Chap 5

2.3K 196 36
                                    

Thời gian thấm thoát trôi đi, mới đó mà đã được bốn tháng anh và cậu sống chung với nhau dưới một mái nhà. Tình cảm của cả hai không thể nói là chẳng có gì thay đổi, ngược lại nó còn thay đổi đến mức người trong cuộc còn phải bất ngờ.

Từ hôm bị dính vào thuyết âm mưu ngủ chung giường đến nay, nói đúng hơn là từ giây phút Yoongi bị ai kia ăn đậu hủ thì cậu đã ngầm hiểu được tình cảm của anh rồi. Bản thân Yoongi cũng đã tự vứt giá của mình mà rơi vào bẫy Jung Hoseok đã giăng. Giờ phút này chỉ chờ một lời tỏ tình từ đối phương mà thôi.

Yoongi hằng ngày vẫn đều đặn đi làm ở trung tâm, Hoseok cũng đi làm vào buổi sáng và đến tối cả hai lại quay về nhà, ăn bữa tối với nhau. Việc này dường như đã thành thói quen của cả hai mất rồi, hằng ngày Yoongi sẽ là người về nhà trước, cậu cùng với đầu bếp chuẩn bị cơm tối hoặc có những ngày cậu sẽ đích thân vào bếp nấu một bữa thịnh soạn. Sau đó sẽ đợi Hoseok về rồi cùng nhau dùng bữa.

Hoseok đã bỏ thói quen đi sớm về khuya, vì anh biết ở nhà có người đang đợi mình. Cả ngày làm việc mệt mỏi nhưng chỉ cần nghĩ tới ai kia là anh chỉ muốn nhanh nhanh hoàn thành công việc để về nhà mà thôi. Quan hệ của cả hai tốt đến mức ai ai nhìn vào cũng biết mà chẳng cần đến lời tỏ tình kia, trên dưới Jung gia, cả vợ chồng chủ tịch Jung đều vô cùng vui mừng.

Hôm nay cũng vậy, Yoongi chỉ dạy một tiết buổi chiều nên về nhà từ rất sớm. Trên đường về thì ghé ngang siêu thị mua chút đồ ăn ngon, cậu muốn nấu một bữa ngon cho ông chồng của mình.

Hai tiếng sau đó, Yoongi vuốt mồ hôi trên trán hài lòng nhìn những món ăn bắt mắt mà cậu đã dồn hết tâm huyết vào để chuẩn bị. Tay nghề nấu ăn của cậu hơi bị đỉnh nha, kiểu này thì Jung Hoseok sẽ càng ngày càng nghiện mất thôi.

Mọi thứ đã chuẩn bị xong xuôi, giờ thì lên tắm rồi đợi chồng về thôi nào!!!

Mười lăm phút trôi qua, Yoongi kiên trì ngồi bên bàn ăn chờ đợi, sắp đến giờ Hoseok về rồi!

Ba mươi phút tiếp theo cứ thế trôi qua, tiếng động cơ xe hơi quen thuộc vẫn chưa về đến sân nhà. Điện thoại báo thuê bao ngoài vùng phủ sóng. Yoongi bắt đầu nóng ruột.

Một tiếng sau, vẫn chẳng thấy Hoseok đâu cả. Yoongi lo lắng đi ra đi vào, đứng ngồi không yên. Bữa tối đã nguội lạnh mất rồi.

"Cậu Yoongi! Hay là cậu ăn trước đi. Hôm nay chắc là thiếu gia về muộn đó"

Dì Lee cũng bị nóng ruột lây, người nhỏ kia hẳn là lo lắng lắm. Nhưng cậu ấy vẫn chưa có gì trong bụng suốt từ chiều tới giờ, cứ để bụng đói mà đợi như vậy thật không ổn chút nào.

Yoongi đương nhiên lắc đầu nguầy nguậy: "Nếu về muộn thì anh ấy đã báo rồi, đằng này điện thoại lại ngoài vùng phủ sóng. Dì nói xem cháu an tâm ăn uống thế nào được đây?"

Bên ngoài trời bắt đầu nổi giông chớp đùng đoàng, mưa cũng theo đó ào ào đổ xuống như trút nước. Yoongi chẳng thể ngồi yên trong nhà được nữa, cậu sốt ruột vơ lấy chiếc ô cạnh tủ giày rồi đi thẳng ra ngoài.

Dì Lee thấy vậy lật đật ngăn cản: "Mưa gió thế này cậu đi đâu?"

"Cháu lo lắm, sáng nay anh ấy có vẻ hơi mệt, bây giờ trời lại đổ mưa nữa. Có khi nào.... Không được, dì bỏ cháu ra, cháu đi tìm anh ấy"

[HoGi] Vợ!حيث تعيش القصص. اكتشف الآن