Mạc gian điểm đặc dị: Lải nhải phơi nắng

72 3 0
                                    

Chương 1 trong mộng tương ngộ trưởng huynh cùng tỷ tỷ

Chaldea những cái đó có thể xóa ký lục đều bị lãnh khốc vô tình xóa rớt, thật sự tìm không thấy xóa rớt lý do, cũng chỉ có thể làm ơn Yến Thanh, Holmes còn có Nham Quật Vương như vậy có thể biến trang Servant, cùng với Andersen cùng Shakespeare biên soạn tân kịch bản, tới tiến hành điểm đặc dị ký lục viết lại —— bất quá nói là viết lại, nào đó ý nghĩa thượng kỳ thật chính là cùng loại cải biên sân khấu kịch. Chaldea toàn thể nhân viên công tác cùng kỹ sư nhóm cùng nhau hỗ trợ nói dối, ở Servant nhóm lâm thời khách mời tên vở kịch giả tạo điểm đặc dị khi, bọn họ tắc lợi dụng kỹ thuật thủ đoạn, đem này đó hình ảnh kết hợp nguyên bản chân chính ký lục, chế tạo ra cuối cùng hai vị nhân loại Master cùng á Servant cùng Roman cùng cùng cuối cùng địch nhân Solomon vương đồng quy vu tận biểu hiện giả dối.

Mọi người cùng Servant đều trong biên chế dệt nói dối, nhưng liền tính là nhất chú ý chân thật thánh nhân cũng quyền coi như chính mình lâm thời tính mắt mù. Đánh bại Goetia sau một lần bầu trời trong xanh cũng lại lần nữa bị bão tuyết vờn quanh che đậy, phảng phất trời cao đều ở vì bọn họ tranh thủ thời gian, làm đi vào nơi này lấy được bằng chứng điều tra Magician nhóm đã chịu càng nhiều vô pháp ngôn ra quấy nhiễu.

Ở kia bốn người đã đi trước cái khác thế giới sau hiện tại, vô pháp giống cái khác Servant như vậy có thể rời đi Chaldea Caster Da Vinci, tắc đem còn chưa nhìn thấy Chaldea bên ngoài "Người ngoài" mà kích phát ám chỉ thanh trừ ký ức nhân viên công tác nhóm tụ tập lên.

"Thừa dịp những người đó đi vào nơi này còn có thời gian, không bằng ở xóa rớt này đó ký lục trước, đại gia lại nhìn lại một lần những cái đó bọn nhỏ cứu vớt thế giới dáng người đi ~"

Viên chức nhóm liếc nhau, theo sau lộ ra trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tươi cười. Bọn họ có bưng tới cà phê, có lấy tới đồ ăn vặt, rời đi tương đối trễ Servant như Archer Emiya ở biết được chuyện này sau, còn đi phòng bếp làm điểm bắp rang.

"Đừng lo lắng, Lancer khăn ngươi ngói đế ở bên ngoài nhìn. Một khi có người ngoài tiếp cận nói, nàng sẽ lập tức thông tri —— hơn nữa cơ hội khó được, có thể lại nhìn lại Master cùng Master bọn họ lữ trình, ta tưởng Servant nhóm cũng sẽ thực vui vẻ."

Bọn họ trên mặt tươi cười cực kỳ an bình.

—— chẳng sợ chỉ có này một lát nhàn hạ cũng hảo.

—— kia đối tỷ đệ cứu vớt qua thế giới công tích không có bị người quên đi.

***

Bếp môn than trị lang làm giấc mộng.

Trong mộng hắn ăn mặc vải dệt chất phác kimono áo khoác, ở trong sân đốn củi thiêu than. Mụ mụ ở phòng bếp mang theo các đệ đệ muội muội nấu cơm, di cây đậu tắc cõng nhỏ nhất hài tử ở đình viện phơi quần áo. Mặt đất tuyết đọng cũng không tính hậu, dễ dàng là có thể thấy lớn lớn bé bé dấu chân ở tuyết địa thượng hoa hạ truy đuổi đùa giỡn dấu vết. Nóc nhà phiêu ra khói bếp lượn lờ, ở sáng sủa dưới ánh mặt trời càng nhiều vài phần mờ mịt yên lặng.

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongWhere stories live. Discover now