Chap 18: Đối đầu với Orc

24 0 0
                                    

HUUUUUURRRNNN

Vài phút sau, tên ả Orc móng dài bị tôi mê hoặc bằng Charm Ray đi tới giữa làng cùng với tôi đang kéo tên chủ nô bị mất hai chân. Nữ Orc dùng chiếc sừng thổi lên, không mất nhiều thời gian, tất dân làng tụ tập lại.

"Có chuyện quái gì mà phải thổi tù thế!?"

"Bộ có địch à?"

"Hay thời khắc đi đánh chiếm sắp đến!?"

"Chắc hẵng là chuyện gì gây cấn lắm đây!"

"Cơ mà tại sao lại có tên con người kia được thả không vậy!?"

"Tên kia bị gì mà bị mất hai chân thế!?"

Những cư dân làng Orc bàn tán xôn xao khi thấy cảnh tượng trước mắt.

"Chú có chắc đây là ý hay không... thất bại thì khả năng toang cao lắm..." tôi lẩm bẩm trong đầu và lo sợ tột độ trong cái tình cảnh kẻ thù bao vây tứ phía.

"Bag of Holding, số điện thoại với Miss Eve, tuyệt kĩ của nhà Joestar, thành ra yên tâm."

Sabata trả lời đắc chí trong đầu tôi. Kế đó, hắn bắt đầu kích hoạt khả năng tiềm ẩn nào đó mà tôi có được do bộc phát lúc bị căng thẳng tột độ vài phút trước. Mặc dù nghe thì phi lý cứ như mấy quả buff tinh thần trong manga với anime nhưng đúng là mấy sinh vật Aberration thường có sức mạnh lớn nhưng tấm lý cũng éo ổn. Thành ra có khi việc sức mạnh như thế này là cái giá cho việc chúng bị bệnh các dạng phobia.

[HÃY MỪNG VUI, HÃY KHIẾP SỢ, HÃY QUỲ TRƯỚC TA, HỠI NHỮNG ĐỨA TRẺ NGU NGỐC VÀ YẾU ĐUỐI!] Sabata hô lên bằng âm thanh từ thần giao cách cảm.

"T-tiếng nói từ đâu vang lên vậy!?"

Tất cả những tên Orc xung quanh đó dáo dác nhìn xung quanh liên tục mà kinh ngạc, không hiểu được hiện tượng mà chúng đang trải nghiệm. Âm thanh từ thần giao cách cảm đã khiến lũ quái vật cục mịch này đều hỗn loạn khi nghe tiếng nói vang lên trong đầu mà không rõ từ đâu. Nữ Orc bị tôi mê hoặc trước đó nghe răm rắp mà quỳ lạy, trong khi tên Orc đã bị cụt hai chân chỉ biết run rẩy sợ hãi.

[TA, NGƯỜI CHA CỦA CÁC NGƯƠI, VỊ THẦN TỐI CAO GRUUMSH ONE-EYE (một mắt) ĐÃ ĐẾN, DƯỚI HÌNH DẠNG CON NGƯỜI!] Sabata cao giọng mà giới thiệu cái danh tính mà hắn nhập vai.

"Cái gì!?" Toàn bộ lũ Orc há hốc mồm rồi xôn xao.

"ĐỪNG NGHE HẮN NÓI!"

Một tên Orc già với râu tóc bạc cùng cây gậy dài có sọ trong tay trông cứ như một Cleric hoặc Druid. Hắn trừng mắt rồi bước tới gần tôi.

"Ngươi, có hai mắt màu quái dị, và là con người!" hắn chỉ vào mắt tôi mà quả quyết." Đừng nghĩ chỉ chút ma thuật lũ con người các ngươi biết mà lòe bọn ta!"

[THẬT HỖN XƯỢC!]

Sabata quát lên trong khiến những tên Orc ôm tai lo sợ dù âm thanh ấy vang lên trong đầu. Hiểu chuyện, tôi giơ tay lên rồi hô nhẹ spell Produce Lightning khiến tay tỏa ra ánh điện. Những tên khác lùi lại trong sợ hãi khi thấy spell đó còn Sabata thì ghim lưỡi kiếm thẳng một phát vào cổ họng tên Orc Cleric đó!

Sabata Saga Other SidesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ