Chap 18

991 91 50
                                    

Đồng hồ điểm chín giờ tối, ánh đèn trên tầng 5 của JH vẫn chưa thắp sáng, chàng thư kí chăm chỉ ngụp lặn giữa đống tài liệu sổ sách trên bàn làm việc. Ở chiếc bàn đối diện còn một người nữa có vẻ cũng đang bận rộn, tay lạch cạch gõ trên bàn phím còn mắt thi thoảng lại cẩn trọng nhìn chừng gì đó.

"Thư kí Shin mệt thì về nghỉ trước đi, mọi việc ở đây để em làm nốt cho" cô gái tốt bụng đề xuất.

"Không cần, những việc này là việc của tôi, thư kí Kim không làm được đâu"

"Vậy tiền bối hãy đi kiếm gì đó ăn lót dạ đi. Đã chín giờ rồi đó!"

Cậu trai ngước khỏi màn hình máy tính, chuyển ánh nhìn sang đồng hồ treo tường sau đó phải tự mình kinh ngạc. Anh đã làm việc suốt 4 tiếng đồng hồ rồi cơ à? Chẳng để ý là đã muộn như thế, đến khi nhận ra thì bụng cũng bắt đầu cồn cào.

Tặc lưỡi một cái, anh nhìn sơ qua dữ liệu trên laptop cẩn thận save hết vào ổ cứng, còn dùng mật khẩu để khóa các thư mục và khóa luôn cả lap lại rồi mới yên tâm đứng dậy.

"Vậy tôi đi ăn một chút rồi quay lại, thư kí Kim có muốn đi cùng không?"

"Dạ thôi ạ" cô liền xua tay: "Em làm gần xong rồi nên sẽ về nhà ngay, tiền bối cứ đi đi ạ"

Thư kí Shin gật gù rồi cũng rời khỏi phòng thư kí. Đợi anh ấy đi, người duy nhất còn lại trong phòng liền đứng bật dậy đi nhanh tới bàn làm việc vẫn còn ngổn ngang giấy tờ ở phía đối diện.

Nhếch môi một cái, ngón tay thanh mảnh thành thục lướt trên bàn phím, nháy mắt đã hack thành công mật khẩu mở được màn hình.

Cô ta điên cuồng lục tung hết mọi dữ liệu trong máy, hack loạn tất cả lên. Vô tình tìm được cả dữ liệu mật liên quan tới tài chính của JH, thế là cô ả ung dung lách qua mọi bức tường bảo mật một cách tinh vi, xâm nhập vào hệ thống vào bòn rút hơn một khoản tiền kha khá chuyển vào tài khoản bí mật của mình dưới ip của thư kí Shin.

Chưa dừng lại ở đó, cô ta còn gửi email cho một vài đối tác quan trọng của JH, đơn phương yêu cầu ngưng hợp tác. Đương nhiên mọi yêu cầu đều được gửi bằng địa chỉ email của thư kí Shin. Mọi dữ liệu từ các phòng ban trước giờ đều phải qua kiểm duyện và rà soát từ thư kí Shin nay đều bị cô ta hack loạn cả lên.

Trong nháy mắt đã phá sập gần nửa sinh mạng của JH, cô ả mới hài lòng tắt máy, sửa soạn mọi thứ lại y như cũ rồi bình thản xách giỏ ra về.

-----

"Cái gì cơ??? Tận hơn 50 triệu hả???"

Yoongi bàng hoàng đến trợn cả mắt vì con số vừa được nghe từ Hoseok. Hôm nay đến mãi tận tối muộn Hoseok mới về tới nhà trong tình trạng mệt mỏi đến tiều tụy. Yoongi phải gặng hỏi dữ lắm anh mới chịu kể hết chuyện lùm xùm ở công ty cho cậu nghe

"Vậy bây giờ phải làm thế nào...?"

Hoseok vuốt mặt thở dài thườn thượt. Chính anh còn chưa biết phải làm thế nào đây. Tài chính công ty bị thất thoát thì không nói, đằng này mọi dữ liệu quan trọng, các hợp đồng lớn cũng đã không cánh mà bay. Chuyện này gây tổn hại đến hầu hết các phòng ban trong JH, mọi thứ buộc phải quay trở lại vạch xuất phát, làm lại từ đầu.

[HoGi] Vợ!Where stories live. Discover now