Chương 68: Chung Thi Uyển, ngươi thích ta?

1.2K 96 3
                                    

"Tỷ tỷ, ngươi có phải ăn quá nhiều thức ăn? Thẩm a di từng nói nếu ăn uống không biết chừng mực, bụng sẽ phình trướng rất to a~"

Thiếu phụ vừa lau khô mái tóc dài vừa bật cười. Nàng vén nửa phần tóc bóng mượt khô ráo qua một bên, thuận mắt rơi vào góc nghiêng hoàn hảo, lòng thầm tiếc thương cho một tuyệt sắc giai nhân. Nàng nắm hờ ngọc thủ nhẵn mịn đặt trên bụng của mình, ôn hoà cười nói: "Đây gọi là mang thai, muội xem...bên trong đang có một tiểu hài tử chờ ngày chào đời nga."

Quách Nhược Y tròn xoe đôi mắt. Lắng nghe điều thần kỳ từ thiếu phụ, nàng tò mò vuốt ve nhẹ nhàng, đùng một cái, vật bên trong phản ứng giữa lòng tay nàng. Nàng sợ sệt rút tay, từ sợ sệt chuyển hóa thành hứng thú, ngô nghê cười với thiếu phụ.

Thiếu phụ cũng nở ra ý cười hiền thục, nàng kéo Quách Nhược Y trở về vị trí, tiếp tục việc còn đang dang dở. Nàng sờ lọn tóc mượt mà lưu giữ hương thơm, đủ hiểu nữ nhân tuyệt diễm này không phải con nhà bình dân bần tiện. Tiếc thay trí tuệ nàng dường như không giống người bình thường, nếu rơi vào tay kẻ xấu thì thật không dám tưởng tượng hậu quả.

"Tiểu muội, không biết vị công tử kia cùng muội có quan hệ ra sao?"

Trong câu hỏi thiếu phụ là đang ám chỉ đến Chung Thi Uyển. Quách Nhược Y nàng cố gắng động não, suy ngẫm giữa Chung Thi Uyển và nàng có mối quan hệ là gì. Trong mắt nàng, Chung Thi Uyển không hề có định nghĩa, vậy... không biết trả lời như thế nào mới đúng đây?

"Ta thấy, hắn dường như rất thích muội." Thiếu phụ nhìn nét ngập ngừng của Quách Nhược Y nàng liền nói ra ý nghĩ của mình. Nàng nhớ về nhiều năm trước lần đầu gặp gỡ tướng công, ánh mắt của hắn đều là như thế dành cho nàng. Thiếu phụ không giấu được niềm vui, khẽ cười một cái.

"Thích?" Quách Nhược Y nghĩ nhiều về nó hơn. Thích, có giống như nàng yêu thích một món ăn? Nàng thích được chơi vẽ tranh cùng Nghiên nhi? Hoặc được Tĩnh Lôi ca đưa đi khám phá muôn nơi đẹp đẽ? Vậy... Chung Thi Uyển vì điều gì mà thích nàng?

Tiếng kêu khàn khàn từ ngoài vang vọng phá tan dòng suy nghĩ trong đầu Quách Nhược Y. Nàng cái gì cũng không còn nhớ, quên cả chủ đề nàng và thiếu phụ vừa bàn luận vì mùi hương thức ăn ngào ngạt.

Quách Nhược Y một ngày quanh quẩn trong rừng, nhiều lắm là ăn tạm hai chiếc màn thầu do Chung Thi Uyển cung cấp mong đỡ thương đỡ nhớ, nói thật ra nàng vẫn còn rất đói. Nhắc đến đây mới nhớ, ngày hôm nay nàng hầu như chưa thấy Chung Thi Uyển ăn qua thứ gì. Nghĩ đến chiều hướng này nàng lại lắc đầu cho qua, không thể nào có chuyện Chung Thi Uyển nhịn đói cả ngày được.

Nàng dìu thiếu phụ tới gần bàn ăn, trùng hợp cùng Chung Thi Uyển ánh mắt giao nhau. Chung Thi Uyển cười với nàng một cái, nàng cũng đáp lại Chung Thi Uyển bằng nụ cười. Ngay lập tức tự mắng mình làm chuyện dư thừa, đâu nhất thiết phải cười đáp trả a.

"Tướng công, đây là món gì?" Thiếu phụ lúc lắc bát cháo có màu sắc lạ lẫm trên bàn, nàng nhìn hán tử bằng đôi mắt nôn nóng chờ đợi câu trả lời.

Hán tử ậm ừ gãi đầu, hắn cười ngốc nghếch: "Ta không biết, đều do một tay tiểu Chung huynh đệ chế biến ra."

Hán tử đã quen với việc bốc vác chân tay, nào thông thạo lĩnh vực bếp núc, nhưng điều quan trọng ở đây chính là hắn muốn tự tay chế biến một món ăn dành cho thê tử và nhi tử sắp sửa chào đời của hắn không ngờ việc bếp núc ngoài thì đơn giản nhưng bên trong không có tầm thường.

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Where stories live. Discover now