Mạc gian điểm đặc dị: Miệng giếng liên tiếp nhân quả tuyến

136 7 0
                                    

Chương 1 va chạm sau hai điều thời gian tuyến

Có cái gì mềm mụp lại ẩm ướt đồ vật, ở liếm chính mình mặt......?

Mềm mại mao đoàn ở cổ phụ cận trải qua, đại đại cái đuôi cọ qua làn da dẫn tới Fujimaru Rikka có chút nhịn không được phát ngứa. Đương hắn mở mắt ra, thấy chính là loại này cố thủ ở chính mình bên người tiểu động vật.

"Fou Fou?"

"Fou ~"

Nó ngẩng lên đầu, thấp thấp mà ô một tiếng. Cái đuôi mao đều nổ tung bộ dáng pha lệnh thiếu niên Master có chút kinh ngạc, mà đương hắn ngồi dậy, lúc này mới phát hiện chính mình ở vào một mảnh rừng rậm bên trong.

Cổ xưa cây rừng tản mát ra cùng hiện đại thành thị hoàn toàn bất đồng bầu không khí, thần bí yên lặng rồi lại cất dấu không biết tên nguy hiểm. Musashibou Benkei cùng Tawara Touta đều ở bên ngoài phụ cận một vòng cảnh giới, Sasaki Kojirou cũng đáp trụ bên hông vỏ đao một bộ tùy thời phản kích bộ dáng.

"Đây là...... Làm sao vậy?"

"A, ngài tỉnh sao?"

Có màu xanh lục tóc dài Hy Lạp thần thoại nữ thợ săn Atalanta xoay người, đỉnh đầu vàng nhạt sắc thú nhĩ hơi hơi đong đưa.

"Linh tử dời đi trên đường, chúng ta bị không rõ va chạm. Tuy rằng Mashu tiểu thư kịp thời triển khai hộ thuẫn, nhưng Master cùng Master vẫn là bởi vì đánh sâu vào mà phân tán tới rồi bất đồng thời đại."

"Ngô, như vậy a. Khó trách tỷ tỷ không ở."

Tuy rằng phân tán mở ra sẽ có chút bất an, nhưng đây cũng là không có biện pháp sự. Rốt cuộc trên đường ngoài ý là vô pháp khống chế nhân tố, hơn nữa trước kia ở đệ nhất điểm đặc dị thời điểm cũng từng có cùng tỷ tỷ tách ra trải qua, cho nên Fujimaru Rikka ngược lại không phải như vậy hoảng.

"...... Bất quá, vì cái gì mọi người đều như vậy khẩn trương canh giữ ở ta chung quanh?"

"Ách, cái này là bởi vì......"

Atalanta ánh mắt dao động một chút, mà theo vị này chi viện Servant tầm mắt nhìn lại, Fujimaru Rikka cũng thấy kia vẫn còn ở chảy ra nửa làm máu, phần lưng trường diều hâu cánh chiều cao chừng 8 mễ nhiều màu xám dã lang.

"Cái kia...... Là yêu quái đi?"

"...... Ân."

Theo lý mà nói, bảo hộ Master an toàn nàng hẳn là đủ để vì thế cảm thấy tự hào mới đúng. Nhưng Atalanta thật sự là nói không nên lời, bọn họ này đó Servant trên thực tế cũng đã chịu linh tử dời đi khi va chạm ảnh hưởng, một lần vô pháp kịp thời đuổi tới Fujimaru Rikka bên người. Nếu không có bọn họ nơi này có nàng cùng Tawara Touta hai vị Archer có thể cự ly xa trương cung bắn tên, chỉ sợ Chaldea vị này thiếu niên Master đã bị ăn vào bụng trở thành một quán bạch cốt.

Khá vậy nguyên nhân chính là như thế, bọn họ mới có thể lại lần nữa đối cái này ngụy · điểm đặc dị thế giới có càng cao cảnh giác.

"Caster Thomas · Edison đi xa hơn một ít địa phương tra xét địa hình. Bởi vì Master chậm chạp không tỉnh duyên cớ, cho nên ta, Sasaki Kojirou, Musashibou Benkei cùng với Tawara Touta tiên sinh đều ở chỗ này bảo hộ ngài an toàn...... Như vậy, kế tiếp muốn như thế nào làm?"

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongМесто, где живут истории. Откройте их для себя