Chap 15

1.1K 114 71
                                    

Hoseok căng tròn hai mắt, dán chặt ánh nhìn về phía trước, vẻ mặt căng thẳng tới mức mồ hôi hột túa ra từ hai bên thái dương. Yoongi cũng không kém gì hơn, hai mắt mở to tưởng chừng như tròng mắt gần rơi ra ngoài, chớp mắt một cái cũng không dám.

Chốc chốc anh lại đem ngón tay rón rén chọt lên chỗ mình đang nhìn rồi mở miệng thì thầm trong khi mắt vẫn giữ yên tại chỗ: "Em chắc là nó vừa động đậy chứ?" 

Yoongi cau mày chun mũi thì thầm lại: "Chắc mà, chắc chắn là Minho vừa vẫy tay mà!!!" 

Vẫy tay??? 

Hoseok tạm thời di chuyển ánh nhìn, mắt tròn mắt dẹt nhìn tình yêu to bự của mình. Cậu vừa bảo Minho vẫy tay ư??? 

Ánh mắt đó làm cho Yoongi bỗng dưng tự ái: "Không tin nhau gì cả!!!" 

"Nếu nói Minho là đạp thì anh còn tin được. Bảo bối à, em đói bụng nên hoa mắt rồi phải không?" 

"Jung Hoseok! Em đâu phải heo" 

"Được rồi, được rồi" Hoseok cố nhịn cười trước vẻ mặt hờn cả thế giới kia, cưng chiều bóp lấy cái má đầy thịt tròn tròn của cậu: "Heo con của anh, để anh xã đưa em xuống nhà ăn tối nhé" 

Yoongi xưng xỉa hất tay anh ra khỏi mặt, tự mình tuột xuống giường rồi dậm chân thình thịch đi xuống nhà chẳng thèm đợi ai kia. Tức quá mà! Rõ ràng cậu thấy bụng mình bỗng dưng lại gồ lên một cục bé tí bằng viên bi. Việc đó chỉ xảy ra trong vài giây, cậu chỉ kịp hớt hải lay gọi Hoseok lúc đó đang nằm xem điện thoại ngay cạnh mình, anh còn chưa quay sang thì đã mất hút

Hiện tượng hiếm thấy được Min Yoongi gọi là "Minho đang vẫy tay", qua tai Jung Hoseok lại thành ra cậu bị hoa mắt do đói bụng. Nghĩ có tức không cơ chứ!!!

"Thôi nào heo con, đừng tức nữa mà" 

Hoseok buồn cười nhìn vẻ mặt phụng phịu của cậu vợ nhỏ nhà mình. Tinh ý nhón đũa gắp món cá nướng yêu thích bỏ vào chén cậu xem như là quà dỗ dành. 

Bằng tất cả sự giận dỗi, Yoongi lừ mắt nhìn anh trong khi tay gắp lấy miếng cá đó, bỏ vào mồm cục xúc nhai ngấu nghiến. 

"Cậu Yoongi đừng lo, sau này Minho trong bụng lớn hơn, hai người sẽ được thấy việc đó hằng ngày luôn" Dì Lee bưng đồ ăn ra sẵn mồm chêm vào một câu mong rằng ai kia sẽ bớt giận.

"Thật hả dì? Minho sẽ lại vẫy tay với cháu đúng không ạ???" hai mắt Yoongi liền sáng rỡ, buông cả bát cơm xuống mà bám lấy tay dì Lee sốt sắng hỏi. 

Hoseok bị phản ứng của bảo bối nhà mình chọc cho phì cười, để rồi sau đó lập tức phải nhận một cú lườm cháy mắt từ vị trí Min Yoongi.

"Cười gì mà cười! Lần sau Minho vẫy tay nhất định sẽ không cho anh xem" 

"Thôi mà, anh xin lỗi, thế đã được chưa hả heo con~" tên kia liền giở giọng cưng nựng thiếu đòn.

Yoongi liền đem mắt nguýt một cú thật dài, vậy mà chẳng những không dọa được đối phương mà còn bị lấy đó làm vui vẻ mà cười ngất. Dì Lee đứng đó chỉ biết cười theo, vậy đó, dì quen rồi!

Minho đã bước vào tháng thứ bảy, bụng bầu bây giờ đã tròn trịa hơn hẳn, chẳng còn chiếc áo form rộng nào có thể che được Minho nữa. Điều này ban đầu khiến Yoongi có chút ái ngại, nhất là đối với Yoo In. Nhưng trái lại Yoo In lại vô cùng cởi mở, thi thoảng còn cưng nựng lên bụng bầu trò chuyện cùng Minho trong đó nữa. 

[HoGi] Vợ!Unde poveștirile trăiesc. Descoperă acum