Mạc gian Chaldea ( này chi nhị )

100 4 0
                                    

Chương 1 vì người yêu thương

Tuy rằng ở cái thứ hai điểm đặc dị trong thế giới chữa trị tràn ngập các loại vấn đề, nhưng đơn từ thu hoạch đi lên xem, hai vị vị thành niên Master tổng thể vẫn là kiếm lời —— trân quý chén Thánh dùng một lần được đến hai chỉ, hơn nữa liền Servant cũng là không cần Thánh Tinh Thạch liền khế ước đến hai vị phi thường cường lực Anh Linh. Đặc biệt là Caster Irisviel [ Thiên Chi Y ], kia cường đại vô khác biệt quần thể trị liệu bảo cụ, cơ hồ lệnh mỗi một cái tiếp thu quá nàng trị liệu người đều phát ra từ đáy lòng muốn kêu nàng một tiếng mụ mụ.

"Không có biện pháp, bởi vì Caster thật sự thực ôn nhu sao...... A đúng rồi, lại nói tiếp, còn không có cho các ngươi giới thiệu đâu!"

Quất phát thiếu nữ cùng tóc đen thiếu niên cười hì hì kéo ra phòng bếp đại môn.

"Vị này chính là bảo đảm toàn Chaldea hậu cần cùng việc nhà EX một vị khác ma ma ——Archer Emiya...... Ai?"

Nếu chỉ là đơn nói tên họ tương tự đảo cũng thế, nhưng Archer Emiya cùng Assassin Emiya lại đều là đầu bạc nâu da, khí chất cũng vi diệu mà có chút trọng điệp. Đặc biệt là kia phó "Chính nghĩa? Cứu vớt thế giới? Con nít chơi đồ hàng đồ vật vẫn là nhân lúc còn sớm từ bỏ đi" thái độ, tách ra tới xem còn hảo, nhưng hiện tại phóng tới cùng nhau nói liền có vẻ phá lệ tương tự.

Ăn mặc tạp dề Archer Emiya đang xem thấy người tới sau, nắm nồi sạn hoàn toàn tiến vào thạch hóa trạng thái. Mà Assassin Emiya nhưng thật ra đem vốn là che khuất tuyệt đại bộ phận gương mặt mũ choàng tiếp tục xuống phía dưới kéo, rất có một bộ muốn đem toàn bộ linh cơ đều nhét vào mũ choàng hảo trốn tránh hiện thực ý vị.

Trên thực tế, nếu là xem nhẹ rớt lẫn nhau chi gian bề ngoài tuổi tới xem, lúc này không khí cực kỳ giống phim truyền hình thường thường xuất hiện cái loại này "Bận về việc sự nghiệp công tác cuồng lão cha cùng bất tri bất giác sau khi lớn lên vô pháp câu thông nhi tử" kiều đoạn.

"A lạp ~ không nghĩ tới có thể ở cái này địa phương gặp lại...... Thật là thật tốt quá đâu! Đúng không? Kiritsugu, còn có...... Shirou?"

Vẫn luôn đều phi thường ôn nhu khéo léo Caster Irisviel [ Thiên Chi Y ], duy độc tại đây một khắc hoàn toàn mất đi đối không khí cảm giác. Tóc bạc mắt đỏ mỹ lệ nữ tính đoan trang hào phóng lại ưu nhã, mặc dù là nhân vui sướng mà lộ ra lược hiện kích động mỉm cười, cũng chút nào không tổn hao gì với nàng tinh xảo mỹ mạo.

—— Kiritsugu?

—— Shirou?

Mặc dù là hai vị nhân loại Master, có thể biết được hai vị "Emiya" tên cũng giới hạn trong Archer Emiya còn có Assassin Emiya loại này khó có thể phân biệt tên. Nhưng Caster lại có thể không hề chướng ngại hô lên hai người kia tên thật, thậm chí ngay cả thái độ vẫn luôn đều lãnh lãnh đạm đạm Assassin Emiya cùng thường xuyên tính độc miệng Archer Emiya, đều hoàn toàn đối Irisviel [ Thiên Chi Y ] kêu gọi tên thật hành động không có bất luận cái gì ngăn lại.

—— này hai cái Anh Linh chi gian tuyệt đối có cái gì!

—— sợ cái gì, có Iris tiểu tỷ tỷ ở, bọn họ căn bản không dám động thủ.

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongWhere stories live. Discover now