Chương 8

2.5K 205 7
                                    

"Tỷ, hắn vừa nói cái gì không hiểu a." Quách Hân Nghiên mất hứng lật úp chiếc đĩa trống trơn.

Quách Nhược Y như không nghe thấy, nàng đổi chủ đề dặn dò Ngọc Hoa chuẩn bị một phần táo khác.

"Muội biết hắn?"

"Ý tỷ nói đến Chung Vân?"

Quách Nhược Y nhấp ngụm trà nhỏ, ưu nhã gật đầu.

"Hắn là họa sư của muội nha." Quách Hân Nghiên ánh mắt sùng bái không quên bồi thêm một câu: "Tranh hắn vẽ phi thường, phi thường ảo diệu a~"

Lơ lửng lơ lửng ánh mắt, tỏ vẻ không mấy quan tâm, ấy mà từng câu chữ Quách Hân Nghiên nhấn nhá nàng đều thu hết tất cả chúng vào tai.

Quách Nhược Y đặc biệt để ý tì nữ cầm trên tay đĩa táo nhỏ đang đi tới. Nàng mở miệng: "Chậm một chút."

Tiểu Cúc tuy nhập phủ đã lâu, nhưng được tận mắt thấy được Đại tiểu thư Quách Nhược Y chỉ là những lần hiếm hoi. Nay trực tiếp đối mặt đúng là một phen rửa mắt, dùng từ đẹp để hình dung thôi chưa đủ, có điều càng tới gần Quách Nhược Y, Tiểu Cúc càng thấy lạnh lẽo, đôi mắt kia thực sự mà nói vô cùng băng lãnh, khiến người khác cho dù muốn tới gần nàng ắt phải cẩn thận e dè.

Tiểu Cúc khom lưng, kính cẩn thưa: "Đại tiểu thư cho gọi nô tì?"

Quách Nhược Y nhìn sơ ngang cũng biết, đôi môi nọ hồng hào bất thường chắc chắn đã qua bôi son. Nàng nhìn có phần chướng mắt, phất tay cho lui.

-"Màu son kia quá mức lòe loẹt."

Quách Hân Nghiên chớp mắt, nhìn theo Tiểu Cúc, vừa nhai vừa trả lời: "Muội thấy rất đẹp nha, đâu có lòe loẹt."

Quách Nhược Y mím môi đoạt lại đĩa táo xanh, lấy luôn quả táo chỉ còn một nửa trên tay Quách Hân Nghiên, cốc lên trán nàng đầy ghẻ lạnh: "Trở về chổ của muội đi."

"Ơ?" Chả hiểu hôm nay tỷ tỷ của nàng vì cái gì mà tâm trạng xấu, Quách Hân Nghiên nào có lá gan to để điều tra đâu chứ, ngoài ủy khuất dậm chân rồi ngoan ngoãn rời đi thì nàng còn làm được điều đi nữa.

*

*

*

*

Mã Ca hừng đông đã thu xếp tư trang, chọn một bộ y phục thực tuấn lãng, nghe lời đồn lẫn lời chúng dân ca ngợi, Đại tiểu thư Quách gia là một tuyệt thế dung nhan, kinh tài tuyệt diễm, hắn cũng muốn thử một lần kiểm chứng vị Đại tiểu thư kia có thật đúng như lời đồn hay không.

Hắn dừng trước đại môn uy vệ âm thầm xuýt xoa, không lâu sau một nam tử quen mắt bước ra, chính là người ghé hàng thịt của Bá Lang lần đó. Lần này mới có cơ hội nhìn kỹ, nam tử kia không có tệ, làn da mịn màng trắng sáng, đôi môi lại hồng hào, nữ nhân chỉ e tiếc hận không thể sánh bằng.

Mã Ca luôn tự phụ vào chiều cao nổi bật của hắn, tuy nhiên nam tử trước mặt cao hơn hắn hẳn một cái đầu, làm hắn mười phần tự tin ban đầu chỉ còn lại bảy phần.

"Ngươi là biểu đệ của Bá Lang?"

Mã Ca nhấc ống tay áo, vừa thư sinh lại nho nhã, hắn cười nhẹ: "Gọi ta là Mã Ca, huynh đài đây là..."

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ