Chap 10

1.6K 131 61
                                    

Việc điều tra Cho Hee In có vẻ khó hơn Hoseok nghĩ rất nhiều. Cô ta dường như đoán trước được anh sẽ cho người theo dõi mình nên đã hết sức cẩn thận, đi đâu làm gì cũng nhìn trước ngó sau rất kĩ càng. Đến cả nhóm của Jungkook trước giờ làm việc theo dõi và điều tra này dễ như trở bàn tay cũng bị cô ta hành cho mệt đừ. 

Cho Hee In không cần biết chắc là có ai theo đuôi mình hay không, chỉ cần đặt chân ra ngoài là cô ta sẽ đi đủ đường, tuy mang thai nhưng cô ả rất khỏe, đi bộ cứ gọi là phăng phăng. Theo dõi đã hơn năm ngày nhưng tất cả những gì nhóm Jungkook thu thập được chỉ là địa chỉ nhà, nơi cô ta làm việc và giờ giấc đi về của cô ta mà thôi.

"Bọn em đã cố hết sức bám theo nhưng cô ta chỉ đi làm và về nhà ngoài ra chẳng đi đâu hết cả" Jimin ngồi bẹp trên ghế, vừa vuốt mồ hồi vừa nhăn nhó kể lể.

Taehyung cũng mệt lả, đứng tựa vào tường: "Cô ta không phải dạng vừa đâu hyung. Cô ta biết có người theo dõi đó!" 

Hoseok mệt mỏi vò đầu tóc tới rối bung cả lên. Trước giờ lặn ngụp trên chốn thương trường cũng chưa có việc gì khiến anh bất lực như thế này. Nhưng Cho Hee In cẩn thận như vậy khiến anh càng thêm nghi ngờ, có phải chăng cô ta đang cố giấu gì đó?

"Cứ theo dõi như vậy cũng không phải là cách. Cô ta cẩn thận như vậy có nghĩa là đang làm việc gì đó mờ ám. Mấy đứa biết phải làm gì rồi chứ?" 

Nhóm Jungkook nhìn nhau rồi gật đầu cái rụp: "Nếu anh muốn thì tụi em sẽ làm như vậy" 

"Chỉ cần đừng để xảy ra chuyện rắc rối gì là được rồi" 

"Vâng!" Cả ba đồng thanh. 

"Nhớ cẩn thận, Cho Hee In có thể sẽ rất đề phòng nên đừng để lại dấu vết gì hết"

"Tụi em biết rồi ạ"

"Vậy nhờ cả vào ba đứa nhé. Thời gian này anh phải ở nhà nhiều hơn nên có thông tin gì thì gọi cho anh" 

Nhóm Jungkook ở lại trò chuyện hồi lâu rồi cũng ra về. Khi chỉ còn một mình trong phòng Hoseok nằm gục xuống bàn, uể oải thở hắt ra một hơi. Trong năm ngày qua Cho Hee In vẫn thường xuyên khủng bố anh bằng các tin nhắn hình ảnh. Cô ta liên tục gửi hình chụp thai của mấy tháng trước cho anh, như một lời nhắc nhở anh nhất định phải chịu trách nhiệm.

Mỗi lần nhắn tới cô ta lại dùng một số điện thoại khác, cả tài khoản ngân hàng hôm trước đưa cho anh cũng bị chính cô ta vô hiệu. Mọi thông tin mà Hoseok biết được về Cho Hee In vẫn dậm chân tại chỗ. Mỗi ngày khi về đến nhà anh đều phải tắt nguồn điện thoại vì không biết lúc nào cô ta sẽ gọi tới làm phiền.

Mọi thứ đối với anh chưa bao giờ bế tắc đến vậy. May là bên cạnh anh vẫn còn có Yoongi, chỉ cần nhìn thấy cậu cùng cái bụng tròn tròn kia là mọi mệt mỏi của anh đều tan biến hết. Hoseok cũng đã bắt Yoongi nghỉ dạy ở trung tâm nên thời gian này cậu quanh quẩn trong nhà, không cần phải lo cậu sẽ tình cờ bắt gặp Cho Hee In ở ngoài đường. 

Dòng suy nghĩ miên man của anh bị cắt ngang bởi tiếng chuông điện thoại. Lại là một số lạ, Hoseok chán chường để cho chuông reo đến hồi cuối cùng mới chịu nghe máy. 

[HoGi] Vợ!Kde žijí příběhy. Začni objevovat