Mạc gian Chaldea ( này chi nhất )

155 9 1
                                    

Chương 1 về triệu hoán khác phái Servant tính khả thi báo cáo

Mashu lưu tại Shinsengumi truân sở nội triệu hoán trận, sau này ước chừng sẽ trở thành hai vị Master lui tới Chaldea cùng cái này điểm đặc dị 【 môn 】. Mà nhéo thân phận chứng hai vị Master, bọn họ hai chân vừa mới bước lên Chaldea mặt đất, thậm chí còn không có tới kịp cùng đại gia lên tiếng kêu gọi, bác sĩ Roman cùng Da Vinci thân liền chỉ huy Chaldea nhân viên công tác, đem hai vị còn không có tới kịp phản ứng lại đây Ritsuka cùng Rikka tất cả đều nâng thượng cáng.

"Di? Ai? Vì cái gì? Đã xảy ra cái gì?"

"Hảo, đừng khẩn trương, này chỉ là thường quy kiểm tra đo lường thôi."

"Nếu là thường quy kiểm tra đo lường nói, kia vì cái gì muốn vận dụng lớn như vậy trận trượng?! Bác sĩ? Bác sĩ Roman? Thỉnh ngươi nhìn ta đôi mắt a lại nói những lời này a bác sĩ Roman!!!"

Bị cáng trói chặt hai vị nhân loại Master cứ như vậy bị đẩy mạnh phòng y tế, một đống các đại nhân đem hai cái đáng thương vô cùng hài tử ấn ở các loại thiết bị thượng. Từ cơ sở rút máu, CT rà quét, huyết áp đo lường, X quang phiến cùng với cộng hưởng từ hạt nhân...... Liên tiếp khỏe mạnh kiểm tra không chỉ có làm đến hai vị nhân loại Master đầu váng mắt hoa, mà nhìn kiểm tra đo lường kết quả bác sĩ Roman cũng chau mày.

"Toàn thân nhiều chỗ mềm tổ chức bầm tím, Ritsuka - kun cẳng chân còn có sâu đến đủ để đâm thủng động mạch miệng vết thương, từ tàn lưu chỗ tạp vật tới xem, hẳn là đá vụn một loại đồ vật? Đến nỗi Rikka ù tai cùng đường hô hấp ăn mòn tính yếu ớt biểu hiện...... Nột Leonardo, cái này hẳn là ngươi phụ trách kiểm tra đi?"

"Ân ân, đúng vậy nha ~"

Từ vạn năng người Da Vinci tự mình dẫn lãnh Medea cùng Paracelsus tiến hành ma thuật phương diện kiểm tra đo lường, tắc rõ ràng biểu lộ hai vị nhân loại Master đều nhân tiếp xúc gần gũi Ma Thần Trụ, mà bất đồng trình độ đã chịu đối phương tà ác ma lực ảnh hưởng. Trong đó, Ma Thần Trụ máu lại nhân đựng có thể ăn mòn người thường khủng bố ma lực, mặc dù không đi đụng vào, nhưng nếu là hô hấp đến đựng những cái đó máu bốc hơi sau không khí, giống nhau có thể đối tương đối với Anh Linh tới nói yếu ớt đến nhiều nhân loại thân thể tạo thành ác liệt ảnh hưởng.

"Trừ bỏ bởi vì gián tiếp tiếp xúc Ma Thần Trụ ma lực dẫn phát thân thể bất lương phản ứng ngoại, quá độ chi ra vượt qua trong cơ thể Mạch Ma Thuật có thể thừa nhận ma lực, đối trước mắt rèn luyện không đủ hai vị nhân loại Master tới nói, cũng là phi thường trí mạng thương tổn. Mặt khác, ta nhớ rõ Fujimaru - kun thân thể vốn dĩ liền không tốt lắm? Tựa hồ là bởi vì ở điểm đặc dị bên kia không có hảo hảo thu lấy dinh dưỡng, nghỉ ngơi đến cũng không đủ đầy đủ, thân thể đáy đã bắt đầu xuất hiện phi thường không ổn tín hiệu ác!"

Đến từ bác sĩ Roman cùng Da Vinci thân thuyết giáo thập phần dài lâu...... Tóm lại, đương Ritsuka cùng Rikka hai người rốt cuộc có thể từ phòng y tế rời đi sau, mặc dù là đối mặt Ma Thần Trụ đều có thể mặt không đổi sắc nhân loại Master đã sắc mặt tái nhợt sắp phun hồn.

"Thật đáng sợ...... Bác sĩ cùng Da Vinci thân đều thật đáng sợ."

"Còn có mặt khác kỹ sư cùng nhân viên công tác nhóm...... Mọi người đều thật đáng sợ."

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn Phongحيث تعيش القصص. اكتشف الآن