Chương 100: Tao muốn cả HongKong

2 0 1
                                    

<!-- --> Thanh Ngọc Đường cùng Đao Bả Tử sửng sốt, nhưng chưa kịp nói gì, thì Thập Tam Muội, dù không còn trẻ nữa, nhưng bản tính vẫn rất nóng nảy, nàng thoáng cái đã vỗ bàn đứng dậy, phẫn nộ quát: "Trần Thông Lộ, hôm nay lục bang thất phái của HongKong tụ họp, mày không nể mặt một chút sao?"

Trong lòng mọi người đều hiểu được, Trần Thông Lộ hiện tại là một kẻ điên nhưng thực lực bành trướng lợi hại, không ai dám đối mặt với hắn. Nhưng, Thập Tam Muội lại là người đầu tiên lên tiếng, nàng là đàn bà, và hành động của nàng đã làm tất cả các thằng đàn ông nơi đây xấu hổ. Ai nói đàn bà thì không bằng đàn ông?

Trần Thông Lộ cười, nhìn Thập Tam Muội lạnh lùng nói: "Thập Tam tẩu, bà đã lớn tuổi, đáng lẽ nên ở nhà giữ con đi. Hay là do lâu quá rồi nên thiếu hơi đàn ông phải không? Nhịn hết nổi rồi chứ gì? Tôi có thể miễn cưỡng giới thiệu cho bà vài mãnh nam, cam đoan sẽ làm cho bà sướng muốn chết".

Thập Tam Muội tuy là dân xã hội đen, nhưng vẫn thủ thân như ngọc, nơi này, không ai là không biết, không kẻ nào là không hiểu. Đối mặt với sự ô nhục của Trần Thông Lộ, vài người con gái phía sau Thập Tam Muội đã không chịu nỗi.

"Cái gì, muốn chơi hả? ĐM, tao nói với mấy con ** chúng mày, muốn đùa với ông hả? Thích thì ông sẽ để cho các anh em "chơi" cho chết mẹ luôn" Trần Thông Lộ không chút sợ hãi, bởi vì bên ngoài đều là người của hắn, cho nên trong này, do hắn quyết định.

Thập Tam Muội có chút cố kỵ, dù đã liên hợp với Hồng Đường, Thanh Trúc, nhưng đối mặt với Trần Thông Lộ, một khi đã động thủ, nàng không dám cam đoan, bọn họ cũng không thật sự đồng lòng, một tay bắt một tay để sau, có thể sẽ ra tay đâm lén bất cứ lúc nào.

Nhìn thấy khẩu súng do người đàn bà này cầm, Trần Thông Lộ cười đắc ý nói: "Mới nói khi nãy xong, đàn bà thì nên ở nhà giữ con đi, chơi với súng coi chừng bị cướp cò chết mẹ". Nguồn: https://

Bên cạnh, Đao Bả Tử cũng đã mở miệng, trên mặt lạnh băng, không có chút gì gọi là nổi nóng, cũng chẳng cười: "Lão gia, ông cũng đã chứng kiến, Trần Thông Lộ trước mặt ông dám kiêu ngạo như thế, có thể thấy đây đang là hành vi thường ngày của hắn. Bây giờ có tất cả mọi người tại đây, ông hãy nói một câu chủ trì công đạo đi!"

Nếu là hai mươi năm trước, lão gia tử chỉ cần nói một câu, tất cả đám hắc đạo của HongKong không dám mở mồm nói một chữ, nhưng bây giờ đã khác rồi,thời thế đã thay đổi.

Trần Thông Lộ tựa hồ như đã hết kiên nhẫn, tay cầm chén rượu đập xuống đất, quay lại nhìn thẳng mặt lão gia tử mắng: "Mẹ kiếp, cái lão già này, lớn tuổi vậy rồi còn không chịu ở nhà yên thân, chạy đến đây làm con mẹ gì, không một chút tự giác, cút cho tao..."

Lời này vừa nói ra, cả hiện trường có chút dao động, tại HongKong này, mặc dù lão gia tử không còn gì, nhưng vẫn là hình tượng trong lòng mọi người. Dù không có thế lực gì ủng hộ, nhưng tất cả mọi người đều muốn bảo toàn tôn nghiêm này, Trần Thông Lộ mắng lão, đã xúc phạm đến cái tôn nghiêm này,có vẻ như giọt nước sắp tràn ly. Nhưng, lão gia tử cũng đã hơn bảy mươi tuổi, bây giờ đối diện với sự hung ác của Trần Thông Lộ, đích xác là lão đã không còn cái dũng khí của năm đó, lập tức đứng dậy, lạnh nhạt nói: "Việc này, các người tự xử lý, ta đích xác là nên rút lui sớm".

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ