Đệ tứ điểm đặc dị: Số liệu hóa cô đảo chi thành

132 4 0
                                    

Chương 1 đình trệ Academy City

Lúc ban đầu còn sẽ đối hai vị nhân loại Master sinh ra ra bối rối linh tử dời đi không khoẻ cảm, hiện tại đã hoàn toàn tiêu trừ.

Không chỉ có là bởi vì Chaldea đối hai vị Master thân thể tố chất tiến hành rồi chuyên nghiệp số liệu điều chỉnh, càng bởi vì Fujimaru gia tỷ đệ hai ở mấy lần linh tử dời đi trong quá trình, đã bắt đầu sinh ra ra "Thói quen".

Thói quen với tiến hành linh tử dời đi, thói quen với cùng đông đảo Servant ở chung, thậm chí với thói quen với vượt qua chướng vách tường đi vào mặt khác điểm đặc dị thời không gian.

"Nơi này là chỗ nào?"

"[ căn cứ vị trí đo lường tính toán, hẳn là ở vào Nhật Bản Kyoto tây bộ, bao gồm kỳ ngọc huyện cùng thần nại xuyên huyện một bộ phận hình tròn thành thị ——Academy City. Tục xưng ' học viện đô thị '. ]"

Màu lam nhạt thực tế ảo hình chiếu đều không phải là bác sĩ Roman, mà là Italy vạn năng người Leonardo da Vinci. Người này ở làm Servant bị triệu hoán khi tay động cải tạo chính mình ngoại hình, lệnh tự thân có thể lấy làm "Mỹ" mà tồn tại Mona Lisa thân thể xuất hiện.

Mà hiện tại, vị này trước mắt chỉ có nhị đầu thân bộ dáng, có màu nâu tóc quăn cùng mắt lam mỹ nhân, tắc vẻ mặt nghiêm túc tiến hành thuyết minh.

"[ kỳ ba cùng Chaldeas quan trắc kết quả đều ghi rõ, nơi này nguyên bản hẳn là cái khoa học kỹ thuật tương đương tiên tiến, có không ít siêu năng lực giả tồn tại học viên đô thị. Nhưng hiện tại, thành như Ritsuka ngươi sở thấy như vậy —— nó xuất hiện tương đương quỷ dị biến hóa, thế cho nên ở lúc ban đầu một đoạn thời gian, chúng ta thậm chí cũng chưa có thể phát hiện nó có dị biến xuất hiện. ]"

"Đó là có ý tứ gì?"

"Ý tứ chính là, cái này học viên đô thị hiện tại chính dần dần đi hướng hủy diệt."

Đều không phải là ở đây người thanh âm chợt vang lên, mà đương Fujimaru Ritsuka quay đầu lại đi, ánh vào nàng trong mắt còn lại là một vị chưa bao giờ gặp qua Anh Linh.

Màu tím tóc dài nữ tính có một đôi kiêu ngạo lam đôi mắt, cùng sắc dây cột tóc ở sau đầu buộc lại cái nơ con bướm. Cùng rộng thùng thình màu đen áo khoác so sánh với, tròng lên này thân thể thượng quần áo tắc đơn bạc đến có chút quá mức. Nhưng so với những cái đó, chân chính hấp dẫn Fujimaru Ritsuka lực chú ý, còn lại là thiếu nữ vốn nên là hai chân địa phương, hiện giờ lại bị một đôi sắc bén bén nhọn trọng hình lưỡi dao thay thế được bộ dáng.

Tinh tế cùng trầm trọng.

Yếu ớt cùng khủng bố.

Ở thiếu nữ nhu nhược đáng thương bề ngoài hạ, cặp kia hẳn là xem như tay chân giả giống nhau hai chân lại có vừa thấy liền biết khủng bố lực phá hoại. Thậm chí ngay cả đầu gối vị trí thượng, đều có một thanh sắc bén mảnh dài gai nhọn tồn tại.

"Ha hả, xin đừng khẩn trương. Ta chỉ là...... Chỉ là nhìn đến có 【 Master 】 tồn tại, cầm lòng không đậu muốn đánh cái tiếp đón thôi ~"

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang