Chương 44: Người bạn nhỏ

1.3K 111 0
                                    

Cửa phòng vừa mở, mọi người có mặt ở đấy cũng dừng luôn hoạt động, sống chết dõi mắt theo Chung Thi Uyển.

Nhìn lắm thế? Cũng đâu phải đi Thảo Cầm Viên xem khỉ đâu chứ?

Chung Thi Uyển miễn cưỡng giật khóe môi, nói một câu "Xin chào" với bọn họ.

Ấy mà trong mắt người khác Chung Thi Uyển phong độ chẳng những không hề giảm đi, lại còn tăng lên rất nhiều, đuôi mắt hãy còn lắm tinh anh, như thể vụ tai nạn gì đó chưa từng xảy ra vậy.

Không khí hiện tại bắt đầu xáo động, đâu đó vẫn có một số người hối hận vì vừa rồi đã đứng về phía của ông Dần. Bọn họ cùng lắm chỉ vì lợi nhuận chung, cũng đừng trách bọn họ gió chiều nào liền ngã theo chiều đấy. Chung quy một chữ Tài, nhân tài sẽ giúp bọn họ phát tài mà thôi.

Ông Dần hắng giọng, đem những lời sắp sửa nói ra đều nuốt xuống. Vùng vằng ngồi vào ghế, yên vị chờ Chung ba, người có quyền hạn cao nhất phát biểu.

Chung ba không quá dài dòng, ông trực tiếp vào thẳng vấn đề. Số phiếu chia thành hai luồng, một bên ủng hộ ông Dần, bên còn lại hướng về Chung Thi Uyển.

Lúc bấy giờ trên màn hình lớn xuất hiện một người đàn ông ngoại quốc, trên người là âu phục đen. Khi nhìn thấy Chung Thi Uyển, sắc mặt ông ta liền thay đổi hẳn, tiếng Việt của ông ta không tốt lắm nhưng cũng đủ để người khác hiểu được ông ta đang nói gì: "Xin chào, Uyển."

Ở phía sau màn hình laptop, trợ lý Dung giơ bàn tay về hướng Chung Thi Uyển, ra hiệu "Ok". Cuộc gọi đã kết nối thành công.

Vì sự có mặt của ông Chris quá đột ngột, những cổ đông có mặt tại đấy lập tức im phăng phắc, trật tự lắng nghe cuộc đối thoại giữa ông ấy và Chung Thi Uyển.

Mọi thứ đều được Chung Thi Uyển dàn xếp xong xuôi, chỉ riêng ông Dần là không phục.

Nghe đến đoạn "Chỉ hợp tác với điều kiện Chung Thi Uyển phải là người chịu trách nhiệm cho dự án." Ông Dần liền dựng thẳng người, lời lẽ cực kỳ bất bình: "Ông Chris, New Horizon City của tôi sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn, hướng đi hiện đại, cao cấp, sang trọng đang là xu thế. Lần trước ông nói sẽ cân nhắc, tại sao lại cứ phải Cá Heo rồi thiên nhiên gì gì đó? Tôi thật lòng mong ông nhìn lại thêm một lần nữa."

Ông Chris nhún vai rồi bật cười, trông ông Dần bây giờ mới buồn cười làm sao. Thực chất, gợi ý ban đầu của ông Dần không tệ, chỉ có điều ý tưởng Dolphin Plaza của Chung Thi Uyển khiến ông hài lòng hơn, vừa sang trọng lại thân thiện với môi trường, hơn hết Chung Thi Uyển là người có tầm nhìn, tất thảy mọi thứ đều rất vừa vặn.

Lão già quá quắt kia, tới tận bây giờ vẫn không hề tiến bộ, hơn hết, ông Chris cũng không có ý định nói nhiều cùng ông ta. Trước khi kết thúc cuộc gọi, ông Chris chỉ để lại một câu nói: "Tôi chỉ làm việc với nhân tài."

Ông Chris nói như vậy, chả khác nào vả vào mặt ông Dần một cái bộp tay đâu chứ?

"Tốt, cuộc biểu quyết tiếp tục."

Chung ba cao giọng, cũng như nhắc nhở cho những người còn lại.

Số phiếu bình bắt đầu chênh lệch rõ rệt, số phiếu ủng hộ ông Dần giảm sút không phanh, Chung ba khỏi cần tuyên bố cũng đủ hiểu ai thắng ai thua, ai vua ai giặc.

[BHTT] [Xuyên Không] Nhà Ta Có Một Tiểu Thư - [Hoàn]Where stories live. Discover now