Chương 19: Thị trưởng đại nhân quá phúc hắc (18)

142 21 1
                                    

Editor: Lười.

Beta: Ngọc Kỳ.

---

Cứnhư vậy mà Phù Thư Tấn đứng trước mặt Vân Dao, khiến cho tất cả mọi thứ xungquanh ảm đạm đi vài phần.

Anh một thân tây trang đen trắng, chân dài mét tám, hơn nữa anh giống như được thượng đế đích thân chế tạo cho một khuôn mặt hoàn mỹ, toàn thân đều lộ ra một loại hơi thở cấm dục.

Anh chỉ lẳng lặng đứng đó, một tay cầm túi văn kiện, tay kia đút trong túi quần, cũng đã lộ ra một loại khí chất như một bức tranh thủy mặc.

Vân Dao là một tay viết mẹ kế thường xuyên YY*(1) thế nhưng ngay tức khắc không nhịn được muốn lột quần áo của anh...

Bình tĩnh Vân Dao! Đây là nhân vật phản diện đấy!

Nhân vậy phản diện đấy mày có hiểu không?!

Thế là, cô ho nhẹ một tiếng thanh giọng, cứng ngắc giơ tay lên chào: "Phù tiên sinh... Thật trùng hợp ha ha ha ..."

Ánh mắt Phù Thư Tấn hơi nhíu lại, môi mỏng câu lên một nụ cười nhẹ, nhìn thấy mấy cô gái người ta bên cạnh đang không nhịn được mà mặt đỏ tai hồng, lại quay sang hai mắt sáng quắc nhìn cô: " Túc tiểu thư... Cô vừa mới định chuồn êm đi đúng không?"

"..."

Vân Dao gắt gao nhắm hai mắt lại.

Không phải chỉ là boss phản diện thôi sao! Tưởng cô sẽ sợ chắc!

Nghĩ như vậy, trong nháy mắt Vân Dao đã nở nụ cười chuyên nghiệp: "Sao có thể chứ? Không phải tôi đã đồng ý với ngài rồi sao, sao tôi lại có thể thất hứa chứ? Vừa nãy tôi chỉ là muốn đi toilet thôi."

Ha hả, đại trượng phu co được dãn được.

Hệ thống tỏ vẻ, ký chủ nhà nó thật mất mặt, muốn đổi OTZ*.

*icon bò quỳ đó quý dị

Hai người bên này vừa mới nói xong, một người phụ nữ mang theo hai chuyên viên trang điểm đã vội vàng chạy tới, nhìn thấy Phù Thư Tấn ánh mắt chợt lóe, cúi người nói: "Tiên sinh."

Phù Thư Tấn lập tức thu lại khóe miệng mới giơ lên, gật đầu với cô ta, tùy ý ngồi xuống bên cạnh, chân dài bắt chéo, tự nhiên dựa ra sau, tùy ý cầm lấy một quyển tạp chí lên lẩm nhẩm đọc.

Vân Dao: kế hoạch chạy trốn thất bại (1/1)

Có hai người chuyên về trang điểm tạo hình nên tốc độ cũng nhanh hơn, một người phụ trách trang điểm và kiểu tóc, một người làm stylist.

"Túc tiểu thư, ngài thật đẹp!"

Hai chuyên viên trang điểm hâm mộ nhìn, vị tiểu thư này đúng là mỹ nhân, mắt hoa đào ướt át, làn da trắng nõn mịn màng, môi hồng mềm nhẹ như cánh hoa, nhắm mắt lại lại giống như tinh linh không nhiễm khói lửa nhân gian.

"Cảm ơn." Vân Dao cười gật đầu.

Tạo hình xong xuôi, Vân Dao đi ra khỏi phòng thử đồ, người con gái lúc trước vẫn còn mặc quần bò áo phông, giờ đây đã hoàn toàn thay đổi, một thân váy liền áo thuần sắc trắng bên trong, bên ngoài là áo khoác dài màu hạt dẻ bao lấy, ở giữa là thắt lưng bản to đen hồng lẫn lộn, làm giảm đi vẻ đẹp như hoa của cô, lại tăng thêm mười phần tục khí.

"Đi thôi."

"...A? Hả."

Vân Dao đầy mặt mộng bức dẫm gót cao đi theo Phù Thư Tấn, leo lên con xe Mesarati*(2) màu đen của anh, mờ mịt không biết bản thân bị mang đi đâu.

Phù Thư Tấn cũng không nói một lời lái xe đi, nhìn bộ dáng bất an của người phụ nữ bên cạnh, lại cố tình không chịu nói một câu, trong lòng buồn cười bèn mở miệng nói:

"Muốn biết đi đâu không?"

"....Dù sao cũng phải xuống xe, tới nơi cũng sẽ biết."

Đúng là phụ nữ thích phô trương thanh thế.

Phù Thư Tấn không dấu vết ngoéo miệng một cái, nhớ đến lúc nãy ở cửa hàng, nhìn thấy cô làm cho Quế Đình và người phụ nữ của Diệp Tuấn Phong tức muốn chết cũng không nói được nửa lời.

Lại nhìn cô bây giờ, hoàn toàn không giống với lúc đó, thế mà anh lại cảm thấy rất bình thường.

---

*(1) YY:

Về sinh học: yy thể hiện con trai nhưng không thích con gái, lại tự tưởng tượng ra những hình ảnh trong đầu giúp bản thân tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý. (nguồn: bloglagi)

Về truyện: ảo tưởng, tự sướng

*(2) Xe Maserati:

*(2) Xe Maserati:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
[Edit - Xuyên Nhanh] Vai ác tới ôm đùi một cái - Bất Cật Hoa CaoWhere stories live. Discover now