Mạc gian Chaldea ( này chi năm )

54 4 0
                                    

Chương 1 bàn tròn kỵ sĩ đoàn đưa tin

Phía trước, bởi vì Chaldea yêu cầu phân ra bộ phận số liệu cùng ma lực dùng cho trợ giúp ở điểm đặc dị học viên đô thị hai vị Master, bởi vậy đối với ban đầu nhị đầu thân hóa Servant nhóm tự nhiên kế tiếp xử lý không đủ. Hơn nữa hai bên lại xuất hiện khó có thể phân tích thời gian kém tốc độ chảy vấn đề...... Tương so dưới, toàn bộ Chaldea tự nhiên là toàn lực vì hai vị nhân loại Master mà vận chuyển, không thể không tạm thời bỏ qua đối nhị đầu thân Servant nhóm khôi phục.

Chẳng sợ Fujimaru Ritsuka cùng Fujimaru Rikka đều đã đã trở lại Chaldea, Servant nhóm vẫn như cũ là duy trì nhị đầu thân trạng thái.

Đương nhiên, đều không phải là là bởi vì ma lực không đủ, gần là xuất phát từ Master nhóm ác thú vị ——

"Bởi vì hiện tại liền khôi phục có điểm quá đáng tiếc, hơn nữa ta cũng muốn nhìn một chút dưới tình huống như vậy triệu hoán Servant, có thể hay không cũng là giống nhau nhị đầu thân đâu ~"

Bởi vì cả người đánh băng vải mà chỉ có thể ngồi ở trên xe lăn thiếu niên Master, toàn thân đều đem "Ta hảo nhàm chán cho nên ta muốn tìm đường chết" khí thế phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn. Mà Chaldea duy nhị có thể ngăn lại hắn loại này không đâu vào đâu hành vi người —— bác sĩ Roman trước mắt đang đứng ở chỉ cần cùng Rikka hai mắt tương đối liền sẽ lập tức lui về phía sau cũng tìm lấy cớ chạy trốn trạng thái, mà Ritsuka vị này tỷ tỷ chỉ cần thấy nhà mình đệ đệ băng vải cùng xe lăn liền sẽ lập tức đánh mất lý trí, trừ bỏ hảo hảo hảo liền lại sẽ không cấp ra cái khác trả lời.

Kết quả rõ ràng.

Là Fujimaru Rikka đại thắng lợi.

"Đúng rồi, Mashu."

"?"

"Hiện tại có rảnh sao? Có thể hơi chút tới giúp một chút sao?"

Sau một lát, Mashu Kyrielight run rẩy khóe miệng, đem chính mình tấm chắn phóng tới Truyền Tống Trận trung ương.

"Như vậy liền có thể sao, Fujimaru - kun?"

"Ân." Hắn gật gật đầu, nói: "Phía trước tỷ tỷ một hơi triệu hoán Saber, Saber [ Alter ], Lancer, Lancer[ Alter ] cùng với Giáng Sinh Rider phiên bản rất nhiều Arturia, tuy rằng cơ hồ đều có Merlin ở đây, nhưng là Mashu cũng ở...... Đặc biệt là ở biết được ngươi trong cơ thể linh cơ tên thật là Galahad sau, lúc trước tỷ tỷ trừ bỏ Arturia liền không có thể lại triệu hồi ra này nàng Servant nguyên nhân, cũng cũng chỉ có ' phụ cận cùng bàn tròn kỵ sĩ có quan hệ chất xúc tác quá mãnh liệt ' này một cái lựa chọn mà thôi."

Bởi vì Fujimaru Rikka tư tâm, cho nên Chaldea triệu hoán trận là trước hết tu hảo. Trên xe lăn băng vải thiếu niên giơ lên đôi mắt, lấp lánh tỏa sáng tầm mắt tràn ngập sẽ làm Moriarty lại lần nữa tiến hành an lợi dục vọng quang mang.

"Cho nên, nếu có thể sử dụng Mashu tấm chắn làm triệu hoán dùng chất xúc tác, nói không chừng là có thể đem toàn bộ bàn tròn kỵ sĩ đoàn đều cấp triệu hồi ra tới nga!"

Cứ việc Fujimaru Rikka thoạt nhìn hứng thú bừng bừng, nhưng Mashu ở trầm tư một lát sau lại không nhịn xuống phải cho hắn bát nước lạnh.

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongWhere stories live. Discover now