Cái thứ hai điểm đặc dị: Âm u Ikebukuro tuyệt vọng học viên

274 10 1
                                    

Chương 1 Quy Luật Hoàng Kim cùng may mắn A mới là vương đạo

Nếu nói lần đầu tiên đi trước điểm đặc dị hai vị Master là từ Tân Thủ Thôn cầm bạch bản trang bị liền hoàn toàn không biết gì cả bước ra thôn ngoại tay mới, như vậy hiện tại sắp đi trước cái thứ hai điểm đặc dị bọn họ cũng đã là có thể ứng phó giống nhau trạng huống người chơi bình thường tiêu chuẩn —— ít nhất ở Da Vinci lôi kéo bác sĩ Roman đi vào phòng kiểm soát sau, vô luận là Fujimaru Ritsuka vẫn là Fujimaru Rikka, đều đã tuyển hảo lúc ban đầu mang lên Servant, cùng với chính mình ăn mặc Ma Thuật Lễ Trang.

"Cái kia, xin hỏi lần này điểm đặc dị là như thế nào đâu?"

Đối mặt Rikka vấn đề, Da Vinci đẩy đẩy trên mũi không biết khi nào treo lên đi thấu kính, lập loè cơ trí quang huy đôi mắt thì tại phòng kiểm soát ánh đèn hạ chiết xạ ra đá quý mỹ lệ màu sắc.

"Ân! Hỏi cái phi thường bổng vấn đề nga, Fujimaru - kun! Về lần này kiểm tra đo lường đến điểm đặc dị DRRRDTHH.01081125, này thế giới quan thập phần tiếp cận chúng ta hiện đại xã hội, hơn nữa kiểm tra đo lường đến tối cao sức chiến đấu trình độ cũng chỉ là người thường phạm trù nội có thể nhận tri cũng đạt tới cực hạn."

Nói tới đây, Da Vinci dừng một chút, xác nhận hai vị Master cũng không có bởi vậy liền lộ ra thả lỏng cảnh giác bộ dáng sau, vị này vạn năng người ở vui mừng đồng thời, cũng đem tình báo tiếp tục thả ra.

"Nhưng cùng này phân thấp vị sức chiến đấu tương đối, còn lại là thế giới này ẩn nấp ở nơi tối tăm nhiều thế lực. Chúng nó rậm rạp ngang dọc đan xen, cơ hồ chiếm cứ thành một trương có thể bao trùm thế giới võng —— có lẽ trong đó còn có rất nhiều bí mật, nhưng trước mắt xuất hiện quá chén Thánh phản ứng cùng với thế giới Nhân Lý vặn vẹo ký lục, còn lại là tại vị với Kyoto Ikebukuro địa phương."

Xuyên thấu qua Thấu Kính Quan Trắc Tương Lai Gần "SHEBA"Cùng Mô Hình Môi Trường Địa Cầu "CHALDEAS" tiến hành quan trắc, cũng đem này hiện trạng cùng Điện Não Ma Ghi Chép Hiện Tượng "Laplace"Sở ký lục quá khứ phát sinh sự tình tiến hành đối lập, có thể phi thường rõ ràng phát hiện lấy Ikebukuro nào đó điểm vì lúc đầu, thế giới kia lịch sử bắt đầu xuất hiện bất đồng trình độ bẻ cong.

Mà kia cũng là Fujimaru Ritsuka cùng Fujimaru Rikka sắp đi trước thế giới —— điểm đặc dị DRRRDTHH.01081125.

Tham khảo theo dõi trong hình hiện đại đô thị, hai vị Master không hẹn mà cùng lựa chọn bề ngoài thoạt nhìn nhất tiếp cận bình thường cao trung sinh giáo phục [ Tsuki no Umi no Kioku ]. Mà ở Servant lựa chọn phương diện, đôi tỷ đệ này cũng đều là lựa chọn có thể thực hảo ngụy trang tiến vào người thường thế giới Anh Linh.

Tháo xuống bịt mắt mang lên Da Vinci ký túc xá đặc chế mắt kính Medusa, thay sơ mi trắng cùng màu đen quần ống rộng đó là một vị ưu nhã trí thức hiện đại OL. Chỉ cần một kiện áo sơ mi bông, quần jean cùng cần câu, trong khoảnh khắc liền có thể làm buông ma thương Lancer Cu Chulainn thoạt nhìn giống như nhà bên rộng rãi đại ca ca.

Ngoài ra, giỏi về điệp báo cùng ngụy trang Hundred Faces Hassan, trời sinh liền có thể thắng đến người khác hảo cảm Pháp quốc Vương phi Marie Antoinette, cùng với ăn mặc đều tương đương hiện đại thời thượng Ko Gil......

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongWhere stories live. Discover now