Chương 13 : Những người bạn mới & Bài học đầu tiên

265 22 2
                                    

Trường tiểu học IZ - 1 ngôi trường tuy nhỏ mà có võ bậc nhất trong thị trấn. Cơ sở vật chất ở đây thuộc dạng 3 đến 4 sao. Do chính quyền luôn đề cao ngành giáo dục và coi trọng việc học hành nên ngôi trường được chú trọng đầu tư khá kĩ lưỡng. Mỗi năm lại được sơn mới rất đẹp, đồ đạc thì được bảo trì liên tục sau mỗi năm học. Đó cũng là lý do mà các học sinh quậy phá thường xuyên dùng sơn phun để xịt lên tường, thậm chí còn đập phá nhiều vật dụng dễ hư như máy vi tính, cầu tiêu,... Thứ nhất để thỏa mãn thú vui tao nhã, phá làng phá xóm của chúng. Thứ 2 là để chứng tỏ nhà chúng giàu có, dư tiền đền bù thiệt hại.

Đa số những đứa quậy phá, cá biệt thường xuất thân từ những công tử, tiểu thư con nhà quyền quý nhưng không được dạy dỗ đàng hoàng, cha mẹ lo kiếm tiền mà bỏ bê con cái. Còn những học sinh thuộc tầng lớp thấp kém, con nhà lao động thì lại ít rơi vào tình trạng đó vì chúng nó lo học để gánh vác gia đình thoát nghèo. Nếu có thì cũng chỉ đi theo bọn nhà giàu làm chuyện xấu thôi. Nhìn chung, nhà giàu cũng có nỗi khổ riêng của nhà giàu, nhà nghèo thì cũng có nỗi khổ riêng của nhà nghèo.

Yujin và Yena bước vào trường học mà không khỏi choáng ngợp trước sự hoành tráng. Yujin lên tiếng :

- Wow, trường rộng ghê ha Choi Vịt, có bồn nước nữa này. - vừa nói, nó vừa lấy tay dọc nước tạt lên mặt cho mát.

- Chà mát quá, mày cũng test nhẹ đi chứ!!!

Nó vừa nói, vừa tạt nước vào mặt Yena khiến cô bạn tức giận :

- Yahhh, để từ từ bố test, không cần đến mày tạt hộ, ướt hết người tao rồi này.

- Haha, mày buồn cười thật đấy. Cái mỏ mày thu lại đi nha, coi chừng tao cắt mỏ...

Yujin chưa nói hết câu, miệng vẫn giữ khẩu hình chữ "O" tròn quay mà nhìn ra phía cổng trường, nơi có 1 chiếc xe hơi đen dừng lại. Xe hơi đậu rất nhiều trước cổng mà nó lại nhìn đúng 1 chiếc. Thật ra nó nhìn cô bạn gái xinh xắn bước ra từ đó. Mái tóc dài đen tuyền xõa ra rất dễ thương. Mặc đồng phục tiểu học, đeo cặp màu hồng, trên cặp có 1 con thỏ bông treo lủng lẳng nom rất vui mắt. Ngoại trừ đồng phục ra, tất cả mọi thứ của cô bé ấy đều màu hồng. Đôi mắt sáng long lanh, nụ cười duyên dáng, làn da mịn màng sáng hồng khiến Yujin như bị hớp hồn. Cô bé được ba và mẹ âu yếm, yêu thương dẫn vào đến tận trường. Quả là 1 gia đình rất hạnh phúc.

Thấy bạn mình dường như chưa có dấu hiệu thức tỉnh, Yena lấy tay huơ huơ trước mặt nó :

- Ê con điên, mày nhìn gì mà say đắm dữ vậy, cho tao nhìn ké với.

Yena nương theo hướng của Yujin đang nhìn và cũng thấy cô bé ấy. Yena cố gắng nhìn kĩ bảng tên trên ngực áo cô bé, mà cũng bằng thừa, lúc đó nó chưa biết đọc chữ.

Quay lại nhìn con bạn vẫn chưa hết mơ màng, miệng vẫn trung thành với khẩu hình chữ "O", nước miếng sắp nhiễu thẳng xuống sân trường. Yena đập mạnh vào lưng Yujin :

- Ù uôi, kinh chưa, mới lớp 1 mà biết tia gái, nhiễu nước miếng tùm lum. Dơ quá nha mạy.

Yujin sau cú đập mạnh liền thức tỉnh, la lên đau đớn :

IZ*ONE | Có Chăng Là Định Mệnh (Chaekkura & Annyeongz) Where stories live. Discover now