Chương 80: Đằng sau một ngôi sao

6 0 1
                                    

<!-- --> "Đúng, đúng, chị Thu Nhã nói anh là người tốt, nếu có người quấy rầy tôi, anh sẽ bảo vệ tôi".

Thấy Tiêu Thu Phong ngẩn người, Thiên Nhan Duyệt vội vàng nói thêm: "Cho nên tôi mới chuyển đến đây, nhờ khách phòng bên cạnh chuyển phòng cho tôi, anh thấy tôi bận đến tận bây giờ đó, còn chưa được ăn cơm nè".

Ra vẻ đáng thương, đây cũng là được Lâm Thu Nhã dạy, đương nhiên nàng ta cũng cảnh báo một câu: "Người đàn ông này thích mềm không thích cứng, em để ý là thấy".

Thiên Nhan Duyệt lại không phải kẻ ngốc, đương nhiên cũng cảm nhận được.

Điện thoại vừa lúc vang lên, là điện thoại của Liễu Yên Nguyệt. Mặc dù nàng đáp ứng không đi cùng, nhưng lại mạnh mẽ yêu cầu Tiêu Thu Phong mỗi ngày một lần gọi điện thoại, vừa đến HongKong, đi một vòng lại quên mất.

"Thu Phong, anh bây giờ đã ở khách sạn rồi chứ, sao lại không gọi điện cho em, em vẫn chờ anh nè".

Tiêu Thu Phong hơi ngượng ngùng nói: "Hôm nay vừa đến nơi nên hơi bận một chút, đang chuẩn bị gọi cho em, thật không ngờ em đã gọi cho anh, sao, hôm nay tốt chứ em".

Từ khi đeo nhẫn, thái độ của cô nàng này cũng càng trở nên thân thiết hơn, căn bản đã coi mình như con dâu của Tiêu gia, thật sự hòa hợp với mọi người trong Tiêu gia.

"Hôm nay cũng tốt, chỉ là nhớ anh mà thôi, Thu Phong, nói cho anh một tin tức tốt, hôm nay Phong Chính ký một hợp đồng rất lớn. Lâm tiểu thư, anh vẫn nhớ chứ, là Lâm Thu Nhã của tập đoàn Phong Hoa, chị ta tìm em, chuẩn bị hợp tác, nửa năm nữa sẽ rất bận đó".

Lại là Lâm Thu Nhã, xem ra cô nàng ta rõ ràng đang hướng về phía hắn, cô nàng này muốn làm gì?

Tiêu Thu Phong biết cô gái này là muốn đến gần Tiêu gia nên mới cố ý mang đến chỗ tốt này, tuy nhiên việc kinh doanh chỉ cần kiếm được tiền, những thứ khác có thể không cần quá tính toán nên cũng không có lập tức phản đối: "Nếu như em cảm thấy có thể thì cứ làm, chỉ là phải chú ý giữ sức khỏe, mệt quá thì tiền kiếm được cũng không đáng".

"Em biết, Thu Phong, cha bảo em, chuẩn bị đưa số cổ phần của cha cho em, người ta bây giờ coi như là cố gắng cho bản thân, đương nhiên phải làm hết sức".

Cho thì cho, dù sao cô gái này đã chấp nhận, Tiêu Thu Phong cũng không biết nên nói gì.

"Đúng, Thu Phong, nghe chị Thu Nhã nói, Tiểu Duyệt cũng đang ở HongKong, chuẩn bị muốn mở một đêm nhạc, hơn nữa nghe nói có không ít quấy rầy em ấy, chị Thu Nhã nhờ em nói lại với anh giúp đỡ chiếu cố Tiểu Duyệt một chút. Người ta một cô gái cũng không dễ dàng, em cũng không tiện từ chối, anh lúc nào rảnh rỗi thì đi xem cô ấy một chút".

Lâm Thu Nhã quả nhiên là có bản lãnh, lại còn nhằm vào đại bản doanh của hắn, cô ta không mở miệng mà làm cho Liễu Yên Nguyệt nói, làm cho hắn dù muốn từ chối cũng không có biện pháp.

Nếu như Liễu Yên Nguyệt biết, cô ả Thiên Nhan Duyệt bây giờ đang ở trong phòng hắn, không biết nàng sẽ nghĩ đến điều gì?

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ