô tình bắt gặp người mình yêu đi cùng với một cô gái xinh đẹp. Ban đầu Yoongi tưởng họ chỉ là bạn bè, cho đến khi tận mắt chứng kiến hắn ta cúi xuống hôn nhẹ vào môi của cô gái kia ở góc hành lang tại học viện thì cả thế giới một lần nữa sụp đổ trước mắt cậu.

Khốn nạn hơn nữa, hắn ta chẳng hề tỏ ra ăn năn hối hận khi bị cậu bắt gặp tại trận. Trái lại, hắn còn thản nhiên ôm lấy cô gái kia, nhếch môi nói với cậu:

[HoGi] Vợ!Where stories live. Discover now