Chap 21: định nghĩa anh hùng và cuộc di cư làng Orc

35 0 0
                                    

"Mơ giấc mơ đẹp phết nhỉ, cộng sự?"

"Ah..."

Tôi mở mắt ra và ngáp một tiếng dài uể oải, thứ đầu tiên tôi thấy Sabata đang nhởn nhơ tung hứng mấy quả táo. Coi bộ trong lúc tôi ngủ thì gã hiệp sĩ này lại tiếp tục luyện tập từ kỹ thuật đến sức mạnh.


"Buổi sáng tốt lành, LHan

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"Buổi sáng tốt lành, LHan." Sabata nói một cách lạc quan rồi ném trái táo sang tôi.

"Yah... achoo!" tôi chụp trái táo, song chưa kịp gặm thì đã hắt hơi!

"Xem ra ngươi lại cảm nữa rồi..."

Coi bộ cái lạnh mùa thu mà ngày trên 25 độ C tối tụt còn cỡ 13 độ C. Tệ hơn nữa, hôm qua ngày thì thăm ngàn như nô lệ và đêm thì quẩy bán sống bán chết như Gladiator (đấu sĩ la mã) thì hỏi sao mà không bệnh!

"Hah... hah... thật tình hiệp sĩ hay anh hùng quái gì chứ... cứ trúng gió hoài..."

Tôi thở khó khăn khi hai mũi bị dịch lỏng bịt kín cả mũi. Khi ngẫm lại về giấc mơ đêm qua rồi thêm tình trạng tôi lúc này, nó khiến tôi thấy bản thân thảm hại biết bao.

"ORA!"

"Huh!?"

Sabata bất thình lình vung tay thẳng vào mặt tôi mà không kịp nói trước gì! Tôi đưa tay lên đỡ như phản xạ tự nhiên song không bì kịp cái tốc độ vượt trội của gã Spirit đó!

"Ugh... huh?"

Dù gã Spirit ấy đã vung nắm đấm nhưng tôi không cảm nhận cơn đau nào cả. Giây tiếp theo, hắn kéo tay ra cái rụp, xem ra đã xuyên qua cơ thể tôi!

"Thở bình thường chưa?" Sabata nói trong khi vãy cái tay chỗ khác như đang bị dính nước.

"...Hít... hà..."

Tôi thở lại bình thường với lỗ mũi đã được lưu thông trở lại. Coi bộ tên Spirit hiệp sĩ này mới vừa dùng tay kéo từ bên trong ra hết nhầy mũi của tôi. Mặc dù gã làm tôi một phen giật mình nhưng đó là pha trợ giúp rất dúng lúc.

"Chú nhanh trí phết..." tôi thở một cách bình thường trở lại mà thấy nhẹ nhõm.

"Ngươi cũng hay tưởng tượng cách tương tự mỗi khi bị cảm hoài đó thôi." Sabata nói rồi vỗ vai tôi. "Tươi tỉnh lên nào, diễn sâu với lũ này phát rồi đi nhận thưởng từ gã phù thủy rồi về nhà nghỉ ngơi dưỡng bệnh ~."

"Phải..."

Tôi lặng lẽ gặm trái táo để vừa giải khát và vừa ăn chút đồ ngọt cho đỡ đói khi người vẫn còn mệt. Tôi gặm trái táo trong 3-4 phút rồi quăng lõi đi, ngay lúc đó thì Sabata tự nhiên lôi ra một trái dừa lớn cùng một một trái bí lớn.

Sabata Saga Other SidesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ