Chương 22: Thị trưởng đại nhân quá phúc hắc (21).

152 22 1
                                    

Editor: Linh.

Beta: Ngọc Kỳ.

---

[Ký chủ, không có những vật như thế đâu.]

"Cút đi! Cần cậu có tác dụng gì nữa! Đúng là một tên gà yếu!"

Hệ thống run lên, lập tức tắt máy giả chết .

Gặp phải một ký chủ hung dữ, nó cảm thấy cực kỳ ủy khuất QAQ .

"Mẹ, cha đâu rồi?" Phù Thư Tấn cùng mẹ Phù uống trà, nghi lễ uống trà trên bàn của hai mẹ con có thể nói không gì sánh được. Dưới cảnh tượng hợp nhau như thế, Vân Dao chớp mắt cảm thấy mình giống như đang xem một bộ phim quý tộc, cảnh đẹp như tranh vẽ.

Mẹ Phù cười nhạt , sửa lại một chút nếp nhắn trên bộ sườn xám của bà: "Con cũng biết đó, ông ấy với con giống nhau, đều là người cuồng công việc, làm sao mà chịu ngồi yên ở nhà?"

Tuy nói như vậy, nhưng từ ánh mắt của mẹ Phù có thể thấy được sự ngọt ngào và một chút oán trách, nhìn một cái là có thể biết đây chính là người phụ nữ được cưng chiều trong lòng bàn tay, dù làm gì cũng không thể nào che dấu được ý cười giữa đôi lông mày của bà cả.

Vân Dao nhìn mẹ Phù, có chút ngơ ngác, không nói gì.

Phù Thư Tấn chú ý tới cô bên này, không một dấu vết liếc nhìn cô một cái.

"Được rồi, các con đều có việc bận, hôm nay chơi tới đây thôi." Mẹ Phù chậm rãi đứng dậy, một mình đi vào trong phòng khách sang trọng rộng rãi , từ ngăn giữa tủ lấy ra một hộp nhỏ, đây là một cái hộp được làm bằng gỗ, nhìn sơ qua giống như là gỗ trầm hương, tản ra một hương vị cổ xưa, rõ ràng không hề hợp với căn phòng theo phong cách Châu Âu này.

Mẹ Phù lấy một chiếc vòng tay từ trong hộp gỗ ra, mỉm cười đưa cho Vân Dao: "Thường ngày không có người đến đây làm khách, hôm nay khó lắm mới có con đến chơi được một lần, dì nhìn thấy rất vui, đây là món quà gặp mặt nhỏ của dì, mong con không chê."

Vân Dao hơi sững sờ, nhìn vòng ngọc trong tay mẹ Phù: "Ngạch..."

Những nhà bình thường khác hình như sẽ không lấy vòng ngọc để...làm quà gặp mặt đâu nhỉ!?

"Quà gặp mặt mà thôi, cầm đi." Phù Thư Tấn đứng ở phía sau cũng lên tiếng.

Mẹ Phù cũng ôn hòa nói : "Đúng vậy, cũng chỉ là món quà nhỏ mà thôi, là món quà mà các cô gái đều thích, cháu mau cầm lấy đi."

Nhưng mà trong đôi mắt của mẹ Phù còn ẩn chứa một ý cười mơ hồ, bà lén nhìn Vân Dao rồi lại nhìn Phù Thư Tấn đứng phía sau cô.

Có thể nhận ra, trong đôi mắt mẹ Phù nhìn Vân Dao có nhiều hơn một câu chuyện được giấu kín.

Nói đến mức độ này, Vân Dao cũng không thể không nhận, nhưng là miễn cưỡng nhận lấy, khéo léo nói cảm ơn với mẹ Phù: "Cảm ơn dì, chiếc vòng ngọc này rất đẹp, con rất thích."

"Thích là tốt rồi, lúc nào rảnh lại đến chơi nhé."

"Đường Đan, cậu lái xe đưa Túc tiểu thư về trước đi." Phù Thư Tấn nói với người bên cạnh, người nọ gật đầu một cái, Vân Dao mới phát hiện đó chính là tài xế của Phù Thư Tấn .

Vân Dao cầm vòng ngọc mẹ Phù tặng rời đi, thầm nghĩ trong lòng: Có thể do là người có tiền nên quà gặp mặt cũng không được bình thường? Dù sao cũng là quà trưởng bối tặng, vì thế cô nên giữ gìn thật tốt, luôn mang nó bên người vậy.

Chẳng qua chỉ là như vậy thôi, vậy mà Phù Thư Tấn quanh co rắc rối gọi cô tới làm gì? Hóa ra là cùng nhau nói chuyện với mẹ anh một chút, sau đó nhận quà gặp mặt rồi đi?

Đợi Vân Dao rời đi, Phù Thư Tấn xoay người lại ngồi xuống, bắt chéo đôi chân dài một cách tùy ý, hơi nhướn mày: "Mẹ thấy thế nào?"

"Đây chính là cô gái có thể khiến con nhờ mẹ diễn kịch ư?" Mẹ Phù ôm ngực, mỉm cười nhìn Phù Thư Tấn: "Cũng không biết đến lúc con bé nhận ra đây là vòng ngọc dành cho con dâu nhà họ Phù sẽ phản ứng thế nào."

"Cho dù phản ứng như thế nào, cũng không phải đều rất thú vị sao?" Phù Thư Tấn hơi nhếch miệng cười.

Cô gái thú vị như vậy, giữ ở bên cạnh mình dường như cũng không quá tệ.

Nếu như Vân Dao biết sau khi cô rời đi có một màn như thế này, nhất định cô sẽ chạy lại đấm ngực đá chân Phù Thư Tấn rồi mắng to: Cái đồ Phù Thiết Đen!

___

Xin lỗi mọi người, lúc đăng chương là lúc mình đang lên cơn ngáo á T-T nên đăng nhầm chương chỉnh sửa vốn gửi cho bạn trong nhà, đã chỉnh lại rồi huhu.

[Edit - Xuyên Nhanh] Vai ác tới ôm đùi một cái - Bất Cật Hoa CaoWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu