Chap 28: Kobold và Orc

18 0 0
                                    

"Hmhmhm, xem ra ngươi cũng biết cách nuôi con mèo ấy lên cho tròn trịa rồi thịt nhỉ ~." Alex cười nhếch mép mà nhìn.

"Làm ơn đừng nói theo hướng kỳ quặc như thế..."

Tôi bối rối đính chính khi bị Artisan đó cà khịa liên tục. Tôi chỉ vốn tạo dựng mối quan hệ giao lưu và giúp xóa bớt thù hằn với Iro mà thôi. Chưa kể tôi hiện tại chưa có ý định đi tán tỉnh cô gái nào khác đặc biệt sau vài việc tuần trước. Tình trạng tôi hiện giờ gần giống với thất tình và đang ráng tìm niềm vui mới trong công việc. Thêm nữa, tôi không tự tin rằng việc mình có khả năng cua được ai đó...

[Ah, hỡi học giả thông tuệ, ta thật biết ơn ngài đã giúp đáp lại nguyện ước thầm kín của ta ~.] Trái ngược với tôi, Sabata lại ca tụng Alex.

"Hahahah, cứ tự nhiên tán dương ta đi, punching ghost ~." Alex cười hả hê khi được Spirit hiệp sĩ quái đản khen.

"Lần này có con mèo đó khiến ngươi năng động phết nhể, chủ động tới đây thay vì đợi ta báo luôn ~." Alex cười khì để ý tình huống khá là trùng hợp.

"Không phải như vậy, mà đúng hơn do anh xếp cô ấy trong phòng này đó thôi..." tôi tiếp tục đính chính vấn đề.

"Coi nào, không biết ơn ta tạo bầu không khí cho à?" Artisan đó nhún vai cười đắc ý. "Tiện luôn bao giờ ngươi mới chịu thịt con nhỏ đó cho gọn?"

"Thế beep nào anh cứ phải gạ tôi làm thế với Iro vậy!?" Tôi khó chịu không kìm được mà văng tục.

"Hmhmhm, vì trông ngươi nhưng thèm nhỏ lắm ~." Alex che miệng cười khúc khích."Hay là do thích con ả cục mịch trưởng băng Orc kia hơn?"

"Đó không phải vấn đề..." Tôi chau mày mà nói với giọng chán nản vì trông có vẻ chẳng tác dụng gì.

"Coi nào, một quý ông phải quan tâm tới sự lãng mạn chứ ~."Sabata lên tiếng."Đâu thể chỉ nghĩ tới mỗi ham muốn tình dục, như thế thôi thì quá tầm thường lẫn thô thiển ~."

"Phải rồi, tôi có hỏi anh vụ chuyển khoản ngân hà-" tôi lập tức chuyển chủ đề mà hỏi.

"Không tự mình kiểm tra hay sao à, kẻ tầm thường? Hay không biết xài app với điện thoại luôn à?" Alex đột ngột nhìn tôi với một bên mắt nheo lại.

"Eh?"

Tôi ngớ ra giây lát rồi thứ điện thoại ra xem. Tôi tròn mắt khi thấy số tiền chuyển khoản trong app ngân hàng. Tron túi tôi hiện tại có $45697 và trong tài khoản ngân hàng tôi nhận được thêm tới $343327! Tôi nhìn nó mà không dám tin và mắt mình, từ đâu mà số tiền gấp 5 lần lương cả năm của một đầu bếp lại lọt vào tài khoản tôi vậy!?

"20 gold cho 20 tên Orc, 5 gold cho 10 tên Kobold, làm nhân công mới cho ta. Về Blue Dragon trẻ thì ngươi có công kiếm và làm nó suy yếu nên ta sẽ chia 1/8 phần thưởng do phần lớn ta xử lý nó. 3215 gold vảy rồng làm được bộ giáp ngang giá thô Dragon Scale Mail (giáp vảy rồng) hệ điện, tim thì ta làm được 2 lọ Potion of Resistence (dược chống chịu) hệ điện và 3 lọ Potion of Greater Healing (dược hồi phục lớn hơn). Còn mớ thịt nó thì ta chỉ lấy 2 gold do thực tế thịt chúng chẳng ngon gì và cứng nhắc. Còn bộ xương nó bán nguyên khối cho khỏe và đám nhà giàu nên ngươi được 125 gold. Như vậy tổng cộng là 3433 gold với 2 silver và 7 copper."

Sabata Saga Other SidesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ