Chương 43: Giám đốc Chung

1.6K 114 10
                                    

[Thiên Kim Đối Đầu Tử Thần]

[Nữ Giám Đốc Tập Đoàn DUNF May Mắn Sống Sót Qua Tai Nạn Kinh Hoàng]

[Con Gái Ông Trùm Bất Động Sản Chung Hoàn Đệ Đồng Tính]

Chung ba miệng đọc tin tức, ngón tay phóng to bức hình cô gái nọ ôm một "Cục bột" thật to ở trên giường bệnh. Ông cười khổ: "Nhu Nhu, chị hai con cũng đẹp gái quá chứ hả?"

"Thảo nào hôm đó con cứ cảm thấy là lạ. Ba lúc nào cũng lo dễ gây chú ý, ngay từ ban đầu giao cho vệ vĩ trông chừng thì có phải tốt hơn không?"

Chung Uyển Nhu nói xong cũng chuyển sang một bức ảnh khác, mắt nàng sáng hực. Không ngờ cũng có ngày thấy được cảnh này, chị hai của nàng đang hôn con gái nhà người ta.

Cái gì hôn chứ? Chẳng qua là do góc chụp mà thôi. Hôm nọ Chung Thi Uyển có hơi ngà say, còn Ánh Quỳnh chỉ giúp nàng về nhà thôi mà, có cần phải làm lố lên như vậy không chứ?

Chung Thi Uyển cắn môi nhắm mắt, coi như mắt không nhìn thấy thì tai cũng không nghe đi.

Tuy Chung Thi Uyển không phải người trong ngành giải trí nhưng cứ hễ nổ ra tin đồn nào liên quan tới thiên kim nhà họ Chung, y như rằng cuộc sống của nàng lại vướng phải ồn ào.

Tập đoàn DUNF danh tiếng là chuyện người người biết, nhà nhà biết, riêng Chung Thi Uyển từng đại diện làm khách mời cho một chương trình truyền hình thực tế với chủ đề kêu gọi đầu tư, ngay khi tập đấy phát sóng chương trình nhận về vô số phản hồi tích cực, lượt view cao ngất ngưởng, chiếm hết hơn nửa sự chú ý cũng là vị giám đốc Chung Thi Uyển.

Chung Thi Uyển lúc bấy giờ có thể gọi là người có chút tiếng tăm rồi. Có điều khoảng một thời gian sau, trên khắp mọi nền tảng xã hội đều rò rỉ một bức ảnh hẹn hò của một nam diễn viên nổi tiếng, đều đáng chú ý hơn là phía đàn gái, không ai xa lạ chính là Chung Thi Uyển.

Nhưng vụ tai nạn của Chung Thi Uyển, biết được không mấy người, rốt cuộc từ đâu mà ra kia chứ? Còn tên đàn ông tại phòng cấp cứu đêm ấy, hắn và nàng có thù oán sâu đậm gì chăng?

------------------------------------

Mây đưa ta vào hạ

Gió đến khẽ lập đông

Xuân thu nào lay động

Có kẻ hoài ngóng trông.

Tình trạng sức khỏe Chung Thi Uyển có chuyển biến tốt. Cột sống, xương cổ, tứ chi có dấu hiệu hồi phục đáng kể.

Thấy vậy...mà đã gần năm, Chung Thi Uyển loay hoay ở thế giới của mình đã gần một năm, không phút giây nào thôi mơ tưởng "Quách Nhược Y, nàng thật sự tồn tại chứ?"

Trời về chiều.

Hoạt động tại khuôn viên bệnh viện sôi nổi hơn khi nắng chiều tắt hẳn.

Đằng kia có một bé gái thật đáng yêu, vừa nhảy chân sáo, vừa ngoe nguẩy cái bong bóng bay, còn nhe răng cười hí hí. Bé gái này trạc lứa tuổi Tiêu Tiêu nhỉ? Tiêu Tiêu rất thích kẹo mút vị cam do Chung Thi Uyển chế biến, còn Quách Nhược Y thích vị đào hơn.

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Donde viven las historias. Descúbrelo ahora