Chương 26: Trận Chiến Tài Chính

6 0 1
                                    

<!-- --> Có một số việc ngày thường thì không có ai chú ý, nhưng một khi đã chính thức phát hiện và tìm hiểu, thì lại biết được rất nhiều điều .....

Vũ nhìn tư liệu của hai người, mơ hồ cảm giác ra được, tứ đại công từ ăn chơi trong mắt người thường này, nhưng lại hoàn toàn không có đơn giản như vậy, ngược lại, bọn họ rất thông minh, ẩn giấu rất sâu.

Giờ khắc này, nàng đột nhiên đối với chuyến hành trình lần này đến Đông Nam, tràn ngập lo âu, nơi này biển người mênh mông, muốn tìm được người phát ra tín hiệu mật mã kia, mà lại không muốn cho người khác biết, phòng chừng rất là khó khăn.

- Ảnh, ngươi đang ở nơi nào, có biết rằng ta đang rất vất vả tìm ngươi không chứ?

Hai tay ôm lấy mặt, Vũ chìm đắm vào những tưởng niệm ngày xưa, không còn muốn suy nghĩ đến bất cứ vấn đề nào ở bên ngoài nữa.

Thời gian cũng đã gần đến sáu giờ, cũng đã gần đến giờ tan việc rồi, Tiêu Phong Thu vẫn đang cẩn thận thẩm duyệt và xem xét một vài báo cáo mới chuyển lên. Với những thay đổi trong tập đoàn, thì cũng đã giúp danh tiếng của tập đoàn lên cao them một bước, đồng thời lợi nhuận thu vào cũng tăng lên không ít. bên ngoài đột nhiên lại vang lên những tiếng bước chân thanh thúy, người này mang giày cao gót, dựa vào thanh âm cũng có thể dễ dàng đoán ra. Vậy hẳn là nữ nhân rồi, tiếp theo, tiếng đập của vang lên.

- Mời vào.

Cánh cửa vội vàng bị đẩy ra, Liễu Yên Nguyệt trên măt thể hiện rõ nỗi lo lắng đi vào. Tiếng bước chân tuy nhỏ, nhưng cước bộ lại rất nhanh, tựa hồ giống như bộ dáng đang chạy chậm.

- Tổng tài, xảy ra vấn đề rồi! Ta vừa mới nhận được tin tức của thị trường kim ngạch, hôm nay có tam đại quỷ đầu tư đối với luồng phiếu của Phong Chính tiến hành công kích, Trong vòng một canh giờ giao dịch, chúng ta tổn thất gần mười ba trăm nghìn.

- Mười ba trăm nghìn?

Tiêu Phong Thu cũng cả kinh, trong ba tháng qua, chính bản thân hắn tự mình đem Phong Chính tập đoàn toàn bộ cải cách, hình thức làm việc càng thêm năng động, nếu lợi nhuận trước kia chỉ là 8,12% thì bây giờ đã lên đến 10,8%. Mười ba trăm nghìn, đây là mấy tháng hắn có gắng vất vả mới kiếm được, giờ phút này tựa giống như đã dổ sông đổ bể.

Trong lòng không khỏi giận giữ, quát:

- Chuyện quan trọng như vậy, tại sao ta không thu được tin tức gì?

Liễu Yên Nguyệt vội vàng nói:

- Luồng Phiếu của Phong Chính trước kia luôn rất vững vàng, hôm nay tam đại quỷ đầu tư kia tựa hồ mốc nối với nhau, cả quá trình chỉ có nữa giờ, thọc mạnh vào luồng phiếu của chúng ta, muốn thu hồi cũng đã không kịp.

.

- Triệu tập mở hội nghị khẩn cấp, Yên Nguyệt, ngươi cũng tham gia.

Cũng không cần phải suy nghĩ gì, Liễu Yên Nguyệt liền gật đầu đáp ứng, lập tức đi ra ngoài thông tri. Phong Chính tập đoàn xảy ra chuyện như thế này, nàng thật sự rất lo lắng, vì tên tổng tài kia mà lo lắng, thật sự một năm sau hắn sẽ bị đuổi ra sao chứ.

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ