chương 196-200

867 40 9
                                    

CHƯƠNG 196

Thấy thời gian còn chưa tới, Tả Thiệu Khanh dứt khoát chọn mấy món ăn, tự ăn trước, dù sao đợi lát nữa với loại trường hợp này, nghĩ đến cũng không thể ăn no.

Gắp một đũa cải thìa cho Tả Tiểu Lang: "Đừng chỉ quan tâm ăn thịt, rau cũng ăn nhiều một chút." Lúc vừa nhận Tả Tiểu Lang về, Tả Thiệu Khanh lo lắng dạ dày bé không tốt, mỗi ngày chỉ cho bé uống một chút cháo nước canh, làm hại vật nhỏ này về sau càng thèm thịt hơn, đã đến tình trạng không thịt không vui.

Tả Tiểu Lang tuy ghét bỏ cải thìa xanh xanh kia, nhưng chỉ cần là Tả Thiệu Khanh cho bé bình thường sẽ không cự tuyệt, nuốt xuống toàn bộ sau đó cầm cái đùi gà gặm một miếng lớn.

Tả Thiệu Khanh chưa từng nghĩ chỉ một chốc một lát thì có thể sửa đổi tật xấu của Tả Tiểu Lang, việc gì cũng nên tuần tự tiến hành, cho nên đối với tư thế dùng cơm không hề lễ nghi của bé đã hoàn toàn không nhìn nữa, chỉ là thỉnh thoảng gắp một chút rau nhân lúc chén canh trống không.

Đợi Tả Tiểu Lang ăn no tám phần, Tả Thiệu Khanh liền để người dọn bàn đồ ăn xuống, vật nhỏ này vừa ăn thì cắm cúi ăn, hoàn toàn không để ý bụng mình có bao nhiêu lớn, cho đến khi ăn không vào nữa mới thôi.

"A...ăn..." Tả Tiểu Lang nhìn dĩa thịt bị bưng đi, thấy bắt thèm liếm liếm bờ môi.

Tả Thiệu Khanh để cho La Tiểu Lục hầu hạ bé rửa tay súc miệng, sau đó ôm bé đi ra ghế lô, thời gian hẹn cùng với Hạ thông phán cũng đã đến, cũng nên đi đến nơi hẹn.

Bọn họ vừa đến ghế lô, thì có tiểu nhị chào đón nói: "Là Tả đại nhân sao? Hạ đại nhân đã đến, mời đi theo tiểu nhân."

Tả Thiệu Khanh cũng chẳng hề ngoài ý muốn khi đối phương biết địa vị của mình, nghĩ đến Hạ thông phán và Tiên Hạc Lâu này nhất định có chút quan hệ.

Theo tiểu nhị lên lầu ba, Tả Thiệu Khanh liếc mắt thì nhìn thấy nam nhân đợi ở ngoài cửa, là nam nhân ba mươi mấy tuổi, mặc thường phục rộng thùng thình, để râu dê, ánh mắt khôn khéo, tuyệt đối không phải là người dễ ở chung.

Nghe nói Hạ thông phán là một tay Lâm Chí Hào nâng đỡ, từng là phụ tá Lâm gia, sau này đậu tiến sĩ, liền thuận lý thành chương theo Lâm Chí Hào.

Có thể nói, Lâm Chí Hào có hôm nay, không thể bỏ qua công lao của nam nhân này.

Lúc Tả Thiệu Khanh dò xét nam nhân này, đối phương cũng đang âm thầm đánh giá y, không thể phủ nhận, tướng mạo của Tả Thiệu Khanh thật là gây chú ý, khiến cho người ở trong đám đông liếc mắt một cái thì có thể nhìn thấy y, xinh đẹp tuấn tú, khí chất cao minh.

Hạ thông phán hai mắt tỏa sáng, trên mặt treo lên nụ cười hài lòng đi lên nghênh đón: "Vị này chắc hẳn là Tả đại nhân? Ngưỡng mộ đã lâu ngưỡng mộ đã lâu."

"Khiến cho Hạ đại nhân chờ lâu." Tả Thiệu Khanh đưa Tả Tiểu Lang cho La Tiểu Lục chăm sóc, hướng Hạ thông phán chắp tay.

Quan phẩm của y cao hơn Thông phán một cấp, không cần quá khiêm nhường.

"Nào có nào có, vừa đúng giờ, là hạ quan muốn nhìn thấy phong thái của Tả đại nhân, cho nên nóng lòng." Hạ thông phán dẫn người vào nhã gian, lập tức có người bưng đồ ăn nóng hổi nối đuôi nhau vào, xếp đầy cả một bàn.

TRỌNG SINH CHI NHẤT PHẨM PHU NHÂNWhere stories live. Discover now