Chap 22: Blue dragon (not blue eye white dragon)

33 0 0
                                    

ZAAAAP

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

ZAAAAP

"HAHAHAHAHA."

Từ màu vảy cho tới dạng hơi thở, không nghi ngờ gì đây là Blue Dragon (rồng xanh), con quái vật tia chớp sống! Nó phát ra dòng điện nướng chín thịt của gã Orc xấu số bị giữ ngay họng. Giây tiếp theo, con rồng đó nhai ngấu nghiến khiến nước sốt máu vung vãi xuống mặt đất, điều đó khiến tôi càng khiếp hãi hơn! Tại sao thứ quái vật dành cho game Monster Hunter hay mấy loại khủng trong game fantasy (giả tưởng) lại ở cái chỗ này!?

"Liệu nó có liên quan trái trứng rồng chúng ta loot (cướp) mấy bữa trước không?" Sabata thì thầm hỏi.

"...Tui không muốn nghĩ nhưng dám lắm."

Nghe điều đó, tôi nhớ tới quả trứng rồng tôi chôm từ tổ Kobold, thứ khiến Iro nổi trận lôi đình, và giờ MỘT CON RỒNG tự dưng đến. 7/10 thì có khả năng cuộc đụng độ này là do tôi đã phạm một sai lầm tai hại lần nữa! Rốt cuộc may mắn của sao thấp kinh khủng thế chứ!? Mới khó khăn lắm mới giải quyết gần ổn thỏa vụ lũ Orc thì đụng thêm cái của nợ này!

"Rồng à? Ngươi đã phạm sai lầm khi dám thách thức bộ tộc Olzug bọn ta rồi đấy!" Ownka kêu lên một cách đanh thép lời tuyên chiến.

"PHẢI!"

"GIẾT NÓ!"

"LỘT DA CÁI THỨ ĐẦY VẢY ĐÓ!"

Thay vì lũ Orc nghĩ một cách thông minh thì cả lũ thi nhau chọn đường chắc kèo là chết. Có mỗi mình tôi là đang thét trong tim 'nigerou dayo"! Tại sao nữ thần may mắn thích quăng tôi vào đáy bánh xe hoài vậy...

"Well, nhắn tin cho Miss Eve và gã phù thủy trước đã rồi tính."

Sabata điềm tĩnh lấy điện thoại nhắn tin trong khi tôi đang sắp khóc tới nơi! Thú thật thì tôi chẳng muốn nghĩ tới cảnh phải bán mạng với cái xe tank biết bay gọi là rồng kia một tẹo nào! Thế nhưng, nếu tôi bỏ chạy lúc này, đám Orc này sẽ bị thảm sát hết và mọi nỗ lực hôm qua tới giờ sẽ công cốc! Tôi không thích công sức của mình bị lạng phí chút nào! Hơn thế nữa, tôi cũng thấy có lỗi nếu để một đám đã coi mình là thần bị đưa vào chỗ chết vì chỉ dẫn và nghiệp chướng của tôi!

"Hãy thử đặt niềm tin vào Alex thôi!" tôi thì thầm.

"Oh," Sabata cất tiếng ngạc nhiên."tự nhiên chịu chơi thế?"

"Alex nói có thể hồi sinh tui dù chết," tôi hít một hơi thật sâu rồi chuẩn bị con dao bếp."dù sao chúng ta có tiền mà, cùng lắm anh ta xài thẳng số tiền chúng ta có là được. Chưa kể chú đã cầu cứu anh ta và Eve rồi nhỉ?"

Sabata Saga Other SidesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ