Chương 64: Giải phóng ý nghĩ

6 0 1
                                    

<!-- --> Cuồng phong bạo vũ, rồi đến gió êm sóng lặng, Tiêu Thu Phong lúc đầu bị áp bức rốt cuộc cũng đã làm chủ.

Mọi người đều cùng một dạng, đã có lần đầu, lần thứ hai tựa hồ không có gì phải kiêng nể, sau khi đã công phá tường thành, hắn lại một lần nữa leo lên ngựa tái chiến, trong lúc mơ màng, thần trí của Triệu Nhược Thần vẫn bị xuân dược khống chế, phối hợp với thân thể không ngừng di động.

Lúc này đây, Tiêu Thu Phong hoàn toàn có thể nhìn thấy rõ, vóc người của nàng thật đẹp, da thịt trắng như tuyết, so với ấn tượng ban đầu thật bất đồng. Lúc làm giáo quan cho nàng, Tiêu Thu Phong cứ tưởng rằng người con gái này, da dẻ cứ như màu của quần áo, cùng một màu với con ngựa ô?

Phía dưới đọng lại một vệt máu, như hoa hồng tiên diễm, cứ rỉ rả từ từ, làm cho Tiêu Thu Phong cảm giác như đang ngâm trong bồn nước lạnh, cái chổ đó của nàng, quả thật rất...

Sắc trời đã dần sáng, Triệu Nhược Thần cũng chậm rãi tỉnh lại, có lẽ do thấy lạnh, nên nàng thoáng nhìn xuống, trong mắt chợt xuất hiện sự kinh hãi, làm nàng không thể tin vào hai mắt của mình.

Giờ phút này, nàng đang trần truồng nằm trong lòng một người con trai, mà hơn thế nữa, người này lại là một kẻ phong lưu vô sỉ, làm nàng vô cùng căm hận, hận không thể xé xác hắn.

Nhặt lấy một cái áo lên che trước ngực, trong mắt hiện lên tia lửa giận, bắn ra hận ý quang mang, tựa hồ như xúc động đến nỗi muốn giết người.

Tiêu Thu Phong bị hù đến giật mình, người con gái này thật sự rất tức giận, vội vàng ngồi dậy, kêu lên: "Này này, đừng có trừng mắt nhìn ta, hôm qua nàng ăn trúng xuân dược, rồi đè ta ra xxx, nàng thử nhớ lại đi".

Triệu Nhược Thần mơ hồ hồi tưởng, chậm rãi nhớ lại chuyện xảy ra. Nhớ đến sự tình tối qua, nàng lập tức khóc lớn, vung tay đấm liên tục lên người Tiêu Thu Phong, bất quá cũng còn may là không có tí lực, nếu không hắn khó bảo toàn mạng.

"Tên xấu xa, ngươi còn nói như thế nữa, ngươi ô nhục cơ thể ta, ta muốn giết ngươi".

Tiêu Thu Phong nắm lấy tay nàng, nhìn bộ dáng đau đớn của nàng, còn đâu cái khí chất cao ngạo lạnh lùng khi xưa, căn bản đây là một người con gái chịu rất nhiều ủy khuất.

"Được rồi, làm cũng đã làm rồi, cùng lắm là ta chịu trách nhiệm, được chưa?"

Vừa nghe những lời này, thân thể Triệu Nhược Thần chợt run lên, nhưng lại giật tay ra khỏi người Tiêu Thu Phong, lấy quần áo che lên người, lạnh lùng nói: "Không cần ngươi chịu trách nhiệm, tên khốn nạn nhà ngươi, đem chuyện phát sinh đêm qua quên đi".

"Việc này muốn quên phỏng chừng rất khó, tuy nói là bị bắt buộc, nhưng, nhất dạ phu thê bách dạ ân" Nghe được những lời của nàng, Tiêu Thu Phong trong lòng cảm thấy không thoải mái, vừa mặc đồ vừa đáp trả.

Triệu Nhược Thần trừng mắt liếc hắn: "Nếu ngươi ngại mạng quá dài, thì tùy ngươi, nhưng ta có thể nói cho ngươi, ta đã là người đàn bà của Hoàng gia tại kinh đô, ngươi đắc tội không nỗi đâu".

Trọng Sinh Đô Thị Cuồng LongWhere stories live. Discover now