Mạc gian điểm đặc dị: Ngày mùa hè · vĩ đại đường hàng hải

99 4 0
                                    

Chương 1 ba năm trước đây

Thói quen với linh tử dời đi thân thể, lần đầu sinh ra trầm trọng cảm. Mà đương Fujimaru Ritsuka mở to mắt, ánh vào mi mắt còn lại là một mảnh rộng lớn không trung.

Nàng ý đồ giơ tay, nhưng thân thể lại ngoài ý muốn trầm. Thẳng đến nàng đứng dậy, mới phát hiện này phân trầm trọng là bởi vì trên người quần áo bị nước biển tẩm ướt mà hấp thu đại lượng hơi nước duyên cớ.

Quất phát thiếu nữ chụp đi cánh tay cùng cẳng chân thượng dính cát sỏi, khắp nơi nhìn xung quanh một chút, thực mau liền ở bờ cát xa hơn một chút chút vị trí thấy Mashu cùng Rikka hoành nằm bộ dáng. Nàng chạy chậm qua đi, đơn giản xem xét này hai người thân thể không có xuất hiện cái gì nguy hiểm sau, lúc này mới rốt cuộc có thể thở phào nhẹ nhõm cũng bắt đầu đánh giá chung quanh hoàn cảnh.

"Nơi này đến tột cùng là địa phương nào a? Tính, trước liên hệ Chaldea lại nói."

Cùng lúc đó, bị chuyển được Chaldea phòng kiểm soát: "...... Xin, xin lỗi!!!"

Fujimaru Ritsuka: "Ai? Vì cái gì vừa lên tới liền nói khiểm? Đến tột cùng đã xảy ra cái gì a? Từ từ! Đừng khóc a các ngươi!!!"

Trải qua một phen binh hoang mã loạn sau khi giải thích, bị một đống chuyên nghiệp thuật ngữ bao phủ Fujimaru Ritsuka cơ hồ muốn hai mắt xoay vòng vòng, mới rốt cuộc hiểu biết đến sự tình tiền căn hậu quả.

"Nói cách khác, bởi vì Caster nhóm thiết kế thời gian tốc độ chảy cùng cái này điểm đặc dị bước sóng xuất hiện không kiêm dung, cho nên ta cùng Rikka đều bị ném tới rồi sớm định ra rớt xuống thời gian điểm ba năm trước đây, mà Servant nhóm rớt xuống thời gian mới là ba năm sau...... Không sai đi?"

"Ân ân, tóm lại chính là như vậy cái tình huống."

"Kia nếu ta hiện tại tiếp tục triệu hoán tân Servant đâu?"

"Liền...... Có khả năng là lập tức xuất hiện, cũng có thể là mấy tháng sau xuất hiện, còn có khả năng là ba năm sau xuất hiện...... Linh tinh......"

Cơ hồ muốn đem đầu rũ tiến ly cà phê Da Vinci thân thật sự là hiếm thấy đến không được, nhưng trước mắt tình huống thực sự làm thiếu nữ Master không cái kia nhàn tâm đi chụp hình kỷ niệm.

"bug khi nào có thể tu hảo?"

"A! Hiện tại đại gia đang ở toàn lực bài tra hỏi đề! Vừa lúc Caster nhóm toàn bộ đều ở, liền tính yêu cầu đem thời gian tốc độ chảy điều chỉnh thuật thức mỗi một cái bộ phận đơn độc mở ra tới cùng điểm đặc dị bước sóng tiến hành đối lập cũng không có vấn đề gì! Nhất định có thể tốc độ nhanh nhất giải quyết!"

"Hảo đi, kia thỉnh thay ta chuyển đạt ' làm đại gia cố lên '. Ta đi trước nhìn xem Rikka cùng Mashu trạng huống như thế nào."

"OK~ thiên tài Da Vinci người hầu cận khi tùy chỗ vì ngài phục vụ ~"

"...... Hiện tại mới đến vuốt mông ngựa không khỏi đã quá muộn nga."

Nói xong, nàng run rẩy khóe miệng kết thúc thông tin. Bất quá chỉ cần có thể biết được vấn đề nguyên nhân ra ở nơi nào, tin tưởng Chaldea khẳng định có thể giải quyết.

[Tổng + Fate] Hỗn loạn trung lập Chaldean - Y Phong Loạn PhongWhere stories live. Discover now