Chương 10

5 1 1
                                    

<!-- --> Tiêu Viễn Hà thất kinh kêu lên:

"Tân Dân!"

Không sai, người đang bước tới chính là vị biểu ca đã từng tá túc tại Tiêu gia, Vương Tân Dân.

"Vì cái gì?"

Tiêu Thu Phong lành lạnh hỏi

"Vì cái gì, vì cái gì sao, ngươi còn dám hỏi ta vì cái gì sao?"

Trên khuôn mặt âm trầm bất chợt phát ra giọng cười bệnh hoạn:

"Thật đúng là chuyện tức cười nhất trong thiên hạ. Ngươi còn dám hỏi ta vì sao lại làm như vậy sao"

Vương Tân Dân tiến tới trước mặt Tiêu Thu Phong, đôi mắt phát ra những tia đầy dục vọng. Đấy không phải là dục vọng nam nữ mà là dục vọng chết chóc. Hắn đã nhịn quá lâu rồi.

"Tân Dân, Tiêu gia ta nuôi dưỡng ngươi rất lâu, đối xử ngươi không tệ, ngươi sao lại lấy ân báo oán chứ?"

Tiêu Viễn Hà thật sự không biết chuyện gì xảy ra. Vương Tân Dân xuất hiện đã đả kích rất lớn tới tâm tình của ông. Một đứa cháu bình thường ôn hòa như nhược không ngờ nay lại phản bội Tiêu gia.

"Đãi ta không bạc, Tiêu Viễn Hà, ta tại Tiêu gia làm trâu làm ngựa mà hiện tại chỉ là một quản lý tầm thường. Còn tên phá gia chi tử kia có gì hơn ta mà khi hắn vừa vào tập đoàn đã là tổng tài. Ngươi nói như vậy là tốt với ta sao?"

đưa ánh mắt căm hận nhìn Tiêu Viễn Hà, lúc này hắn không cần phải giả tạo. Hắn muốn đem tất cả bất mãn phát tiết ra ngoài.

"Không lẽ chỉ vì vậy mà ngươi muốn hãm hại cha con ta?"

Tiêu Thu Phong giờ mới hiểu vì sao hắn lại có cảm giác bị ai đó theo dõi. Thì ra chính là người ngay bên cạnh hắn lúc nào cũng nhìn hắn.

Vương Tân Dân tức giận hét lớn:

"Đương nhiên không phải. Tiêu Thu Phong, mọi việc đều do ngươi, ngươi là tên cầm thú, ngươi cướp mất người ta yêu nhất, ngươi cưỡng hiếp người yêu của ta"

Ngất, nghe thấy câu này Tiêu Thu Phong thật sự nổi nóng. Cái tên gia hỏa đáng ghét kia lúc trước làm bậy bây giờ mọi thứ đều đổ lên đầu hắn. Chỉ là tên gia hỏa kia chơi gái không ít, nhất thời hắn nghĩ không ra người nào mới là người yêu của Vương Tân Dân.

Khôn ca đứng bên cạnh nghe thấy cười một cách dâm đãng:

"Tiêu thiếu gia, khẩu vị của ngươi cũng thật lạ, ngay cả bạn gái của biểu ca cũng cưỡng gian. Chúng ta đúng là người đồng đạo a!"

Tiêu Viễn Hà trợn mắt nhìn Tiêu Thu Phong, dáng vẻ coi bộ cũng tin hắn làm như vậy.

Tiêu Thu Phong cười khổ nói:

"ta không có thú vui đó. Biểu ca, ngươi không phải nhớ lộn chứ?"

"Nhớ sai, Mỹ Mỹ, ngươi còn nhớ Mỹ Mỹ không? Đêm hôm đó ta ở bên ngoài phòng ngươi, chính mắt ta nhìn thấy người cưỡng gian nàng. Ngày hôm đó cả đời này ta không bao giờ quên. Tiêu Thu Phong, ta muốn băm thây ngươi làm trăm mảnh."

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ