Chương 77: Thế này có gọi là chiếm tiện nghi không?

6 0 1
                                    

<!-- --> Tiêu Thu Phong thật sự không muốn so đo với những kẻ ngu ngốc như thế này, nhưng nhìn bộ dạng của hắn rất mất dạy, có lẽ ở nhà được nuông chiều, vẫn xuôi chèo mát mái nên thằng này quả thực trong mắt không người.

"Nếu như cảm thấy gọi tao là thiếu gia là không xứng" Tiêu Thu Phong khẽ cười nói, "Vậy mày muốn gọi tao là cha, tao cũng sẽ miễn cưỡng đáp ứng". Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyện FULL chấm cơm.

Phó Sinh Kim tức giận đến mức cười rộ lên, nhìn Tiêu Thu Phong càng thêm khinh bỉ, những trước mặt cô gái mà mình hâm mộ, hắn vẫn còn có thể giả vờ quân tử.

"Anh tài xế này, anh có biết tôi là ai không?" Hình như có một loại lệ thường, đám ăn chơi trác táng luôn thích lấy gia cảnh ra đè người, ý nói là, chỗ dựa sau lưng tao rất lớn?

Tiêu Thu Phong thành thật lắc đầu nói: "Không rõ lắm, nhưng nghĩ rằng cũng là một tên ăn hại nhà giàu, tao thật sự không có hứng thú để biết".

Người quản lý cười lạnh một tiếng, lập tức giới thiệu: "Vị thiếu gia đây chính là một trong ba nhà giàu nhất HongKong - Phó thiếu gia. Anh ngay cả Phó thiếu gia cũng không nhận ra, không cần nghi ngờ nhất định anh là một thằng mới từ nông thôn ra, nói chuyện với anh thật sự là mất thân phận".

Thiên Nhan Duyệt lúc này thực sự đã giận, nhưng nàng vẫn ngăn không cho nó bộc phát, lạnh nhạt nói: "Tiền quản lý, tôi không cần chị ở đây, chị về trước đi, từ nay về sau chị không còn là quản lý của tôi nữa".

Từ trước đến nay, nàng đều cho chị ta cơ hội, nhưng chị ta luôn ra tự làm theo ý mình làm nàng thực sự thất vọng.

Vị Tiền quản lý sửng sốt, có vẻ không thể tin nổi, vội vàng nhìn Phó Sinh Kim, chị ta đã nhận được rất nhiều chỗ tốt từ Phó Sinh Kim nên mới nói tốt cho hắn.

"Thiên tiểu thư, Tiền quản lý là một nhân tài, em sao có thể vì một người như thế này mà đuổi chị ta chứ. Hơn nữa chị ta còn đang là liên hệ với Phó gia về việc quảng cáo cho em, chỉ riêng tiền phát ngôn đã hơn một triệu. Thiên tiểu thư nên suy nghĩ cho kỹ".

Đây đúng là vừa uy hiếp vừa dụ dỗ.

Trong lòng lũ nhà giàu bọn họ, ngôi sao và gái điếm đôi khi là cùng một loạt, thử hỏi, có gái điếm nào không thích tiền chứ?

Thiên Nhan Duyệt mỉm cười, rất xinh đẹp mang theo vẻ lạnh nhạt, mất hứng nói: "Không cần phải nghĩ, Phó thiếu gia, nói thật cho dù anh thật sự muốn, tôi cũng không chấp nhận làm người phát ngôn quảng cáo, quên giới thiệu cho anh, bạn trai tôi có rất nhiều tiền, không thèm để ý đến một triệu".

Mặt Tiền quản lý trở nên trắng bệch, Phó Sinh Kim cũng sửng sốt hỏi: "Là ai?"

Có thể không coi một triệu vào đâu, đương nhiên không phải là người bình thường.

Thiên Nhan Duyệt đang định mở miệng, Tiêu Thu Phong đã nhịn không được nói: "Các người có thể để yên không, lúc tôi ăn cơm không thích bị quấy rầy. Nếu như các người thích nói chuyện, có thể đi sang bên cạnh, không ai để ý đến các người".

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongWhere stories live. Discover now