Chương 101: Biến đổi lớn

2 0 0
                                    

<!-- --> Trần Thông Lộ mặt mày tái nhợt quát: "Muốn lấy mạng tao, ra tay đi..." Một tiếng hét lớn vang lên, các tay súng xung quanh đại sảnh lập tức giương cao nòng súng vào hai người, Tiêu Thu Phong và Thiết Trụ

Hai người đã biến mất khá lâu, theo sự mất tích của bọn họ, vô số cái bóng xuất hiện trong sảnh. Ngay lúc này tiếng súng vang lên, đại sảnh trở nên hỗn loạn, liên tục những tiếng kêu la thảm thiết, làm cho nhiều người sợ tới mức nằm rạp xuống đất.

Hỗn loạn này không duy trì trong bao lâu, hoặc là chỉ xảy ra trong vài phút.

Máu khắp phòng, hơn mười xác chết, toàn bộ đều là tay súng Phi Mã Bang cường hãn, sau vài phút cũng đã thành người chết.

Hoảng sợ hay ác mộng, thậm chí ngẩng đầu cũng rất miễn cưỡng. Đối với họ mà nói, đồ sát như thế này là lần đầu tiên.

"Vị đại ca này, anh muốn Hong Kong, Phi Mã Bang chúng ta là người tán thành đầu tiên, ai dám phản đối chính là đối địch cùng Phi Mã Bang chúng ta" Sư gia đi tới trước mặt Tiêu Thu Phong, nhẹ nhàng nói.

Dù sao hắn chỉ là một con chó, biết người chủ nhân nào mang lại cuộc sống tốt cho nó. Sư gia là người rất thông minh, hôm nay Trần Thông Lộ chết chắc, mặc dù trong xã hội đen, ngày nào cũng có thể nhìn thấy chết chóc, nhưng nhìn thấy cảnh giết người như thế này là lần đầu tiên.

Nhưng sư gia đã ngã xuống, hắn ta không ngờ dù là phản bội cũng không thể giữ được cái mạng chó của mình.

Bộ Xà nhẹ nhàng rút ra dao găm ra, khinh thường nói: "Mày, một khi đã biết mình là phận chó, lại tự cho mình là thông minh, mà những người thông minh thì không sống được lâu. Những con chó thông minh bao giờ cũng chết sớm".

Trần Thông Lộ sắc mặt trở nên rất khó coi, điếu thuốc trên miệng rơi xuống cũng không có cảm giác.

"Tao, tao có thể đem Phi Mã Bang toàn bộ cho mày" Đây là việc duy nhất hắn ta có thể làm được lúc này, dù như thế nào, trước hết giữ được mạng đã.

Tiêu Thu Phong lắc đầu nhẹ, quát một tiếng lạnh như băng: "Tao sẽ không bao giờ tiếp nhận, Thiết Trụ, giết hắn".

Thiết Trụ đã đối mặt với hắn, với sự khinh thường trên khóe miệng, giết người như thế này thật sự không có chút khiêu chiến, nhưng là nhìn động tác của tên lão đại này, Thiết Trụ cười cười.

Thằng này chết đến nơi rồi thế mà còn muốn lấy súng trong ngực ra.

"Có muốn chờ mày móc súng ra tao mới ra tay không" Lời này nói xong, Thiết Trụ đã đánh ra thiết quyền đến ở giữa ngực Trần Thông Lộ một ngụm máu tươi phụt ra.

Thân hình Thiết Trụ lùi về sau ba bước, lại một quyền khác đánh tới, nắm tay đầy sức mạnh nhằm thẳng xuống bụng, mọi chỗ đều là máu. Trần Thông Lộ tay vẫn giữ khẩu súng, từ từ ngã xuống, chết không nhắm mắt.

Tiêu Thu Phong từ từ đứng lên, liếc nhìn mọi người đang rất khiếp sợ, không có hứng thú nói: "Trong này giao cho các người, ta chỉ muốn kết quả, nơi này làm ta chán ghét, tiêu diệt hoàn toàn".

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ