Mạc gian điểm đặc dị: Nghỉ phép? Không tồn tại →_→

191 5 2
                                    

Chương 1 ngày đầu tiên tưởng ngọt ngào vượt qua

Ước chừng là bởi vì thật sự bị hai vị nhân loại Master xoát bổn xoát tài liệu nhiệt tình dọa đến, truyền tống tiến vào cái này á loại điểm đặc dị hai vị nhân loại Master đã trước tiên liền thân phận đều bị an bài hảo. Không chỉ có như thế, thậm chí liền nhập học chờ một loạt thủ tục đều xử lý thỏa đáng, thậm chí còn phân biệt các có một trương cũng đủ tiêu dùng thẻ ngân hàng.

"Tiền bối cùng Fujimaru - kun, thỉnh không cần lo lắng. Này đó đều là Cleopatra tiểu thư an bài."

Trong lòng ngực ôm Fou Fou Mashu đối hai người chớp chớp mắt, ôn nhu màu tím nhạt con ngươi gọi người nhìn liền vô pháp nói ra cái gì lời nói nặng.

"Mặc kệ nói như thế nào, cũng coi như là Chaldea đại gia một ít tâm ý. Cho nên còn thỉnh hai vị hảo hảo thả lỏng một chút, coi như làm là nghỉ phép đi!"

"Fou ~"

Khả năng rốt cuộc hậu tri hậu giác phản ứng lại đây, bọn họ hai cái phía trước bạo gan trạng thái đích xác có chút điên cuồng. Fujimaru Rikka yên lặng ngồi xổm xuống đem chính mình súc thành một cái cầu, mà Fujimaru Ritsuka cũng là đôi tay che mặt có chút xấu hổ với gặp người.

"Xin, xin lỗi, tổng cảm thấy cho đại gia thêm phiền toái."

"...... Thực xin lỗi."

Liền ở Mashu đang muốn mở miệng an ủi khi, mặt khác hai cái cùng lại đây Servant lại là đã nhịn không được.

"Không có gì thêm phiền toái sự tình, cùng huống chi Master như vậy nỗ lực sưu tầm tư liệu sống...... Cũng là vì ta, chúng ta hảo a."

"Đích xác như thế, cho nên chủ công ngài đại nhưng không cần như thế áy náy,"

Nói đến cũng khéo, đuổi theo hai vị Servant đều này đây dính người độ cùng trung thành độ nổi tiếng Assassin——

Một vị là Serenity Hassan, một vị là Fuuma Kotarou.

"Cho nên, còn thỉnh ngài cần phải ngẩng đầu lên."

"Mặc dù sẽ bạo gan chết ở xoát tư liệu sống trên đường, kia cũng là ta chờ cam tâm tình nguyện."

Cứ việc hai vị Assassin an ủi như thế động lòng người, nhưng trước mắt ở vào áy náy cùng tự mình chán ghét hai vị Master, đang nghe thấy lời như vậy sau, chỉ cảm thấy chính mình lương tâm bị vô số mũi tên chọc thành cái sàng.

"...... Thật sự, vẫn là phi thường xin lỗi!!!!" x2

***

Mỗi một lần đi trước điểm đặc dị trải qua, đều là sau này tiến hành linh tử dời đi tham khảo kinh nghiệm. Liền giống như ở cái thứ nhất điểm đặc dị, Servant còn chỉ có chính mình lựa chọn đối tượng có thể mang lên, mà cái thứ hai điểm đặc dị đã có thể căn cứ Mashu tấm chắn thiết lập triệu hoán trận tiến hành lần thứ hai triệu hoán càng nhiều Servant...... Cứ việc chỉ là một cái loại nhỏ á loại điểm đặc dị, nhưng Ritsuka - kun cùng Fujimaru - kun lại đều bắt đầu nhận thấy được, bọn họ ở truyền tống đến điểm đặc dị nhật tử bắt đầu ở biến hảo.

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongWhere stories live. Discover now