Chương 28 : Mấy đời bánh đúc có xương ?

192 21 11
                                    

Khi Yuri vừa bước xuống phòng khách, ông Jo nhanh nhảu nắm tay con bé kéo đến ghế sofa rồi ngồi xuống. Mỉm cười với 2 người đối diện :

- Haha, em à. Anh xin giới thiệu với em đây là Jo Yuri, là con gái riêng của anh và vợ cũ. Jo Seong à, đây là chị 2 của con.

Ngồi đối diện với Yuri lúc bấy giờ là 1 phụ nữ và 1 đứa trẻ đang nhìn nó với những ánh mắt sắc lẹm như đang dò xét.

Người phụ nữ ngồi bắt chéo chân chễm chệ trên ghế, mặc bộ váy đỏ nhung, chân đi đôi cao gót hàng hiệu, tóc xõa dài, uốn xoăn đuôi trông rất kiểu cách, đôi tay thon thả trắng muốt có bộ móng được mài dũa hơi nhọn ở phần đầu và được sơn màu mè trông khá loè loẹt. Gương mặt thon gọn chuẩn v-line, làn môi đỏ mọng nóng bỏng, đôi mắt đen thăm thẳm như 1 cái hố sâu có thể hút tất cả mọi thứ vào trong. Nhìn tổng thể thì ai ai cũng có thể kết luận rằng đó là 1 vẻ đẹp chuẩn mực Hàn Quốc.

Cạnh bên là 1 đứa con trai nhỏ hơn Yuri chừng vài tuổi. Tướng người không quá mập cũng chẳng quá gầy. Mái tóc uốn xoăn điệu đà, mặc chiếc áo sơ mi kẻ sọc xanh đen cùng chiếc quần kaki hàng hiệu trông khá ra dáng rich kid, đi giày converse thời thượng, đeo đồng hồ smart watch, gương mặt khá khôi ngô tuấn tú và đặc biệt là nó rất giống ông Jo lúc nhỏ, chỉ có riêng đôi mắt đen láy như hố sâu với cái ánh nhìn sắc lẹm là được thừa hưởng từ mẹ.

2 mẹ con chẳng ai nói gì, cứ thế nhìn chằm chằm Yuri như thể con bé là sinh vật lạ từ hành tinh nào ghé xuống làm nó có chút không thoải mái.

Thấy mọi người im lặng quá lâu, ông Jo mỉm cười xuề xoà, nhìn qua Yuri mà bắt chuyện :

- À, haha, ba quên mất. Ba xin giới thiệu với con. Đây là cô Jo Ora, người đã giúp ba vực dậy cũng như hỗ trợ xây dựng tập đoàn lớn mạnh trở lại như ngày hôm nay. Và đây cũng là...

- Là người đã khiến ba thay đổi tính tình và đuổi mẹ con con ra đường năm ấy phải không ba?

Yuri nhìn vào mặt ông Jo cắt ngang lời khiến ông im bặt.

Người phụ nữ đối diện dẫu rất khó chịu với câu nói của Yuri nhưng cô ta vẫn cố mỉm cười che đậy cảm xúc thật :

- À hihi, Yuri à, con nói năng cái gì mà lạ lùng vậy chứ? Chúng ta chỉ mới có gặp nhau thôi mà, chưa chào hỏi được gì nhiều mà con lại nói như vậy thì chẳng khác nào con đang khép tội cho cô là người xấu cả. Trong khi đây là chuyện của người lớn, con chưa tìm hiểu rõ ràng đầu đuôi ngọn nguồn mà đã nói như vậy rồi, haizzz, thật sự rất oan cho cô đó Yuri à!!!

Yuri vẫn thản nhiên :

- Làm gì mà oan với uổng. Cô nói tôi nghe xem? May mắn cho cô là mẹ tôi hiền lành. Nếu không mẹ tôi đã hiện về bóp cổ cô chết từ lâu rồi!!!

Jo Tổng thấy Yuri hỗn láo với vợ mình thì phẫn nộ vô cùng, ông bực mình lớn tiếng :

- YURI!!! CON ĂN NÓI CÁI GÌ VẬY HẢ??

Người đàn bà kia bỗng rùng mình khi nghe Yuri nhắc đến người mẹ quá cố. Đứa nhóc kế bên cũng sợ sệt và ôm chặt lấy mẹ :

- Mẹ ơi, lời nó nói là sao vậy mẹ, đó có phải là sự thật không vậy?

Cô ta vội ôm đứa nhóc vào lòng mà trấn an :

IZ*ONE | Có Chăng Là Định Mệnh (Chaekkura & Annyeongz) Where stories live. Discover now